โปรเสริมจมูก ราคาเริ่มต้น 9,999 บาท สวยปลอดภัย มั่นใจได้

จมูกสวยแบบสาวเกาหลี สร้างได้ไม่ยากด้วยการศัลยกรรมจมูกกับอทิตาคลินิก และพิเศษสุด เพราะวันนี้เรามีโปรเสริมจมูกในราคาเริ่มต้นเพียง 9999 บาทเท่านั้น ไม่ต้องมีงบเยอะก็สวยได้ดั่งใจ แถมปลอดภัยแน่นอน ให้คุณมั่นใจได้เลย ซึ่งการเสริมจมูกนั้นเป็นการศัลยกรรมที่มาแรงอย่างมากในปัจจุบัน

เพราะจะช่วยแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้า และปรับเปลี่ยนใบหน้าของคุณให้ดูสวยขึ้นได้ดั่งใจ เนรมิตได้ตามต้องการว่าอยากได้รูปทรงจมูกแบบไหน ที่สำคัญทำได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เสริมความสวย หล่อ และความมั่นใจให้คุณได้อย่างแน่นอน

โปรเสริมจมูก ที่ อทิตาคลินิก

อทิตาคลินิก เราเป็นคลินิกศัลยกรรมด้วยเทคนิคเกาหลี โดยมีแพทย์ที่จบจากประเทศเกาหลีโดยตรง จึงสามารถศัลยกรรมใบหน้าของคุณให้ดูสวยได้ตามสไตล์ทรงจมูกเกาหลี คลินิกเรามีการเลือกใช้ซิลิโคน จากวัสดุที่มีคุณภาพและเทคนิคที่ทันสมัย ได้มาตรฐานแบบเกาหลี ซึ่งช่วงนี้เราก็มีการจัดโปรเสริมจมูกมาเอาใจคนอยากสวยหล่ออีกด้วย ตามมาดูกันเลยว่าโปรเสริมจมูกของเราน่าสนใจขนาดไหนกัน

ราคาเริ่มต้น 9,999 บาท

โปรเสริมจมูกราคาถูก เริ่มต้นเพียงแค่ 9,999 บาท เหมาะมากสำหรับคนที่อยากมีจมูกสวย ๆ แต่มีงบจำกัด ไม่ต้องรอถูกหวยก็สามารถทำจมูกทรงสวยได้แล้ววันนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าราคาแบบนี้หาได้ไม่ง่าย ดังนั้นโอกาสดี ๆ มาถึงแล้วจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด 

สามารถเลือกทรงจมูกที่ต้องการได้หลากหลายแบบ โดยปัจจุบันมีรูปทรงจมูกสวย ๆ ที่นิยมเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น 

  • จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ ปรับใบหน้าให้ดูจิ้มลิ้มน่ารักสไตล์เกาหลี 
  • ทรงสโลปปลายพุ่ง เพิ่มความละมุน ดูสวยแบบน่าทะนุถนอม 
  • ทรงหยดน้ำที่ช่วยเสริมโหงวเฮ้ง

ซึ่งคุณสามารถเข้ามาปรึกษาเพื่อให้แพทย์ช่วยประเมินและออกแบบรูปทรงให้เหมาะกับตัวเองได้เลย 

นอกจากรูปทรงที่หลากหลายแล้ว การเสริมจมูกที่คลินิกของเราก็ยังมีให้เลือกถึง 3 วิธี นั่นคือ

  1. เสริมจมูกด้วยซิลิโคน โดยมี 2 แบบ ได้แก่ ซิลิโคนจากอเมริกา และซิลิโคนจากเกาหลี รวมถึงอาจมีการใช้กระดูกอ่อนหลังใบหูในบางเคส
  2. เสริมจมูกด้วยการร้อยไหม เป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัด แต่ใช้การร้อยไหมเพื่อจัดรูปทรงของจมูกแทน ซึ่งมีความปลอดภัยสูง แต่จะเหมาะกับคนที่พอมีฐานจมูกเดิมอยู่บ้างแล้ว
  3. เสริมจมูกด้วยการเย็บอินเตอร์โดม อีกหนึ่งเทคนิคที่ไม่ต้องผ่าตัด จะใช้การเย็บกระดูกอ่อนบริเวณปลายจมูกเข้าหากัน ทำแล้วเห็นผลทันที ปลายจมูกดูพุ่งสวยงาม แต่ผลลัพธ์ที่ได้อาจไม่ยืนยาวมากนัก โดยวิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาเนื้อเยื่อจมูกบาง และปลายจมูกทะลุได้

รับประกัน 1 ปี

เสริมจมูกกับอทิตาคลินิก มีการรับประกันยาวนาน 1 ปี พร้อมรับผิดชอบแก้ไขหากเกิดปัญหาขึ้นหลังจากทำจมูกกับเราภายในระยะเวลาที่กำหนด แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะจากเคสที่ผ่านมาที่ได้ทำศัลยกรรมจมูกกับเราล้วนได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและไม่เคยมีปัญหามาก่อน อย่างไรก็ตามผู้ที่เสริมจมูกจะต้องดูแลตัวเองและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดด้วย

ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

อทิตาคลินิกเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมจมูกโดยตรง เรียนจบสาขาการศัลยกรรมจากประเทศเกาหลี ได้รับประกาศนียบัตรและมีใบรับรองการประกอบอาชีพ จึงมีความน่าเชื่อถือและมั่นใจได้ในความเป็นมืออาชีพ การันตีเลยว่าคุณจะได้รูปทรงของจมูกที่สวยงาม และแก้จุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด 

ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก

การผ่าตัดเสริมจมูกมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เริ่มจากการเข้ามาพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาก่อน โดยแพทย์จะพิจารณาและช่วยออกแบบรูปทรงจมูกที่เหมาะสมที่สุด 
  2. วัดขนาดของจมูกและเหลาแท่งซิลิโคนให้ได้ขนาดที่พอดี มีรูปทรงที่ตรงตามความต้องการ
  3. ฉีดยาชา จากนั้นทำการผ่าตัดตรงช่องว่างที่บริเวณสันจมูก
  4. ใส่แท่งซิลิโคนเข้าไป แล้วเย็บปิดบาดแผลให้เรียบร้อย
  5. การผ่าตัดเสริมจมูกจะใช้เวลาประมาณ 45 นาที ถึง 1 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับความยากง่ายในแต่ละบุคคล
  6. จากนั้นนอนพักประมาณ 15-20 นาที เพื่อดูอาการ หากไม่มีอาการผิดปกติก็สามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

การดูแลหลังเสริมจมูก

หลังจากเสริมจมูกเรียบร้อยแล้ว ควรดูแลตัวเองให้ดีเพื่อป้องกันการติดเชื้อ หรือเกิดปัญหาซิลิโคนบิดเบี้ยวได้ เพราะในช่วงแรก ๆ หลังทำเสร็จ ซิลิโคนจะยังไม่เข้าที่มากนัก โดยมีวิธีการดูแลตัวเองดังต่อไปนี้

  • พยายามหลีกเลี่ยงการสัมผัสบริเวณจมูก ห้ามบีบ แคะ หรือเกา เพราะจะทำให้ซิลิโคนเคลื่อนที่ได้ และต้องระวังอย่าให้แผลโดนน้ำ เนื่องจากจะเกิดการติดเชื้อได้นั่นเอง
  • หลังผ่าตัดเสริมจมูก 1-2 สัปดาห์แรก ให้ทำความสะอาดใบหน้าด้วยการใช้ผ้าสะอาดเช็ดก่อน หลังจากนั้นจึงจะล้างหน้าได้ปกติ
  • เมื่อตัดไหมแล้วให้ดูแลทำความสะอาดแผลอย่างถูกวิธี โดยใช้สำลีชุบน้ำเกลือสำหรับล้างแผลแล้วนำมาเช็ดบริเวณแผลเบา ๆ จากนั้นทายาที่แพทย์ให้มา                                                                 
  • ควรรับประทานยาตามแพทย์สั่งจนหมด โดยทานให้ตรงเวลา
  • หลังเสริมจมูกให้งดการออกกำลังกายไปก่อน รวมถึงกิจกรรมบางอย่างที่อาจทำให้เกิดแรงกระแทกด้วย เพราะจะทำให้บริเวณที่ผ่าตัดเสริมจมูกมาได้รับการกระทบกระเทือนได้
  • ในช่วงสัปดาห์แรกหลังเสริมจมูก ควรนอนหงาย โดยหนุนหมอนให้ศีรษะสูงขึ้นกว่าปกติเล็กน้อย จะช่วยลดอาการบวมบริเวณแผลได้ดี ไม่แนะนำให้ใช้การประคบร้อนหรือประคบเย็น เพราะอาจไปกดทับจมูกทำให้ผิดรูปหรือเอียงได้ 
  • หลีกเลี่ยงอาหารบางประเภท เช่น อาหารหมักดอง อาหารรสจัด โดยเฉพาะรสเผ็ด รวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย เนื่องจากจะทำให้แผลอักเสบ หายช้า คัน หรือมีปัญหาต่าง ๆ ตามมาในภายหลัง
  • ไปพบแพทย์ตามนัดเสมอ เพื่อติดตามผลการรักษาอย่างต่อเนื่อง
  • หากมีอาการผิดปกติใด ๆ หรือจมูกเบี้ยวผิดรูปไปจากเดิม ควรไปพบแพทย์ทันที ห้ามพยายามบีบหรือปรับแต่งจมูกด้วยตัวเองเป็นอันขาด

สรุปบทความ

เสริมจมูกราคาไม่แพงต้องที่อทิตาคลินิกเท่านั้น ซึ่งช่วงเรานี้กำลังมีโปรเสริมจมูกราคาดี เริ่มต้นแค่ 9,999 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มแน่นอน เพราะคุณจะได้เสริมจมูกด้วยเทคนิคเกาหลีที่ทันสมัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียนจบมาจากสถาบันเกาหลีโดยตรง สามารถเลือกทรงจมูกที่ต้องการได้หลากหลายแบบ พร้อมทั้งรับประกัน 1 ปี อีกด้วย ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่อยากทำจมูกสวยๆ รับรองว่าโดนใจชัวร์