OneSiam-ไอคอนสยาม การ์ดไม่ตก คุมเข้มสุขอนามัยสูงสุด อัดโปรช้อปในศูนย์ฯ-ออนไลน์

OneSiam – โกลบอลเดสติเนชั่น ที่ผนึกกำลังของ 3 ศูนย์การค้าทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าของโครงการไอคอนสยาม ตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทุกมิติในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตก สร้างความมั่นใจแก่ผู้มาใช้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal Innovative Lifestyle พร้อมอัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำทั้งช้อปในศูนย์ฯ และออนไลน์ช้อปปิ้ง มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัด สะดวกทุกที่ทุกเวลา

อัดสุดแรง!!! โปรโมชั่นกระหน่ำทั้งช้อปในศูนย์ฯ และออนไลน์ช้อปปิ้ง รับตรุษจีน 2021

รุกหนักตลาดค้าปลีกรับต้นปี 2021 ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท จัดกระหน่ำแคมเปญกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในเทศกาลตรุษจีนอย่างยิ่งใหญ่ นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายส่งเสริมการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาตั้งแต่ปี 2019 สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อคนทั่วโลก วิถีการดำรงชีวิตของทุกคนเปลี่ยนแปลงไปในทุกด้าน สยามพิวรรธน์ซึ่งมีวิสัยทัศน์การเป็น ‘ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย’ และเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ The Icon of Innovative Lifestyle ได้เตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่ต้องตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากของผู้บริโภค โดยได้นำ E & S-commerce มาช่วยสนับสนุนการขายของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม เป็นมาตรการด้านธุรกิจเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ New Normal Innovative Lifestyle ให้ลูกค้ามีช่องทางในการเข้าถึงสินค้าและจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสะดวกสบายผ่านโปรแกรมช้อปให้สะดวก อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ง่าย ที่มีการรวมสินค้าหลากหลาย ตอบครบทุกความต้องการ ตั้งแต่แฟชั่น บิวตี้ ไลฟ์สไตล์ แกดเจ็ต และอาหาร ถึง 4 ช่องทางบริการ

สำหรับช่วงตรุษจีนซึ่งโดยปกติจะมีคนไทยเชื้อสายจีนออกมาจับจ่ายใช้สอยกันเป็นจำนวนมาก ในปีนี้สยามพิวรรธน์ขานรับนโยบายภาครัฐ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดซิกเนเจอร์อีเว้นท์และกิจกรรมมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลชีวิต ภายใต้มาตรการสุขอนามัย แต่ยังคงสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบ Seamless ภายในศูนย์การค้าฯ โดยปีนี้ได้ผนึกกำลังพันธมิตร ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เน้นการมอบโปรโมชั่นแคมเปญสุดคุ้มให้ลูกค้าที่จับจ่ายใช้สอยในทั้ง 4 ศูนย์การค้าและช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้ง ดังนี้

– แคมเปญ “OneSiam The Great Luck with Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีบัตรกำนัลสยามกี๊ฟท์การ์ดรวมมูลค่ากว่า 6.3 ล้านบาท และช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15% พิเศษเพียง 3 วันเท่านั้น!! ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 12-14 ก.พ. ช้อปครบตามเงื่อนไขแจกกี๊ฟท์การ์ดเพิ่มอีก รวมมูลค่า 1.5 ล้านบาท

– แจกฟรี “OneSiam อั๋งเปา” แจกคูปองส่วนลดจากร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน จำนวนกว่า 300 ร้านค้า และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

– แคมเปญ “The ICONSIAM Eternal Prosperity Chinese New Year 2021” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ ช้อปครบตามเงื่อนไข รับทันทีสยามกี๊ฟท์การ์ดและบัตรจอดรถฟรี 3 เดือน รวมมูลค่ากว่า 12 ล้านบาทและช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเงินคืนสูงสุด 15%

– โปรโมชั่นสุดคุ้มกระหน่ำในช่องทางออนไลน์ช้อปปิ้งของกลุ่ม OneSiam และ ไอคอนสยาม ให้การช้อปปิ้งสนุกยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. ศกนี้ เพียงช้อปครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด รับ Siam Gift Card สูงสุด 500 บาท รวมมูลค่า 1.85 ล้านบาท

อีกทั้งยังใช้กลยุทธ์ Digitization นำเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ามาจัดแคมเปญ ที่เน้นมอบความคุ้มค่าในการ ช้อปปิ้งให้กับลูกค้า จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษและกิจกรรมเสริมความสิริมงคลสร้างสีสันตลอดเทศกาลตรุษจีน เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าอย่างเต็มที่

การ์ดไม่ตก!!! เข้มมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุด สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ใช้บริการ

