ไอซีเอสชวนเซเลบริตี้สายสุขภาพเช็กอัพที่ SIRIRAJ H SOLUTIONS

ไอซีเอสชวนเซเลบริตี้สายสุขภาพ ชวนเช็กอัพที่ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย ช่วยร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม

สุขภาพดีไม่มีขาย ถ้าอยากได้ต้องทำเองวลีที่หลายคนใช้เป็นเครื่องเตือนใจในการดูแลสุขภาพ
แต่นอกเหนือจากการลงมือทำแล้ว ตัวช่วยที่จะเป็นเครื่องมือในการป้องกันดูแลสุภาพก่อนเจ็บป่วย ย่อมเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ โดย ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ได้ผนึกความร่วมมือ โรงพยาบาลศิริราช เปิด ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ขยายบริการด้านสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาลเป็นแห่งแรกมุ่งสร้างปรากฏการณ์ดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ในประเทศไทย ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการทุกเพศ ทุกวัย โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศิริราช พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีทางการแพทย์กับ 16 คลินิกบริการ บนทำเลที่สะดวกสบาย ไอซีเอสจึงได้ชวน เหล่าเซเลบริตี้สายสุขภาพทั้งหลาย มาเช็กอัพความฟิตแอนด์เฟิร์มก่อนที่จะมีอาการเจ็บป่วยร้ายแรง

เริ่มจากเซเลบริตี้สาวหน้าใส ปอนด์หฤทัย ไชยันต์ อยุธยา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า HAATIYA ผู้ใช้เวลาไปกับการออกกำลังกายในฟิตเนสสัปดาห์ละ 3 วัน โดยเฉพาะยกเวทและคาร์ดิโอ รวมถึงเข้าคลาส บอดี้ คอมแบต และชกมวย เป็นต้น แต่ถึงจะออกกำลังกายเป็นประจำ เธอก็มีปัญหาสุขภาพให้กังวลนั่นคือ อาการนอนไม่หลับ วันนี้จึงถือโอกาสมาใช้บริการศูนย์ตรวจสุขภาพ ที่ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” 

เคยไปหาหมอตรวจทุกอย่างแล้ว ส่วนใหญ่คุณหมอจะแนะนำว่าเรามีความเครียดอะไรไหม เหมือนให้เราพยายามปล่อยวาง อย่าไปเครียดอะไรประมาณนี้ แต่จริงๆ ปอนด์ก็ไม่ได้เป็นคนเครียดขนาดนั้น คือเหมือนนอนไม่หลับด้วยตัวเองแบบนี้มานานแล้ว แต่ถามว่าใช้ชีวิตได้ปกติไหม ก็รู้สึกว่ายังปกติอยู่ แต่การ
ที่เราได้นอนเต็มอิ่มก็น่าจะดีกว่าปอนด์กล่าวและบอกเหตุผลการมาใช้บริการที่นี่ว่ามั่นใจในทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญจากศิริราชที่สำคัญเดินทางสะดวกและมีที่จอดรถแน่นอน

สมัยนี้คนสนใจด้านสุขภาพมากขึ้น จึงเป็นการป้องกันปัญหาตั้งแต่เริ่มต้น ดีกว่าเราเป็นอะไรขึ้นมาแล้วต้องเสียเวลา เสียทั้งเงิน เสียทั้งสุขภาพ ทุกอย่างจะแย่ไปหมดเลย  สำหรับใครสนใจที่อยากจะเช็กอัปสุขภาพ ก็มาที่นี่ได้ เพราะสะดวก เดินทางง่าย หากไปที่โรงพยาบาลค่อนข้างต้องใช้เวลา และคนเยอะด้วย ด้วยความที่เรามั่นใจในศิริราช ที่นี่จึงน่าจะเป็นทางเลือกได้ดี

ด้านสาวสวย เบลล์รินทร์รตา อินทามระ เจ้าของแบรนด์ Rinrata เผยถึงการดูแลสุขภาพของตัวเองว่า พยายามออกกำลังเป็นประจำไม่ว่าจะเดินที่สวนลุม หรือ เข้ายิมเล่นเวทเทรนนิ่ง ยิ่งเธออยู่ในวัยใกล้ 35 และกำลังเตรียมความพร้อมในการมีลูกด้วยแล้วจึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

