เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง!

Inside Out 2

เตรียมออกไปผจญภัยครั้งใหม่กับเหล่าอารมณ์สุดอลเวง! ในภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์และพิกซาร์ Disney and Pixar’s Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ดิสนีย์และพิกซาร์กลับมาพร้อมกับเรื่องราวสุดอลเวงใน “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ภาพยนตร์ภาคต่อของแอนิเมชันขวัญใจผู้ใหญ่เรื่อง Inside Out เจ้าของรางวัลรางวัลออสการ์ สาขาภาพยนตร์ แอนิเมชันยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ที่พร้อมพาผู้ชมทุกเพศทุกวัยเติบโตไปด้วยกัน กับไรลีย์ แอนเดอร์สันสาวน้อยหัวใจคิดบวกที่ก้าวสู่การเป็นวัยรุ่นหน้าใหม่ป้ายแดงศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ของเธอจึงต้องเผชิญหน้ากับความเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน

Inside Out 2

ฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านตามวัย พลอยทำให้บรรดา ‘5 อารมณ์ในสมอง ไม่ว่าจะเป็นลั้ลลา เศร้าซึม ฉุนเฉียว กลั๊วกลัว และหยะแหยงที่เคยร่วมมือกันทำปฏิบัติการสำเร็จไปหลายครั้งหลายครา กำลังจะต้อง เผชิญหน้ากับสมาชิกแก๊งอารมณ์หน้าใหม่ นำทีมโดยวิตกกังวลที่ไม่ได้มามาเดี่ยว แต่พาเดอะแก๊ง แท็กทีมบุกเข้ามาในสมองของไรลีย์ทั้งว้าวุ่น, อิจฉา, เขิ้นเขินอ๊ายอาย และอองวี (เฉยชิล)” ที่พร้อม จะป่วนตัวตนข้างในของสาวน้อยคนดีคนเดิมให้เปลี่ยนเป็นไรลีย์ที่มาพร้อมอารมณ์สวิงเหวี่ยง จนคุณแม่ถึงขั้นต้องกุมขมับ

Inside Out 2 Inside Out 2

มาดูกันซิว่าระบบปฏิบัติการในสมองของไรลีย์จะหาทางจัดการบาลานซ์อารมณ์ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าเดิมได้ด้วยวิธี ไหน เตรียมตัวให้พร้อมกับความอลเวงแบบคูณสองในภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์และพิกซาร์ “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” ที่ยกขบวนดาราดังมาเสริมทัพให้เสียงตามคาแร็กเตอร์ที่แสนจะสมบทบาทได้แก่มายาฮอร์คจะให้เสียงตัวละครวิตกกังวลร่วมด้วยเอมี่โพห์เลอร์ผู้ให้เสียงลั้ลลานอกจากนี้ยังได้ลูอิสแบล็คฟิลลิสสมิธโทนีเฮลและลิซ่าลาพีรามาร่วมในทีมพากย์อีกด้วยกำกับโดยเคลซีย์แมนน์และอำนวยการสร้างโดยมาร์คนีลเซน

เตรียมตัวไปอลเวงทางอารมณ์พร้อมกัน  “Inside Out 2 มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2” วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

YouTube: @WaltDisneyStudiosTH

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH

Instagram: @DisneyStudiosTH

X: @DisneyStudiosTH

#InsideOut2 #มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง2