เหตุผลที่ทำให้ FXTM เป็นแพลตฟอร์มการเทรดฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่ดีที่สุดของคุณ

หากคุณกำลังมองหาแพลตฟอร์มการเทรด Forex ที่ดีที่สุด สำหรับการลงทุนเพื่อให้ได้ผลกำไรที่ดีและปลอดภัย FXTM แพลตฟอร์มการเทรดฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุด เพื่อการลงทุนที่ดีที่สุดของคุณ ไม่ให้คุณพลาดทุกโอกาสการลงทุน ทำให้คุณสามารถสร้างกำไรบนตลาดฟอเร็กซ์ได้อย่างยาวนานและมั่นคงมากขึ้น FXTM จึงได้รับการไว้วางใจจากเทรดเดอร์ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ FXTM เป็นแพลตฟอร์มการเทรดฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุด และเป็นโบรกเกอร์ที่เทรดเดอร์กว่า 2 ล้านคนทั่วโลกจาก 150 ประเทศเลือกใช้ นั่นก็คือ

1. มีบัญชีทดลองให้ใช้ฟรี

สำหรับเทรดเดอร์มือใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีความรู้และประสบการณ์ด้านการลงทุนบนฟอเร็กซ์มากนัก FXTM มีบัญชีสำหรับทดลองเทรดฟอเร็กซ์ให้ใช้ฟรี เพื่อสร้างองค์ความรู้ให้กับเทรดเดอร์ก่อนที่จะเข้าไปลงทุนในตลาดจริง อีกทั้งยังมีบทแนะนำและบทความที่สอนวิธีการเทรดแบบทีละขั้นตอน เพื่อสร้างความเข้าใจให้กับเทรดเดอร์มือใหม่มากขึ้น รวมถึงการจัดงานสัมมนาท้องถิ่นและมีผู้จัดการบัญชีของคุณโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้เรียนรู้และเติบโตไปกับเราแบบง่ายมากขึ้น

2. สเปรดต่ำ ไม่มีค่าคอมมิชชั่นแอบแฝง เงินเริ่มต้นไม่มาก

ความโดดเด่นของ FXTM ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ สเปรดต่ำ ไม่มีค่าคอมมิชชั่นแอบแฝง เงินเริ่มต้นไม่มาก ซึ่งไม่ว่าคุณจะมีเงินทุนเริ่มต้นเท่าไหร่ก็สามารถเปิดบัญชีลงทุนในฟอเร็กซ์กับเราได้ อีกทั้งยังสร้างโอกาสให้กับคุณในการทำเงินได้มากขึ้นจากค่าสเปรดต่ำและไม่มีค่าคอมมิชชั่นแอบแฝง
โดย FXTM มีบัญชีให้เทรดเดอร์ได้เลือกกันถึง 3 แบบ นั่นก็คือ

Standard Account เป็นบัญชีพื้นฐานเหมาะสำหรับมือใหม่และผู้ที่อยากเริ่มต้นด้วยทุนเริ่มต้นน้อย ๆ ก่อน มีใน EUR / GBP และ USD
Cent Account เป็นบัญชีที่มีให้บริการใน EUR cents, GB pence, USD cents และ NGN kobo
CFD เป็นบัญชีที่มีบริการหุ้นสหรัฐฯ 120+ ตัว และหุ้นยุโรป 40+ ตัว ซึ่งทุกรูปแบบบัญชีมีการซื้อขายและดำเนินการแบบทันที เพื่อไม่ให้คุณพลาดในทุกโอกาสการลงทุน

3. มีใบอนุญาตและการกำกับดูแลทั่วโลก

FXTM เป็นโบรกเกอร์ที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายสากล มีใบอนุญาตที่เทรดเดอร์ทุกคนสามารถตรวจสอบได้ อีกทั้งยังมีเอกสารและข้อกำหนดต่างๆ ที่เป็นไปตามกฎหมายการเงินการธนาคารสากล เทรดเดอร์จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยในการลงทุน เพราะ FXTM เป็นโบรกเกอร์ที่ถูกต้องตามกฎหมายสากล ซึ่งกฎหมายสากลจะเป็นข้อบังคับโบรกเกอร์ให้ทำการซื้อขายอย่างถูกต้อง และมีแผนการตลาดแบบ Win : Win เพื่อให้เทรดเดอร์สามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคงมากขึ้น