เมื่อก่อนความคิดเราจะเป็นอีกแบบหนึ่ง คือ ไม่เป็นอะไรหรอก ไม่ตรวจ ไม่ต้องมารักษา ยังเด็กอยู่ แต่พอกาลเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ยิ่งช่วงอายุเบลล์จะ 35 ปีแล้ว กำลังเตรียมตัวมีน้องด้วย จึงเป็นช่วงที่ค่อนข้าง Health Concern นิดนึง อยากกลับมาให้สุขภาพดีที่สุด เหมือนเราเห็น คุณพ่อคุณแม่เริ่มแก่ลง เราพยายามให้เขารักษาสุขภาพ เราก็เลยเหมือนกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นด้วย ตอนนี้เลยตรวจสุขภาพทุกปี  ซึ่งเริ่มมาได้ 1-2 ปีแล้ว  อยากเช็กอัปร่างกายภาพรวมตลอดว่ามีปัญหาอะไรบ้าง

แน่นอนว่าชื่อของโรงพยาบาลศิริราชเป็นเครื่องการันตีถึงมาตรฐานและคุณภาพโดยเฉพาะที่ศูนย์ตรวจสุขภาพ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” แห่งนี้ มีความทันสมัยทั้งอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือ และบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกเป็น Wellness เธอจึงลองมาใช้บริการเป็นครั้งแรกรู้สึกตื่นตาตื่นใจมาก ประทับใจที่มีศูนย์บริการ wellness แบบนี้ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก สะอาดสะอ้าน ที่สำคัญเป็นแบรนด์ของศิริราช ทำให้เรายิ่งมั่นใจ

ปิดท้ายกับหนุ่มหล่อ โอมไกรพิชญ์ ธีรรัฐวัฒน์ ที่ต้องใช้ชีวิตเดินทางอยู่ตลอดเวลา เผยว่า
ด้วยอาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน จึงเดินทางบ่อยและพักผ่อนไม่เป็นเวลา ต้องอยู่บนเครื่องบินที่สภาพอากาศค่อนข้างแห้ง จึงมีปัญหาร่างกายอ่อนเพลีย รวมถึงการอยู่ในพื้นที่แคบ ทำให้การยืดตัวหรือ ยืดแขนขา ค่อนข้างลำบาก ส่งผลให้มีปัญหาเรื่องของกล้ามเนื้ออักเสบ และปวดหลัง ปวดตัว จึงมาตรวจกล้ามเนื้อและมวลกระดูกที่ศูนย์ตรวจสุขภาพ SIRIRAJ H SOLUTIONS เนื่องจากเดินทางสะดวกและสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความเป็น wellness ของโรงพยาบาลศิริราชพร้อมกับมั่นใจในทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและการรักษา

อยากรู้ว่ากระดูกเราเป็นยังไงบ้าง สมบูรณ์ดีไหม จะต้องเพิ่มแคลเซียมแล้วหรือยัง เราจะได้รู้ว่าความบกพร่องของกระดูกเรามันอยู่ในระดับไหนแล้ว รวมถึงการรักษาในอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น เพราะว่าโรคเกี่ยวกับกระดูกถ้าเกิดขึ้นแล้วมันแก้ไขค่อนข้างยาก ดังนั้นก็เลยอยากมาป้องกันไว้ก่อนโอมกล่าว

ไม่เพียงได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์สาเหตุของอาการเจ็บป่วย และวิธีการดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธี หนุ่มโอมยังรู้สึกปลอดภัยและสบายใจในการมาหาหมอที่นี่ โดยเฉพาะหากต้องพาผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุมาพบแพทย์ เนื่องจากบรรยากาศไม่แออัด หรือต้องรอคิวนาน ทั้งยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ในไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ และไอคอนสยามได้อีกด้วย

สำหรับใครที่ห่วงใยสุขภาพอยากดูแลสุขภาพก่อนเจ็บป่วย สามารถมาใช้บริการ ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ที่ชั้น 5 และ ชั้น 5M ณ ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 – 22.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอซีเอสโทร. 1338 หรือ “SIRIRAJ H SOLUTIONS” โทร. 02-414-1144 หรือ FB: SIRIRAJ H SOLUTIONS

#ชีวิตดีดีเริ่มต้นด้วยสุขภาพที่ดี #HEALTHYFIRST