โรงงานผลิตร่ม Premiumforu รับผลิตร่มคุณภาพทุกประเภท

โรงงานผลิตร่ม Premiumforu รับผลิตร่มคุณภาพทุกประเภท

รับผลิตร่มคุณภาพราคาไม่แพงต้องที่ Premiumforu รับผลิตร่มหลากหลายประเภทเช่น ร่มสนาม, ร่มพับ, ร่มแม่ค้า, ร่มชายหาด ฯลฯ พร้อมบริการสกรีนร่มได้ตามใจมีบริการช่วยออกแบบฟรี โรงงานผลิตร่มคุณภาพระดับพรีเมียมผลิตในประเทศไทยด้วยวัสดุคุณภาพ ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต 1 คันก็สามารถสั่งผลิตได้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ได้ในบทความนี้

โรงงานผลิตร่ม Premiumforu ผลิตร่มประเภทใดได้บ้าง ราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่ ?

โรงงานผลิตร่ม Premiumforu เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานที่ได้มาตรฐานในด้านการผลิตร่ม ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี สามารถผลิตร่มได้ทั้งราคาปลีก และร่มราคาส่ง มีร่มหลายประเภทให้เลือก ในการสั่งผลิตลูกค้าสามารถเลือกขนาดและสีของร่มได้ พร้อมทั้งสามารถสกรีนร่มได้หลากหลายรูปแบบ เช่น รูปภาพ, โลโก้, ข้อความ ฯลฯ ตามความต้องการ โดยจะมีรายละเอียดของร่มแต่ละประเภทดังนี้

  1. ร่มสนามขนาดใหญ่มีความแข็งแรง ทนแดด ทนฝน กัน UV เหมาะกับการใช้งานกลางแจ้งทุกประเภท โดยขนาดของร่มที่ทางโรงงานผลิตร่มสามารถผลิตได้คือ 36, 40, 42, 45, 50 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 125 บาทต่อคัน
  2. ร่มพับขนาดเล็กมีน้ำหนักเบา แข็งแรง กันแดด กันฝนได้ดี เหมาะสำหรับการพกพา หรือนำไปเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยที่โรงงานผลิตร่มจะสามารถผลิตได้ 2 รูปแบบคือ ร่มพับ 2 ตอน , ร่มพับ 3 ตอน ขนาด 21 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 53 บาทต่อคัน
  3. ร่มแม่ค้าขนาดใหญ่แข็งแรงทนทาน กันแดด กันฝนได้ดี เสริมด้วยกิ๊บเหล็กป้องกันการฉีกขาดของร่มทำให้ร่มมีอายุการใช้งานที่นาน โดยมีหลายขนาดที่โรงงานผลิตร่มสามารถผลิตได้คือ 42, 45, 50, 60 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาทต่อคัน
  4. ร่มชายหาด ร่มแกนไม้ดีไซน์สวยงาม เหมาะกับการนำไปตกแต่งร้านค้า คาเฟ่ร้านกาแฟ เพื่อสร้างบรรยากาศ มีความแข็งแรง กันแดด กันฝนได้ มีหลายขนาดที่โรงงานผลิตร่มสามารถผลิตได้คือ 40, 42, 45, 50, 60 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาทต่อคัน
  5. ร่มกอล์ฟพรีเมียมขนาดใหญ่ มีความแข็งแรง และป้องกัน UV ได้ดี พกพาง่ายดีไซน์สวย เป็นของที่นักกอล์ฟขาดไม่ได้ โดยขนาดที่โรงงานผลิตร่มสามารถผลิตได้จะมี 2 รูปแบบคือ ร่มกอล์ฟ 1 ตอน 30 นิ้ว และร่วมกอล์ฟ 2 ตอน 30 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 160 บาทต่อ 1 คัน
  6. ร่มตอนเดียวคุณภาพดี ผลิตด้วยผ้าโพลีเอสเตอร์ กัน UV ได้ ทนแดด ทนฝน เป็นร่มที่ได้รับความนิยม เหมาะกับการใช้งานทุกโอกาส โดยขนาดที่โรงงานผลิตร่มสามารถผลิตได้คือ 16, 22, 23, 24, 28 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 43 บาทต่อคัน

Premiumforu ไม่เพียงแต่เป็นโรงงานผลิตร่มที่มีคุณภาพดี ยังมีบริการผลิตสินค้าพรีเมียมอื่น ๆ ที่รองรับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เช่น กระเป๋า, ม่านบังแดด, แก้ว, เสื้อ, เต็นท์ ฯลฯ โดยมีทั้งราคาปลีก และราคาส่ง

สรุป

Premiumforu เป็นโรงงานผลิตร่มที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตร่ม สามารถผลิตร่มได้ทุกรูปแบบตามต้องการของลูกค้า ร่มทุกคันมีความแข็งแรงได้มาตรฐาน ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต และยังมีร่มราคาส่งราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งผลิตร่มจำนวนมาก ผู้ที่สนใจสั่งผลิตสามารถติดต่อได้ที่

  • ที่อยู่ : 25/1 หมู่5 ตำบล บางบัวทอง อำเภอ บางบัวทอง นนทบุรี 11110 เวลาทำงาน จันทร์-ศุกร์ (8:00-17:00)
  • โทร : 098-446-6492
  • Line : @premiumforu
  • Facebook : www.facebook.com/premiumforu
  • Website : www.premiumforu.com
  • Email : [email protected]