Wesignlab รับทำป้ายอะคริลิคทุกชนิด ประเมินราคาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !

Wesignlab

ป้ายไฟอะคริลิคเป็นสิ่งที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของร้านอย่างหนึ่ง ด้วยความสวยงาม แสงโดดเด่นสะดุดตาทำให้ลูกค้าสนใจ ใช้เรียกลูกค้าได้หลายรูปแบบ มีอายุการใช้งานยาวนาน ซึ่งบทความนี้จะพาทุกคนไปรู้จักบริษัท Wesignlab เป็นบริการรับทำ ป้ายอะคริลิค ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี การันตีโดยบริษัทชั้นนำ โครงการอสังหาริมทรัพย์และร้านค้ามากมาย พร้อมประเมินราคาป้ายฟรีช่วย cost saving ไม่มีค่าใช้จ่าย ปลอดภัยไว้ใจได้ ไปดูกันเลย

ทำความรู้จักบริษัทรับทำป้ายอะคริลิค Wesignlab มีรายละเอียดและเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

ป้ายอะคริลิคเป็นการนำแผ่นอะคริลิคพลาสติกมาติดเข้ากับกล่องไฟอะคริลิคหรือตู้ไฟอะคริลิคนั่นเอง ซึ่งตัวอักษรอะคริลิคนี้จะมีความทนทาน เหนียวแน่นสูงเป็นพิเศษ เมื่อกระทบกับแสงไฟจะแสดงให้เห็นถึงความสว่าง สวยงามออกมาจากป้าย ผู้คนที่สัญจรไปมาจะเห็นข้อความอย่างชัดเจน เพิ่มความโดดเด่นใช้โปรโมตร้านค้าตามแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ร้านป้ายเชียงใหม่ , ร้านป้ายพัทยา , ร้านป้ายหัวหิน , ร้านป้ายระยอง , ร้านป้ายภูเก็ตและโครงการต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี 

การทำป้ายอะคริลิคกับ Wesignlab ทางบริษัทจะมีทีมงานออกแบบมากประสบการณ์มาช่วยออกแบบทำป้ายจัดวางตัวอักษร แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะคุณให้เหมาะสมกับสไตล์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยจะมีเงื่อนไขรายละเอียดต่าง ๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ทีมงานจะส่งข้อมูลรายละเอียด ขนาดป้าย รูปแบบป้ายให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าไปให้เลือก
  2. ทีมงานมากประสบการณ์ด้านการออกแบบจะเสนอป้าย ให้ตรงตามคอนเซ็ป พร้อมรายละเอียดวัสดุที่ต้องใช้ ทำเป็นใบเสนอราคาให้ลูกค้าตัดสินใจ
  3. เมื่อลูกค้าตกลงกับการออกแบบแล้ว ขั้นตอนต่อไปชำระเงิน 50% เพื่อเริ่มดำเนินการผลิต
  4. ทีมงานจะวางแผนในการติดตั้ง โดยไปสำรวจที่หน้างาน ช่วยให้การติดตั้งสะดวกในวันจัดส่งจริง
  5. ป้ายอะคริลิคจะมีการรับประกันมากถึง 1-2 ปี ตามที่ตกลงซื้อขายกันไว้กับลูกค้า

ป้ายไฟ LED อะคริลิคเหมาะกับการทำป้ายร้านอาหารเป็นอย่างดีอีกทั้งยังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีจุดเด่นของป้ายอะคริลิคดังนี้  

  • วัสดุในการผลิตมีความแข็งแรง ไม่ชำรุดเสียหายง่ายและอะคริลิคเป็นพลาสติกเนื้ออ่อนจึงมีอายุการใช้งานยาวนาน
  • น้ำหนักเบา ขนย้ายง่ายทำให้สะดวกในการติดตั้งใช้เวลาไม่นานโดยตามตึกสูง ๆ ถือว่าเหมาะมากในการใช้ป้ายกล่องไฟอะคริลิค
  • แสงส่องผ่านได้ดี เมื่อป้ายกล่องไฟอะคริลิคส่องแสงสว่างในตอนกลางคืนจะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
  • ทำป้ายอะคริลิคพร้อมกับเทคนิคได้หลากหลายแบบ เช่น สกรีนลายในกล่องป้าย ทำตัวอักษรฉลุลาย ทำสี ติดสติ๊กเกอร์เพื่อความแตกต่างและสวยงามเป็นต้น

สรุป

ป้ายอะคริลิคได้รับความนิยมในการทำป้ายหน้าร้าน ป้ายตึก ป้ายชื่อโครงการต่าง ๆ เป็นอย่างมากด้วยความคงทนแข็งแรงของวัสดุอะคริลิคและความโดดเด่นเมื่อทำพร้อมกับกล่องไฟอะคริลิคให้ความสว่างสวยงามได้เป็นอย่างดี อีกทั้งน้ำหนักยังเบาขนย้ายติดตั้งสะดวกและราคาไม่แพง การสั่งทำครั้งเดียวเมื่อเทียบกับอายุการใช้งานจึงถือว่าคุ้มค่ามาก ป้ายตู้ไฟอะคริลิคยังตอบโจทย์การเรียกลูกค้า ช่วยให้มองเห็นในเวลากลางคืนไม่เหมือนป้ายทั่วไป 

ใครที่กำลังมองหาร้านทำป้ายอะคริลิคที่ให้ความสำคัญด้านการออกแบบ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้ง ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถติดต่อขอคำปรึกษาฟรีได้ที่ LINE: @WESIGNLAB หรือโทร 0947064830 ได้เลยไม่มีค่าใช้จ่าย