กรมการพัฒนาชุมชน ชวนเที่ยวงาน OTOP FESTIVAL ยกทัพนำขบวนผลิตภัณฑ์ OTOP จากทุกภูมิภาคของประเทศไทย มารวมไว้ใจกลางเมือง

19-20 ธันวาคม 2563 กรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย จัดกิจกรรมทดสอบตลาด โครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP กลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา (Quadrant D) ให้มีคุณภาพมาตรฐาน ได้ยกทัพขบวนสินค้า OTOP จากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ จำนวน 95 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สินค้าประเภทอาหาร เครื่องดื่ม ผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ ของที่ระลึก อาหารและ สมุนไพรที่ไม่ใช่อาหาร

อาทิ. ผ้าทอขนแกะจาก จ.ขอนแก่น
ชา Royal Assam ชาไทยสายพันธ์อัสสัม จ.เชียงใหม่
ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะนอยหม้อฮ้อมเขียนเทียน จ.แพร่.
ฝ้ายกำก้อ ผ้าย้อมสีจากใบไม้ จ.เชียงใหม่
พิซซ่าทอดชีสยืด ร้านนู๋ดี้ ยัมมี่ จ.ลำปาง
ปลาร้าแม่ละมุล จ.มหาสารคาม

สำหรับให้ท่านมาเลือกช็อปในที่เดียวครบ ณ ศูนย์การค้า K Village Shopping Mall สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคม 2563 ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น.

ในการดำเนินงานโครงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP กลุ่มปรับตัวสู่การพัฒนา (Quadrant D) ให้มีคุณภาพมาตรฐาน โดยกรมการพัฒนาชุมชนดำเนินการภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไรรัสโคโรนา 2019 หรือ (COVID -19) ซึ่งได้ร่วมกับบริษัท มีเดียพอยท์ กรุ๊ป จำกัด ในการวางแผนกำหนดแนวทางสร้างหลักสูตรประชุมสัมมนาในรูปแบบออนไลน์ ออกแบบและจัดทำหลักสูตรเพื่อต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพิ่มมูลค่าบรรจุภัณฑ์รวมถึงแนวทางการนำสินค้าเข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ โดยสร้าง USER ให้กลุ่มเป้าหมายจำนวน 1,900 ราย จากทั่วประเทศที่ได้รับการคัดเลือก

การจัดงานในครั้งนี้เป็นกิจกรรมทดสอบตลาด สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดเลือกจากการเข้าร่วมกระบวนการเรียนรู้ และมีศักยภาพเชิงพาณิชย์ จำนวน 95 รายการ เพื่อนำไอเดียความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในเมืองไปประยุกต์ปรับใช้ในการต่อยอดผลิตภัณฑ์ สามารถเพื่อโอกาส และช่องทางการตลาดได้เพิ่มขึ้น สร้างรายได้สู่ชุมชน อันเป็นรากฐานสำคัญที่เป็นส่วนช่วยขับเคลื่อนพัฒนาเศรษกิจไทย จากรากสู่โลกต่อไปได้ในอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : ทำDได้ดี
คุณตรีชฎา โทร. 098 258 8173