ตัวแทนมังกรฟ้า สร้างรายได้เพิ่มเติมจากงานประจำ

ตัวแทนมังกรฟ้า สร้างรายได้เพิ่มเติมจากงานประจำ

หลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19  ปัญหาที่ตามมาส่วนใหญ่จึงตกเป็นเรื่องเกี่ยวกับเศรษฐกิจทั้งทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ทั้งสถานการณ์ทางการเงิน ทั้งการประกอบอาชีพที่เริ่มมีอย่างจำกัด การเกิดปัญหาการว่างงาน – ปัญหาคนตกงานเกิดขึ้นมากมาย

จากปัญหาดังกล่าวส่งผลให้เกิดปัญหาสินค้า รวมทั้งค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแพงขึ้นจากรายได้เดิมมากนัก การหารายได้เสริม เพื่อช่วยเยียวยาค่าใช้จ่ายการเป็น ตัวแทนมังกรฟ้า จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้สามารถขยายรายรับในช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น รวมถึงกลายเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานอีกทางได้อีกด้วย

มาทำความรู้จักกับ ตัวแทนมังกรฟ้า กันเถอะ

ก่อนที่จะมาทำความเข้าใจกับการเป็น ตัวแทนมังกรฟ้า หลายท่านคงสงสัยว่า มังกรฟ้า คืออะไร เรามาทำความรู้กับกับ มังกรฟ้า อย่างคร่าวๆกันเถอะ

มังกรฟ้าคืออะไร

มังกรฟ้า คือ ตัวแทนจำหน่ายซื้อขาย ลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยมีระบบ”Cloud System” ที่สามารถรวบรวมตัวเลขได้มากกว่า 3 ล้านหมายเลข  โดยท่านสามารถเลือกใช้บริการจากแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันมังกรฟ้า เป็นการนำตัวเลขจากทางสลากกินแบ่งรัฐบาลจากลอตเตอรี่ใบจริง นำเข้าสู่ระบบออนไลน์  ซึ่งเป็นการซื้อขายลอตเตอรี่ออนไลน์ที่ท่านสามารถค้นหาเลขที่ท่านต้องการผ่านการใช้บริการแอปพลิเคชันมังกรฟ้า ผ่านระบบการซื้อขายออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง จะมีราคาซื้อขายลอตเตอรี่เริ่มต้นเพียง 80 บาทเท่านั้น จึงถือว่าเป็นการซื้อขายที่ผ่านการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง มีความปลอดภัยนั้นเอง

ตัวแทนมังกรฟ้าเป็นอย่างไร

ตัวแทนมังกรฟ้า คือ ตัวแทนในการซื้อขาย ลอตเตอรี่ออนไลน์  ของทางสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่าน แพลตฟอร์มมังกรฟ้า ที่สามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมจากงานประจำ โดยการสมัครตัวแทนขายจะมีลักษณะที่คล้ายเครือข่ายขายตรง ที่สามารถลงทะเบียนต่อกัน

ซึ่งท่านที่สมัครเข้ามาไม่จำเป็นต้องมีโควตาลอตเตอรี่เป็นของตนเอง สามารถใช้เพียงสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เลขบัญชีธนาคาร ไอดีไลน์ (ID Line) โทรศัพท์มือถือส่วนตัว รวมทั้งต้องระบุจังหวัดที่ต้องการเป็นตัวแทนขายเท่านั้น ซึ่งจะแบ่งรูปแบบของตัวแทนเป็น 2 ประเภท ดังนี้

  1. การลงทะเบียนสมัครเป็นตัวแทนประเภทโควตา : มีการกำหนดจำนวนการขายสลากให้ได้ 500 ใบ ไม่มีการจำกัดเลข หากตัวแทนไม่สามารถขายสลากได้หมด ตัวแทนต้องรับผิดชอบค่าสลากในส่วนที่เหลือในราคาใบส่งละ 88 บาท ( โดยที่ตัวแทนสามารถนำสลากที่เหลือขายต่อใบละ 100 บาทขึ้นไป ขึ้นอยู่กับการใช้เทคนิคการขายของแต่ละท่าน ซึ่งสามารถได้กำไรอย่างน้อยใบละ 12 บาทนั้นเอง)
  2. การลงทะเบียนสมัครเป็นตัวแทนการขายแบบไม่การันตีโควตา ซึ่งจะเป็นตัวแทนการขายแบบไม่จำกัดจำนวนใบสลาก แต่ท่านจะได้สลากในราคาส่งใบละ 92 บาท ซึ่งสัดส่วนในการได้กำไรจะมากน้อยลงตามลำดับนั้นเอง

ข้อได้เปรียบของการเป็นตัวแทนมังกรฟ้า ดีอย่างไร

ข้อได้เปรียบเมื่อสมัครเป็น ตัวแทนมังกรฟ้า

เมื่อท่านได้ศึกษาข้อมูล รายละเอียดต่างๆในการสมัครเข้าร่วมเป็นตัวแทนของแพลตฟอร์มกับ มังกรฟ้า เพื่อเปิดโอกาสในการสร้างรายได้จากการดำเนินการขาย ลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่มีโอกาสเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหาในการควบคุมราคาลอตเตอรี่ ปัญหาการล็อคชุดตัวเลขเด็ด การจำกัดการแบ่งขายใบลอตเตอรี่ย่อยเป็นต้น

ซึ่งยังมีข้อดี หากท่านได้เข้ารับการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายมังกรฟ้า มีดังนี้

  • ทางแพลตฟอร์มมังกรฟ้าจะเป็นผู้ประชาสัมพันธ์ตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเวลาในจ้างคนภายนอกในการประชาสัมพันธ์ด้วยตนเอง ซึ่งมีช่องทางในการโปรโมทร้านค้าทางช่องสื่อโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Tiktok , IG , Twitter เป็นต้น
  • ท่านสามารถเลือกโควตาลอตเตอรี่ได้ตามกำลังในการซื้อของท่านได้ โดยไม่ต้องขายด้วยตนเองทั้งหมด ซึ่งยังมีหน้าร้านแผงลอตเตอรี่ออนไลน์เป็นของท่านเองบนแพลตฟอร์มมังกรฟ้าอีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย
  • ท่านสามารถตั้งชื่อร้านค้าตัวแทนของตนเอง การเพิ่มเติมข้อมูลการติดต่อที่สร้างความน่าเชื่อถือ ทั้งสื่อโฆษณาของตนเองได้ทุกช่องทาง รวมถึงมีช่องทางการติดต่อให้กับตัวแทน การให้คำปรึกษาให้แก่ลูกค้าของตัวแทนได้
  • เป็นแหล่งสร้างรายได้ใหม่ๆให้กับท่านอีกทางหนึ่ง รวมถึงมีการยืนยันในฐานะตัวแทนมังกรฟ้าในการขายลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยการระบุรหัสของตนเองที่มีตัวอักษรนำหน้า : BDXXXXXF
  • สามารถเปิดโอกาสให้ท่านได้ฝึกฝีมือในการค้าขาย มีเครือข่ายการทำงานที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจในการลงทุนที่ยอมรับกับความเสี่ยงได้เข้ามาเป็นตัวแทนมังกรฟ้าได้อีกเช่นเดียวกัน
  • สามารถรับส่วนแบ่งค่าตอบแทนต่อใบโดยประมาณ 1 – 15 บาทต่อใบ (โดยขึ้นอยู่กับต้นทุนราคาลอตเตอรี่ในแต่ละงวด ซึ่งอาจจะมีมากหรือน้อยได้ตลอดเวลา)
  • ท่านไม่ต้องลงทุนซื้อลอตเตอรี่ โควตาลอตเตอรี่ ท่านก็สามารถมีร้านค้าของตนเองได้ทันทีจากโควตามังกรฟ้าที่ได้สมัครเป็นตัวแทน หรือผู้ค้ารายย่อย โดยสามารถแจ้งคืนโควตาลอตเตอรี่ที่เหลือก่อนปิดแผงในงวดนั้น 1 วัน ซึ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • รวมทั้งท่านสามารถแจ้งยอดขอเพิ่ม – ลดจำนวนโควตาลอตเตอรี่ได้ตลอดเวลา เมื่อสามารถขายใกล้หมดแผง โดยขึ้นอยู่กับจำนวนลอตเตอรี่ในงวดนั้นๆ
  • มีเจ้าหน้าที่ดูแลที่พร้อมให้คำปรึกษาเบื้องต้นตลอดเวลา

ต้องการเป็นตัวแทนมังกรฟ้ามีอะไรบ้าง

หากท่านกำลังมองหาการ สมัครตัวแทนมังกรฟ้า ไม่จำเป็นต้องเป็นงานประจำ ซึ่งเป็นการลงทุนหารายได้เพิ่มเติม มังกรฟ้ามีความยินดีได้ร่วมงานกับท่าน โดยท่านสามารถเข้าร่วมเป็นตัวแทนผู้ค้ารายย่อย หรือ ตัวแทนมังกรฟ้า ซึ่งจะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

