“ไอซีเอส” ตอกย้ำ “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS”

ไอซีเอสตอกย้ำ “Always A Good Day ความสุขของทุกวันที่ ICS” ส่งร้านใหม่สุดฮิต เอาใจสายกินพร้อมรวมมิตรเมนูเด็ดสุดคุ้ม แห่ง Daily Tasty อิ่มอร่อยจบในที่เดียว

ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตอกย้ำแลนด์มาร์คใหม่ย่านฝั่งธนบุรี เชื่อมต่อประสบการณ์ระดับโลก ครบครันทุกมิติ นำ 2 ร้านดังย่านฮิตเสิร์ฟตรงถึงลูกค้าและร้านค้าสไตล์สตรีทฟู้ดมากมายให้ทุกท่านได้มาลิ้มรสอาหารรสเลิศให้ที่เดียวไม่ว่าจะเป็นอร่อยแบบยกก๊วนกับเพื่อนฝูงหรือใช้เวลาอิ่มอร่อยกับครอบครัว

เริ่มที่เฮียเล็ก เกาเหลาหมูสามอย่างตำนานห้างดังย่านพาหุรัด ที่มีชื่อเดิมว่าก๋วยจั๊บหัวสั่นฉายาที่ได้มาจาก คุณพ่อของเฮียเล็ก ผู้คิดค้นสูตรที่ยืนลวกเครื่องในจนหั่วสั่น หัวคลอน เพื่อให้ได้ความสุกที่พอดีที่สุด จากความนิยมและชื่อเสียงที่แพร่หลาย จึงได้ขยายตัวโดยมีแฟรนไชส์หลายสาขา จนถึงสาขาล่าสุดที่ ICS เป็นสาขาที่ 5 เปิดให้บริการบนชั้น 4 ของ ICS ในรูปแบบสไตล์จีนโมเดิร์นที่ยกทัพเอาความอร่อยของต้นตำรับมาแบบจัดเต็ม ความพิเศษคือป็นที่แรกที่พร้อมเสิร์ฟแบบ Dinning ให้ลูกค้าสามารถสั่งกินที่ร้านได้เลย

จุดเด่นของร้านเฮียเล็ก เกาเหลาหมูสามอย่าง อยู่ที่วัตถุดิบหลักซึ่งจะถูกส่งจากครัวกลาง เพื่อให้ได้รสตรงตามมาตรฐานที่สุด ทั้งยังมีการดัดแปลงจานร้อน อาหารจานเดียวเข้ามาเสริมให้ครบครันยิ่งขึ้น โดยมี Signature Menu ที่พลาดไม่ได้ที่ใครๆ ก็ต้องสั่ง คือเกาเหลาหมูสามอย่างซึ่งถูกนำมาตั้งเป็นชื่อร้านใหม่ ในยุคของเฮียเล็กธานินทร์ เหลืองบารมีที่มารับช่วงต่อจากคุณพ่อ ที่ว่าสามอย่างเพราะเมนูประกอบด้วยหมูช่อ กรอบ ชิ้นนั่นคือ หมูบะช่อ หมูกรอบ หมูชิ้น ในน้ำซุปเสิร์ฟในหม้อดิน เกาเหลาที่เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยร้อนๆ ที่พร้อมให้ทุกคนได้พิสูจน์ความอร่อย โรยด้วยกระเทียมเจียวบนข้าว รับรองไม่ทำให้ผิดหวัง

นอกจากเมนูซิกเนเจอร์แล้ว ที่ร้านยังมีอีกสองจานเด็ดหมูกรอบคั่วพริกเกลือและบะช่อคั่วกระเทียมที่ทุกคนห้ามพลาดเช่นกัน  ไม่เพียงเท่านั้นที่ร้านยังมีเมนูเอาใจคนรักอาหารจานทอด อาทิ หมูกรอบเข้าวัง ไส้อ่อนทอดกระเทียม ฯลฯ ทั้งหมดพร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยแล้ว ที่ร้านเฮียเล็ก เกาเหลาหมูสามอย่างชั้น 4 ของ ICS ตั้งแต่วันนี้

อีกร้านใหม่ที่สายกินพลาดไม่ได้คือพลิกล็อคหมูกรอบ” (Pig Lock Crispy Pork) ร้านหมูกรอบจานด่วนที่พร้อมเสิร์ฟทุกเวลา กับปณิธาน การเสิร์ฟหมูกรอบแบบไม่มีวันหมด เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งหมูกรอบมาอร่อยฟินได้ทุกเวลา ไม่พลิกล็อคความคาดหวัง ถือเป็นอีกร้านสุดฮอต ที่เริ่มต้นมาจากเดลิเวอรี่ในย่านลาดพร้าว ซึ่งสร้างปรากฏการณ์เปิดได้ไม่กี่เดือนก็มียอดออเดอร์ถล่มทลาย จนต้องขยับขยายเปิดหน้าร้านและเดินหน้าขยายสาขาไปในโลเกชั่นต่างๆ จนล่าสุดคือที่ชั้น 4 ไอซีเอสที่วันนี้พร้อมเสิร์ฟให้ชาวฝั่งธนได้ฟินกันอย่างเต็มที่

