บริการเช่ารถหรูหรือร้านเช่ารถมีรถอะไรให้บริการบ้าง ไปดูกันเลย

ในปัจจุบัน แม้สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 จะเริ่มเบาบางลงไป แต่เศรษฐกิจทั้งภายใน และภายนอกประเทศกำลังอยู่ในช่วงค่าลง ไม่ว่าจะเป็นสงครามระหว่างรัสเซียกับยูเครน ไปถึงปัญหาการขาดแคลนอาหารที่เกิดขึ้นทั่วโลก ล้วนมีผลทั้งทางตรง และทางอ้อม ให้ค่าครองชีพสูงขึ้นตามไปด้วย

ดังนั้นการจะใช้จ่ายเงินในแต่ละครั้ง จึงจำเป็นจะต้องคิด วิเคราะห์ให้รอบคอบเสียก่อน สินค้าฟุ่มเฟือย อันได้แก่ เครื่องประดับ กระเป๋าแบรนด์เนม ไปถึงรถหรูต่าง ๆ อีกด้วย

แต่สำหรับใครที่ต้องการใช้รถหรู การเช่ารถหรูถือเป็นวิธีที่ดีวิธีหนึ่ง โดยทางผู้ให้บริการเช่ารถหรู Richcars นั้นมียี่ห้อรถหรูให้เลือกมากมาย ซึ่งมีให้เช่าทั้ง เช่ารถสปอร์ต เช่ารถ supercar อีกด้วย ไม่ว่าจะเช่ารถขับเอง หรือเช่าพร้อมคนขับ Richcar ก็มีให้บริการเช่นกัน

เช่ารถหรูเหมาะกับใคร ทำไมถึงควรเช่ารถหรู และควรใช้ในโอกาสไหนบ้าง

การเช่ารถหรู หรือการเช่ารถยนต์นั้น เรามักจะใช้ในโอกาสสำคัญต่าง ๆ ที่แตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ทั้งช่วงเวลา โอกาส หรือสถานการณ์นั้น ๆ แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการเช่ารถหรูราคาแพงแบบรายสัปดาห์ หรือจะเป็นการเช่ารถหรู รายวันตามความเหมาะสมกับการใช้งาน ซึ่งเราจะขอยกตัวอย่างผู้ใช้บริการเช่ารถไปใช้ดังนี้

ออกทริปต่างๆ

เนื่องจากในชีวิตประจำวัน การเดินทางที่เกิดขึ้นทุกวันนั้นก็คือการเดินทางไปทำงาน ซึ่งในปัจจุบันการใช้งานขนส่งสาธารณะก็เพียงพอแล้ว ทุกคนอาจไม่จำเป็นต้องมีรถส่วนตัวก็ได้ เพราะฉะนั้นการเช่ารถเพื่อไปเที่ยวกับครอบครัว หรือเพื่อน ๆ จึงจะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณได้มากกว่า ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถได้อีกด้วย

เพื่อทดลองขับก่อนตัดสินใจซื้อจริง

เพราะการซื้อสินค้าแต่ละครั้ง โดยเฉพาะสินค้าที่มีราคาที่สูงอย่างรถยนต์ การทดลองขับเพียงแค่ในศูนย์บริการ อาจจะไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจ เพราะเป็นการทดลองเพียงในสถานที่ ที่จำกัด ซึ่งการเช่ารถจะสามารถทำให้ท่านสามารถทดลองใช้ในชีวิตประจำวันว่าจะมีปัญหาอะไรหรือไม่ เช่นรถเล็กเกินไป ถนนที่ใช้งานเป็นประจำมีลูกระนาดเยอะ ไม่เหมาะกับรถสปอร์ตที่เป็นรถโหลดต่ำเป็นต้น

ออกทริปกับเพื่อนๆ ได้อย่างสนุกสนาน

การออกทริปกับเพื่อน เรามักจะมีการนำอุปกรณ์สันทนาการต่าง ๆ ไปด้วยเพื่อทำกิจกรรม ดังนั้นรถยนต์ของคุณอาจจะเล็กเกินไปที่จะบรรทุกได้หมด หรือถึงแม้จะหมด ก็จะนั่งไม่สบายได้ ดังนั้นการเช่ารถหรูจึงถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