  • กรณีต้องการเข้าร่วมเป็นผู้ค้ารายย่อยกับทาง มังกรฟ้า เป็นผู้ค้าขายลอตเตอรี่ของสลากกินแบ่งรัฐบาลรายย่อยที่มีโควตาของตนเอง
  • กรณีต้องการเข้าร่วมเป็น ตัวแทนมังกรฟ้า ต้องดำเนินการลงทะเบียนเป็นตัวแทนกับทางแพลตฟอร์มมังกรฟ้า
  • ต้องมีโควตาขั้นต่ำในการขายลอตเตอรี่อย่างน้อย 1 หมื่นใบ (10,000 ใบ)
  • เมื่อดำเนินการลงทะเบียนเรียบร้อย ต้องผ่านการเข้าอบรมกับระบบของมังกรฟ้า เพื่อให้ท่านสามารถดำเนินการขายลอตเตอรี่ออนไลน์ผ่านระบบของมังกรฟ้าได้ ซึ่งใช้เวลาเพียงแค่ 4 – 6 ชั่วโมงเท่านั้น

วิธีการสมัครเป็นตัวแทนมังกรฟ้า

การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ตัวแทนมังกรฟ้า ที่สามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมจากการซื้อขาย ลอตเตอรี่ออนไลน์ ท่านสามารถเข้าลงทะเบียนได้ทั้ง 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นการลงทะเบียนผ่านเว็บไซน์ การลงทะเบียนผ่านทาง Line ได้นั้นเอง

การสมัครตัวแทนมังกรฟ้าผ่านเว็บไซต์

ขั้นตอนในการลงทะเบียนสมัครเป็นผู้ค้ารายย่อย – ตัวแทนผู้ช่วยขายลอตเตอรี่ออนไลน์ในแพลตฟอร์มมังกรฟ้า ท่านสามารถกรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการสมัคร ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ

การสมัครตัวแทนมังกรฟ้าผ่าน Line

  1. หากเมื่อท่านได้ทำการลงทะเบียน ตัวแทนมังกรฟ้า ผ่านเว็บไซน์เสร็จเรียบร้อย ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนในแอปพลิเคชัน Line โดยเข้าไปที่ช่องค้นหา และพิมพ์คำว่า “@mdll1” พร้อมทั้งแจ้งกับทางแอดมินในหัวข้อ “สมัครผู้ค้าสลากรายย่อย/ผู้ช่วยขายลอตเตอรี่” รวมถึงแจ้งเรื่องของการกรอกข้อมูลสมัครลงเทียนผ่านทางเว็บไซน์เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งแจ้งชื่อ – นามสกุลในการสมัครที่ได้กรอกแบบฟอร์มให้กับทางแอดมิน เพื่อให้ทำการตรวจสอบการลงทะเบียน
  2. หลังจากนั้นรอรับการยืนยันการลงทะเบียนจากทางแอดมิน พร้อมกับข้อมูลในการ สมัครตัวแทนมังกรฟ้า เพิ่มเติม การส่งสัญญาเปิดร้านผู้ช่วยขาย/ ผู้ค้ารายย่อยกับทางมังกรฟ้า หากท่านได้อ่านข้อมูลในการสัญญาและเซ็นยืนยันการทำสัญญา ขั้นตอนนี้จึงจะเสร็จสมบูรณ์
  3. ทางแอดมินผู้ดูแล จะทำการเชิญท่านเข้ากลุ่ม open chat ร้านค้า ทั้งมีทีมงานแอดมินที่จะเข้าแนะนำเทคนิคต่างๆในการใช้งานระบบแพลตฟอร์มของ มังกรฟ้า เบื้องต้น รวมถึงการแจ้งชื่อผู้ใช้งาน (username) และรหัสผ่าน (password) เพื่อเข้าสู่ระบบของแพลตฟอร์มมังกรฟ้าต่อไป

สรุป

แน่นอนว่าหากท่านต้องการลงทุน หรือต้องการสร้างรายได้เพิ่มเติม ก่อนการตัดสินใจท่านควรศึกษาข้อมูลรายละเอียดต่างๆให้ครอบคลุม ถึงข้อปฏิบัติหลักการทำสัญญา การศึกษารีวิว หรือตรวจสอบแหล่งที่เปิดให้ลงทะเบียนสมัครตัวแทนว่าเป็นแหล่งปลอมหรือไม่ เมื่อท่านได้ตัดสินใจ ทั้งมีความสนใจในการสร้างรายได้เพิ่มเติม พร้อมทั้งมีความต้องการในการสมัครลงทะเบียนเป็น ตัวแทนมังกรฟ้า ในการซื้อขายลอตเตอรี่ออนไลน์ ท่านสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ Line @mdll1