ความพิเศษของร้านพลิกล็อคหมูกรอบที่เปิดให้บริการที่ ICS ถือเป็นสาขาแรกที่ใส่ความเป็นตัวเองในเรื่องดีไซน์ร้านอย่างเต็มที่โดยเน้นออกแบบตกแต่งร้านสไตล์สุดโมเดิร์นเอาใจสายชิคให้สามารถมาเช็คอินถ่ายรูปพร้อมอิ่มเอมอิ่มใจไปกับบรรยากาศของความอร่อยและสนุกไปพร้อมๆกัน

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ต้องลอง ได้แก่ข้าวขยำพลิกล็อคหมูกรอบจานเด็ดที่หาจากที่อื่นไม่ได้ เสิร์ฟครบทุกรสชาติ ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด อีกเมนูที่แนะนำคือข้าวหมูกรอบคั่วพริกเกลือคลุกข้าวหน้าล้นเสิร์ฟความพิเศษในชามใหญ่สไตล์ข้าวด้ง เอาใจคนกินจุด้วยการให้ทุกอย่างเป็นสองเท่า เสิร์ฟพร้อมไข่ดองน้ำปลาสุดนัว อีกจานที่ต้องลอง คือหมี่ต้มยำหมูกรอบซึ่งเป็นซุปต้มยำน้ำข้นร้อนๆท๊อปด้วยหมูกรอบ เมนูสำหรับสายเส้นโดยเฉพาะ เช่นเดียวกับคนชอบกินเมนูผัดผงกะหรี่ข้าวหมูกรอบผัดผงกะหรี่ทั้งหมดพร้อมให้ทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยแล้ววันนี้ 

นอกจากนี้ ไอซีเอส เอาใจสายกินมากขึ้น ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยในราคาสบายกระเป๋ากับ รวมมิตรเมนู Grab & Go จาก 6 ร้านเด็ดแห่ง Daily Tasty ชั้น G ที่ ICS ด้วยการรวบรวมทุกความอร่อยเอาไว้ครบครันกับร้านอาหารหลากสไตล์ โดยเฉพาะเมนูสตรีทฟู้ดชื่อดัง ที่นำมาไว้ในที่เดียวกันให้ลูกค้าได้เลือกสรรกันแบบสุดฟิน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งแบบ Grab แล้ว Go หรือจะนั่งทานที่นี่ก็มีโซนรับประทานอาหารบนชั้นลอยพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่

เริ่มที่ข้าวขาหมูท่านลอร์ดที่เด็ดทั้งเมนูขาหมูที่มีให้เลือกทั้งเนื้อ หนัง คากิ รวมถึงเมนูจานเดียวอื่นๆ อย่างข้าวมันไก่ ข้าวมันไก่ทอด โดยมีเคล็ดลับความอร่อย คือ น้ำซุปกระดูกหมูผักดอง ที่เสิร์ฟพร้อมกับทุกเมนู ตามด้วยร้านหลาลูกชิ้นปลาเยาวราชกับเมนูเด็ดหลากหลายที่รับรองความอร่อย ทั้งก๋วยเตี๋ยวแห้ง น้ำใส ต้มยำ หรือเย็นตาโฟ โดยมีทีเด็ดอยู่ที่ลูกชิ้นปลา แถมยังมีเผือกทอด หนังปลากรอบ และสารพันเครื่องเคราจัดแน่นจัดเต็มในทุกชาม โดยมีเมนูแนะนำอย่างบะหมี่เย็นตาโฟต้มยำครบเครื่อง แซ่บซี้ด ถึงใจ เช่นเดียวกับบะหมี่ลูกชิ้นปลาเยาวราชรวมมิตรที่เน้นเครื่องแน่นๆ ทั้งสองชามนี้ราคาชามละ 60 บาทเท่านั้น

อีกร้านอาหารจานเดียวที่แนะนำให้ลิ้มลองคือมังกรหยกเป็ดย่างซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเมนูย่างๆ ทุกรายการ ทั้งเป็ดย่าง หมูแดง และหมูกรอบ มากับเคล็ดลับการย่างที่ทำให้ทั้งหมูและเป็ดได้หนังที่หอม กรอบ อร่อย โดยมีเมนูเด็ดอย่างข้าวเฉโปที่มีทั้งหมูแดง หมูกรอบ และเป็ดย่างพร้อมเสิร์ฟ ในราคา 65 บาท, บะหมี่หยกเป็ดย่าง หอมเส้นบะหมี่เนื้อนุ่มเข้ากันกับเป็ดย่าง ในราคา 55 บาทเป็นต้น