ใช้แทนรถหรูของตัวเอง เมื่อเกิดอาการเสียหรือขัดข้อง

ในกรณีที่รถหรูของคุณเกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นรถเสีย หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้น จนไม่สามารถขับรถต่อไปได้ การเช่ารถเพื่อใช้งานระหว่างการซ่อมก็เป็นทางเลือกที่รองลงมาจากการใช้ขนส่งสาธารณะ ซึ่งขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณด้วยว่า ถ้าขนส่งสาธารณะไม่สะดวก การเช่ารถหรูมาใช้ส่วนตัวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

งานพบปะผู้คนในเชิงธุรกิจ

ภาพลักษณ์ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่มีผมต่อความน่าเชื่อถือ ดังนั้นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ดูภูมิฐาน จะช่วยให้ลูกค้า หรือผู้ลงทุนเกิดความเชื่อใจ ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งจะทำให้การเจรจาเป็นไปได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น

งานแต่งที่หรูหรา ดูไฮคลาส

งานแต่งงานถือเป็นงานที่สำคัญของชีวิตคน คนหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งยังใช้แสดงฐานะทางสังคมได้อีกด้วย การเช่ารถหรูเพื่อใช้ในการสร้างบรรยายกาศ จะทำให้งานแต่งงานนั้นดูมีระดับ แสดงให้เห็นถึงถานะทางสังคมของเจ้าของงานได้อีกด้วย

เสริมโปรไฟล์ใน IG หรือ Facebook ให้ดูดีขึ้น

ภาพลักษณ์นอกจากจะแสดงถึงความน่าเชื่อถือแล้ว ยังสามารถแสดงถึงบุคลิกของคนคนนั้นได้อีกด้วย การสร้างโปรไฟล์ให้ดูดี น่าสนใจ น่าค้นหา ถือเป็นการสร้างเสริมภาพลักษณ์อีกแบบหนึ่ง 

ใช้เป็นรางวัลกับคนพิเศษหรือตัวเอง

การให้รางวัลไม่ว่าจะเป็นผู้อื่น หรือตัวเอง จะช่วยสร้างเสริมความประทับใจ ความมั่นใจของคนคนนั้นให้มากขึ้น ซึ่งสิ่งนี้เอง จะช่วยเป็นแรงกระตุ้นให้เราทำงาน สร้างสรรค์ผลงาน หรือพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

Photoshoot

การเช่ารถหรูเพื่อใช้ในการถ่ายภาพ ลูกค้ามักจะนำไปใช้ในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตนเอง หรือกับแบรนด์ หรือสินค้าที่ต้องการจะโปรโมท เพื่อให้สินค้าชิ้นนั้นดูดี มีระดับ ทั้งยังช่วยดึงดูดความน่าสนใจของผู้คนที่พบเห็นได้อีกด้วย 

Date Night

การเช่ารถหรูเพื่อใช้ในการสร้างบรรยากาศเนื่องในกิจกรรมพิเศษ จะช่วยให้เกิดเป็นความประทับใจของคนคนนั้น รวมถึงผู้ร่วมกิจกรรม เป็นการสร้างความทรงจำที่จะต้องอยู่ในความทรงจำเสมอ

หากอยากเช่ารถหรูควรหาจากที่ไหนดี

เนื่องจากรถหรูมีราคาที่ค่อนข้างสูง อีกทั้งการซื้อรถยนต์ส่วนตัวยังมีค่าใช้จ่ายแฝงนอกจากค่าน้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นค่าบำรุงรักษา ไปจนถึงค่าเสื่อมสภาพของรถอีกด้วย ดังนั้นผู้ที่ต้องการจะใช้รถหรูในโอกาสต่าง ๆ จึงนิยมที่จะใช้บริการเช่ารถหรูจากผู้ให้บริการชั้นนำต่าง ๆ ที่เชื่อถือได้ 

ตัวอย่างร้านเช่ารถที่ได้รับความนิยม และไว้วางใจจากผู้ให้ใช้บริการเช่ารถหรูอย่าง Richcars ซึ่งมีรถหรูให้ผู้ใช้บริการเลือกเช่ารถหรูยี่ห้อชั้นนำต่าง ๆ มากมาย อันได้แก่ TESLA, BMW, MERCEDES-BENZ, FERRARI, PORSCHE, AUDI  เป็นต้น โดยผู้ใช้บริการสามารถเช่ารถขับเองได้ตามที่ต้องการ โดยสามารถชำระแบบรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือนก็สามารถทำได้