4. มีการปกป้องเงินทุน

FXTM มีการสร้างความปลอดภัยด้านเงินทุนของเทรดเดอร์ โดยที่เงินทุนของเทรดเดอร์จะถูกแยกออกจากเงินในการดำเนินงานของบริษัทอย่างสิ้นเชิง และเงินทุนของเทรดเดอร์จะนำไปเก็บไว้ในธนาคารชั้นนำของสหภาพยุโรป ทำให้ FXTM มีสภาพคล่องทางการเงินสูง มีสถานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง เพราะ FXTM ไม่มีนำเงินของเทรดเดอร์มาใช้ในการดำเนินการหรือการลงทุนอื่น ๆ อย่างเด็ดขาด รวมถึงมีการปฏิบัติต่อข้อมูลอย่างโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ เทรดเดอร์จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยของเงินทุน

อีกทั้งยังมีข้อปฏิบัติตามกฎระเบียบระหว่างประเทศ มีธนาคารที่เป็นพันธมิตรหลากหลายทั่วโลก และมีการใช้โปรโตคอลที่สร้างความปลอดภัยแบบเครือข่าย ด้วยระบบ SSL (Secure Sockets Layer) เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับบัญชีของเทรดเดอร์อีกด้วย ทำให้ FXTM ได้รับการไว้วางใจจากเทรดเดอร์ทั่วโลกถึง 2 ล้านคนกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

5. ทุ่มเทให้กับการศึกษาฟอเร็กซ์

FXTM สร้างแหล่งเรียนรู้มากมายให้กับเทรดเดอร์ เพื่อช่วยเพิ่มพูนและพัฒนาทักษะการเทรดให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนาจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ เว็บบินาร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟอเร็กซ์โดยเฉพาะและรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิชาการเทรดที่หลากหลาย วิดีโอที่เกี่ยวกับการเทรดฟอเร็กซ์มากมาย E-book ที่ครอบคลุมหัวข้อการเทรดยอดนิยมจากผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการทางด้านการลงทุนในฟอเร็กซ์ บทวิเคราะห์และบทความต่างๆ ที่มีการวิเคราะห์แบบเจาะลึก เชื่อมโยงกับหลักการที่น่าสนใจ ทันสมัย อัปเดตทุกสถานการณ์ และคลังศัพท์เฉพาะที่ใช้ในวงการการลงทุนฟอเร็กซ์ เพื่อให้เทรดเดอร์เข้าใจในคำศัพท์ต่างๆ มากขึ้น

6. มีการจัดโปรโมชั่นและโบนัสเป็นประจำ

FXTM ใส่ใจในความรู้สึกของลูกค้าทุกคน จึงมีการจัดจัดโปรโมชั่นและโบนัสต่างๆ ให้กับลูกค้าเป็นประจำ เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นและความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกค้าเก่าที่มีประสบการณ์สูงหรือลูกค้าใหม่ที่กำลังสั่งสมประสบการณ์อยู่ FXTM ก็จัดโปรโมชั่นและโบนัสสุดพิเศษให้กับทุกคนแบบจัดเต็ม เพราะ FXTM ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับ 1 และใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า รวมถึงเข้าใจในความรู้สึกของลูกค้าทุกคน เมื่อมีโปรโมชั่นดี ๆ ก็อยากที่จะใช้บริการต่อไปอีกเรื่อยๆ ซึ่ง FXTM ก็มีการจัดโปรโมชั่นและโบนัสมากมาย เช่น โปรโมชั่นและโบนัสประจำเดือนมิถุนายน 2563 คือ ทุกการเทรดของคุณจะได้รับเงินสดคืนทุกครั้ง ยิ่งเทรดมากยิ่งได้คืนมาก คุณจะได้รับเงินคืนตั้งแต่ 5$ และมีโอกาสได้รับเงินคืนสูงสุด 10,000$ เป็นต้น

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้จึงทำให้ FXTM เป็นแพลตฟอร์มการเทรดฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุด ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้คนทั่วโลก หากคุณกำลังเริ่มต้นที่จะการลงทุนในฟอเร็กซ์และกำลังมองหาแพลตฟอร์มการเทรดฟอเร็กซ์ที่ดีที่สุดอยู่ FXTM เป็นโบรกเกอร์ที่ดีที่คุณไม่ควรพลาด