อีกร้านสำหรับคนชอบทานเผ็ด ห้ามพลาดกับเด็ดกะเพราร้านกะเพรายืนหนึ่งของที่นี่ ที่มีทุกกะเพราให้เลือกสรร ทั้งหมูสับ ไก่ เนื้อ เบคอนรมควัน เต้าหู้ไข่ ไข่เยี่ยวม้า ฯลฯ และยังสามารถเพิ่มท็อปปิ้งสารพัดไข่ อย่างไข่ดาวสุกไม่สุก เต้าหู้ไข่ ไข่เยี่ยวม้า และไข่ลาวา โดยมีเมนูแนะนำอย่างข้าวกะเพราเนื้อโปะไข่ลาวากับไข่แดงไหลเยิ้มคลุกเคล้ากับข้าวและกะเพรา จุดเด่นของร้านนี้คือ ไซส์ใหญ่และใช้ของดี ด้วยราคาที่เข้าถึงง่าย อย่างกะเพราเนื้อราคาอยู่ที่ 85 บาท  ท็อปไข่ลาวาเพิ่มอีกเพียง 20 บาทเท่านั้น

ตบท้ายด้วยเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีเสิร์ฟอย่างครบครันที่นี่ เริ่มที่ร้านน้ำผลไม้ปั่นเจ้าเดียวใน Daily Tasty แห่งนี้ กับเมนูแนะนำน้ำมะม่วงปั่นที่ใช้มะม่วงน้ำดอกไม้ 1 ลูกเน้นๆ เช่นเดียวกับน้ำอะโวคาโดปั่นที่ใช้เนื้ออะโวคาโดครึ่งลูก ในราคาแก้วละ 50 บาทเท่านั้นลูกค้าสามารถเลือกผสมผลไม้อะไรกับอะไรหรือจะใส่เครื่องดื่มชูกำลังเสริมเข้าไปด้วยก็มีให้บริการเช่นกัน

เอาใจสายสุขภาพกับอีกหนึ่งร้านที่แนะนำกับร้านวุ้นกบไต้หวัน  กับวุ้นกบเจ้าแรกในประเทศไทยที่ทำจากวุ้นธรรมชาติ 100% ห้ามพลาดกับอ้ายหยู้ผลไม้ท้องถิ่นของไต้หวันที่นำเอาเมล็ดซึ่งหน้าตาคล้ายไข่กบมาทำเป็นวุ้นแคลอรี่ต่ำไฟเบอร์สูงมีกากใยอาหารและคอลลาเจนจากธรรมชาติสายคีโตทานได้อย่างปลอดภัย

ชาตักวุ้นเจ้าของเดียวกับวุ้นกบไต้หวัน แตก ต่างตรงที่วุ้นที่ร้านนี้ทำจาก Jelly Powder อร่อยได้ในราคาสบายกระเป๋า โดยมีเมนูชาให้เลือกครบครัน รวมถึงเครื่องดื่มอื่นๆ เช่น น้ำมะนาวสด น้ำเสาวรส บ๊วยชาเขียว น้ำฟักเขียวมะนาว ฯลฯ โดยมีเมนูแนะนำอย่างน้ำฟักเขียวตักวุ้นและชาอู่หลงเก๊กฮวยตักวุ้นที่หวานน้อย อร่อยได้คุณค่าในแบบน้ำสมุนไพร ราคาแก้วละ 30 บาทเท่านั้นนอกจากนี้ไอซีเอสยังมีร้านอาหารอีกมากมายพร้อมต้อนรับให้ทุกท่านได้มาอิ่มอร่อยสุดคุ้มได้ทุกวัน

พร้อมกันนี้ไอซีเอสเอาใจนักกินให้อิ่มฟินและยิ้มรับไปกับแคมเปญโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ICS DINE & SMILE”  สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp รวบรวมใบเสร็จจากยอดใช้จ่ายสินค้าในโลตัส พรีเว่, ร้านอาหารและเครื่องดื่มภายในไอซีเอส ครบ 800 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับคูปองส่วนลดจากโลตัส พรีเว่ มูลค่า 50 บาท ทันที (รวม 2,000 รางวัลตลอดรายการ) *ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกรับของสมนาคุณ   

พบกับแคมเปญโปรโมชั่นที่เหล่าสายกินฟินจนหุบยิ้มไม่ได้ “ICS DINE & SMILE” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 .. 67 ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ถนนเจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1338 หรือ Facebook : ICS