เช่ารถหรูราคาเริ่มต้นอยู่ที่เท่าไหร่

สำหรับผู้ที่กำลังสนใจอยากจะเช่ารถหรู หรือเช่ารถยนต์ ในแต่ละผู้ให้บริการจะมีราคาเริ่มต้นที่แตกต่างกันไป ซึ่งทาง Richcars จะมีค่าเช่าเริ่มต้นสำหรับเช่ารถขับเองอยู่ที่ 7,900 บาท ซึ่งนอกจากจะเปิดให้เช่ารถแล้ว ทาง Richcar ยังมีบริการเช่ารถพร้อมบริการคนขับรถให้อีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ที่เปิดให้เช่ารถเพียงอย่างเดียว

จำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้างในการเช่ารถหรู

นอกจากราคาเช่ารถของทาง Richcars จะถูกกว่าผู้ให้บริการรายอื่นแล้ว เรื่องเอกสารที่จะต้องเตรียมในการให้เช่ารถก็ใช้เพียงแค่ใบขับขี่เพียงใบเดียว ท่านก็สามารถเช่ารถหรูไปขับได้อย่างสบายใจ ไม่ยุ่งยาก ทำให้เป็นผู้ให้บริการเช่ารถหรูเป็นอันดับหนึ่ง ในตอนนี้

เพราะอะไรถึงควรเช่ารถหรูจาก RICHCARS

ร้านเช่ารถหรู Richcars นั้นไม่ได้มีดีที่ราคาเช่ารถที่ถูกกว่าผู้ให้บริการเช่ารถหรูรายอื่น ยังมีรูปแบบรถเช่าให้ผู้ใช้บริการเช่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ไปจนถึงรถ alphard ก็มีให้บริการเช่นกัน 

นอกจากนั้นทางร้าน Richcars ยังมีบริการคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจอย่างเช่ารถหรู Richcars ไปในโอกาสต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม พร้อมยังมีบริการค่อยแก้ปัญหาให้กับผู้ที่ใช้บริการรถเช่าของทางร้านตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ท่านสามารถอุ่นใจได้ว่า ท่านจะได้รับความช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา

สามารถเช่ารถหรูประเภทใดได้บ้าง

เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่ละโอกาส แล้วแต่สถานที่ ทาง Richcars ของเราจึงได้คัดสรรรถหรูต่าง ๆ มาให้เช่ารถอย่างครบครัน ทุกความต้องการ สำหรับท่านที่ยังสงสัยว่าทาง Richcars มีบริการเช่ารถหรูหลากหลายรูปแบบ แล้วรถหรูมียี่ห้ออะไรบ้าง บทความนี้มีคำตอบ ไปเริ่มกันเลย

1. รถหรู

การเช่ารถหรู เรามักจะคิดถึงการเช่ารถสปอร์ต เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เป็นส่วนใหญ่ แต่จริง ๆ แล้วรถยนต์ทั่วไปที่เป็นรุ่นท็อปก็นับว่าเป็นรถหรูเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเช่า รถ Porsche เช่ารถ alphard เป็นต้น

2. รถเบนซ์

ทาง Richcars มีรถเบนซ์อย่าง NEW MERCEDES C COUPE, MERCEDES S CLASS และ MERCEDES BENZ E CLASS SEDAN และอีกหลากหลายรุ่น

3. รถ BMW

ทาง Richcars มีรถ BMW อย่าง NEW BMW 5 SERIES เป็นต้น

4. รถสปอร์ต

ทาง Richcars มีรถสปอร์ตให้เช่าอย่าง BMW Z4 SDRIVE 30I WHITE เป็นต้น

5. รถซุปเปอร์คาร์

ทาง Richcars มีรถชุปเปอร์คาร์ให้เช่าอย่าง LAMBORGHINI HURACAN, FERRARI 488 SIPER และ FERRARI 488 GTB 2021 เป็นต้น

สรุป

สำหรับผู้ที่กำลังศึกษา หรือมองหาผู้ให้บริการเช่ารถหรู เราของแนะนำร้าน Richcars เพราะนอกจากจะมีรถสวยๆหรูๆ จากหลากหลายยี่ห้อรถหรูชั้นนำอย่าง TESLA, BMW, MERCEDES-BENZ, FERRARI, PORSCHE, AUDI  เป็นต้น

ซึ่งนอกจากบริการรถหรูๆ ให้เช่าแล้ว ทางRichcars ยังมีบริการรับให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการเช่ารถเพื่อให้ในโอกาสพิเศษต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้บริการเลือกรถที่ตอบโจทย์ และเหมาะสมกับลูกค้ามากที่สุด ทั้งยังมีบริการแก้ปัญหาให้กับผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแจ้งเรื่องเข้ามา ทางร้านก็จะแก้ไขให้ทันที