สยามพิวรรธน์ให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของท่านลูกค้าและพนักงาน เป็นศูนย์การค้าแรกที่นำร่องดำเนินมาตรการรักษาสุขอนามัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ตั้งแต่ช่วงแรกของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยสยามพิวรรธน์ยังคงรักษามาตรฐานอย่างเข้มงวด ทั้งมาตรการคัดกรอง, การลดความแออัดรักษาระยะห่าง, การดูแลสุขอนามัยเชิงรุก และเฝ้าระวังตามที่รัฐกำหนด โดยเฉพาะได้ป้องกันล่วงหน้า ด้วยการฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย ในอากาศและบนพื้นผิวสัมผัส ทุกวันหลังปิดทำการ โดยทำแบบนี้มาทุกวันตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาด เพื่อให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่คนมาใช้เวลาอย่างเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย มีความสุข และมั่นใจในความปลอดภัยสุขอนามัยในทุกมิติ

Omni Channel ประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัด ช้อปสะดวกทุกที่ทุกเวลา

“OneSiam Extraordinary Shop” และ “ICONSIAM The Ultimate Shopping Experience” ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัดด้วยบริการช้อปปิ้งรูปแบบพิเศษ อยู่ไหนก็ช้อปได้ง่าย รวมสินค้าหลากหลาย ตอบครบทุกความต้องการ ตั้งแต่ Fashion, Beauty, Living, Lifestyle, Gadget และอาหารเมนูโปรดของร้านที่คุณชื่นชอบ รวมกันให้เลือกช้อปถึง 4 ช่องทางบริการ ได้แก่

1. Chat & Shop ทักแชทมา อยากช้อปชิ้นไหน เราจัดให้…สำหรับลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า
แบรนด์ดังในวันสยามและไอคอนสยามสามารถแชทสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านทาง Line @OneSiam หรือ ส่งข้อความมาใน Facebook Messenger ของเพจ Siam Center, Siam Discovery, Siam Paragon และ OneSiam ได้ทันที หรือ Line @ICONSIAM หรือ ส่งข้อความใน Facebook Messenger ของเพจ ICONSIAM

2. Call & Shop ช้อปให้ทุกอย่าง แค่คุณโทรมา…บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อความสะดวกและความปลอด ภัยของลูกค้าคนสำคัญ สำหรับสมาชิก VIZ Card และ Platinum M Card ช้อป OneSiam เพียงโทร. 063-205-7989 หรือ 063-205-7974 ช้อปไอคอนสยาม เพียงโทร. 02-495-7011 หรือ 083-097-4622 โดยสามารถช้อปสินค้าทางโทรศัพท์ได้อย่างครบครันทุกแผนกตั้งแต่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร จนถึงลักซ์ชัวรี่แบรนด์

3. Click & Shop ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกที่ ทุกเวลา โดยได้คัดสรรสินค้าหลากหลายแบรนด์สุดฮิต
สำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างจากหลากหลายสโตร์มาแรงแห่ง OneSiam และไอคอนสยาม ทั้ง LOFT, The Selected, The Wonder Room, O.D.S., CAZH, ALAND, Absolute Siam Store, ICONCRAFT, Ecotopia และ Jung Saem Mool และ Siam Takashimaya มาเสิร์ฟถึงมือคุณ เพียงคลิ๊ก Line @OneSiam หรือ Line @ICONSIAM เลือก Click and Shop แล้วค้นหา “แบรนด์” หรือ “สินค้า” ที่คุณสนใจใน Line My Shop จากนั้นเลือกช้อปและรอรับของได้เลย

4. Siam Paragon และ ICONSIAM Luxury Chat & Shop แชทและช้อปแบรนด์เนมระดับโลก ส่งถึงมือคุณโดยกดติดตามผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ้ค SIAMPARAGONSHOPPING และทาง Line @OneSiam และFacebook ICONSIAM และ LINE OA @ ICONSIAM โดยพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ ด้วยการแชทผ่านข้อความกับผู้ช่วยส่วนตัว ตัดสินใจเลือกสินค้า เลือกชำระเงินตามเงื่อนไข และสุดท้ายรอรับสินค้าที่บริการส่งตรงให้ถึงบ้าน

OneSiam และ ไอคอนสยาม ร่วมตอบสนองการใช้ชีวิตวิถีใหม่ของทุกคน ผ่านประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นตอกย้ำมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุดในการป้องกันโควิด-19 แบบเข้มข้นการ์ดไม่ตกให้ผู้ใช้บริการที่จะมาช้อปปิ้งทั้งที่ศูนย์การค้า และช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม OneSiam โทร.0-2610-8000 และ ไอคอนสยาม โทร.1338