มติชนจับมือไปรษณีย์ไทย จัดส่งนิตยสาร-พ็อกเก็ตบุ๊กถึงผู้อ่านรวดเร็ว ไม่สูญหาย

นางสุชาดา พุทธรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และนายชลิต กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด ในการลงนามความร่วมมือ โครงการสนับสนุนการอ่าน

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ห้องประชุมชั้น 1 สำนักงานใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด มีการลงนามในความร่วมมือระหว่างบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กับบริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และบริษัท งานดี จำกัด ในเครือมติชน ในโครงการสนับสนุนการอ่าน

โดยมีนางสุชาดา พุทธรักษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจองค์กร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด และนายชลิต กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด และตัวแทนคณะผู้บริหารของทั้งสององค์กรร่วมในการลงนาม

สำหรับการร่วมมือจากบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในครั้งนี้ บริษัท งานดี จำกัด จะส่งนิตยสารในเครือ เช่น ศิลปวัฒนธรรม, เทคโนโลยีชาวบ้าน, มติชนสุดสัปดาห์ และพ็อกเก็ตบุ๊กของสำนักพิมพ์มติชน โดยระบบ EMS หรือไปรษณีย์ด่วนพิเศษ เพื่อให้หนังสือถึงมือผู้อ่านรวดเร็วยิ่งขึ้น  โดยในพื้นที่กรุงเทพ, ปริมณฑล และต่างจังหวัดในพื้นที่อำเภอเมือง หนังสือจะถึงผู้อ่านภายใน 1 วัน ส่วนพื้นที่ต่างอำเภอจะได้รับหนังสือในวันถัดไป

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่สนใจหนังสือและนิตยสารเครือมติชน สามารถติดตามหนังสือออกใหม่ สมัครสมาชิก และสั่งซื้อนิตยสารได้ทางเว็บไซต์ www.matichonbook.com ในราคาพิเศษลด 15%  และช่องทางไลน์ @matichonbook ได้ตลอด 24 ชั่วโมง