หยุดนี้ไปไหน? จองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงราคาถูก ช้อปชิล เที่ยวง่าย ไม่ควรพลาด!

สำหรับใครที่ยังวางแพลนไปเที่ยวต่างประเทศแต่ยังลังเลว่าจะไปที่ไหนดีฮ่องกงอีกแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะช้อป จะเที่ยว จะกิน ที่ฮ่องกงมีให้หมด แถมราคาเอื้อมถึงไม่ยาก รีบจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงกันตั้งแต่ตอนนี้ ได้ราคาดีแบบสบายกระเป๋าแน่นอน วันนี้เราจะพาคุณไปดูเทคนิค (ไม่) ลับในการจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงอย่างไรให้ได้ราคาถูก ตามไปอ่านกันได้เลย!

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปฮ่องกง ควรทำอะไรบ้าง

ให้การใช้เวลาในวันหยุดมีค่าที่สุด สนุกกับการท่องเที่ยวได้เต็มที่ไม่มีสะดุด นอกจากการจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกง เราควรต้องทำอะไรอีกบ้าง?

1. เตรียมเงินสำหรับเที่ยวฮ่องกงให้พร้อม

แน่นอนว่าแต่ละประเทศใช้สกุลเงินที่ต่างกัน สำหรับฮ่องกงใช้สกุลเงินดอลลาร์ฮ่องกง (HKD)’ ซึ่งอัตราแลกเปลี่ยนกับเงินบาท (THB) อยู่ที่ 1 HKD = 4.51 THB* ดังนั้นก่อนจะบินไปฮ่องกง แนะนำให้แลกเงินเอาไว้ให้พอสำหรับทริปของคุณ หรือหากรู้สึกว่าการพกเงินสดเยอะ ๆ อาจไม่ค่อยสะดวกนัก ก็สามารถพกบัตรเครดิตหรือบัตร Travel card ได้เช่นกัน

*ข้อมูลอัตราการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ณ วันที่ 4/12/2023 เวลา 15:54 .

2. ตรวจสอบช่วงเวลาที่เหมาะสม

ที่ฮ่องกงมี 4 ฤดู แต่เนื่องจากฮ่องกงตั้งอยู่ใกล้จะเขตร้อน ทำให้อุณหภูมิทั้งปีไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ฤดูกาลและช่วงเวลาในการจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงนั้นมีผลต่อราคาตั๋วเครื่องบินไม่น้อยเลย สำหรับใครที่อยากได้ตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงราคาถูก แนะนำให้จองในช่วง Low season แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่แนะนำให้จองเที่ยวบินในช่วงฤดูฝน เพราะเป็นช่วงที่มักจะมีพายุและลมมรสุมเข้ารุนแรง

3. แพลนที่เที่ยวให้ชัดเจน

ทุกนาทีมีค่า ให้ทริปเที่ยวฮ่องกงสนุกและคุ้มค่าที่สุด นอกจากจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงแล้วควรจะมีการวางแพลนที่เที่ยวให้ชัดเจน อีกทั้งที่เที่ยวบางที่อาจต้องมีตั๋วเพื่อเข้ารับชม หากซื้อตั๋วไว้ให้พร้อมก็จะช่วยให้การเที่ยวราบรื่น

4. จองประกันชีวิต เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัย

เขาว่าเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย หลายคนที่จองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงแล้ว เตรียมแพลนที่เที่ยว เตรียมเงินไว้ช้อปปิ้งแล้ว แต่ละเลยการจองประกันชีวิตเพราะต้องการประหยัดงบ หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น แน่นอนว่าเสียค่ารักษาพยาบาลแพงกว่าค่าประกันแน่นอน ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยให้จองประกันชีวิตเอาไว้อุ่นใจกว่า 

เพื่อความสบายใจยิ่งขึ้น ขณะจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกง แนะนำให้ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศไว้ด้วย เพราะคุ้มครองทั้งสุขภาพและทรัพย์สินตลอดการเดินทางเลยทีเดียว

5. จองโรงแรมและที่พักให้เรียบร้อย

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เมื่อจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงแล้ว ให้จองโรงแรมที่พักให้เรียบร้อย เมื่อบินมาถึงฮ่องกงก็สามารถเดินทางไปเก็บกระเป๋า ณ ที่พักและพร้อมลุยทริปได้ทันที ที่สำคัญการจองโรงแรมที่พักล่วงหน้าอาจได้ราคาถูกกว่า walk in อีกด้วยนะ

จองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงในราคาสุดพิเศษกับ Traveloka

เทคนิคจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงราคาถูก สบายกระเป๋า ง่าย ๆ เพียงใช้แอปพลิเคชัน Traveloka Travel & Lifestyle App แอปที่จะช่วยให้คุณได้ตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงในราคาคุ้มที่สุด! พร้อมความพิเศษมากมาย ดังนี้

1. แอปใช้งานง่าย จองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงได้ในไม่กี่ขั้นตอน

จองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปด้วยแอป Traveloka Travel & Lifestyle App เลือกวันที่ต้องการบิน ระบบจะแสดงเที่ยวบินให้คุณทันที พร้อมฟังก์ชันดันราคาดีที่สุดให้อยู่ในตำแหน่งที่มองง่าย ไม่ต้องเสียเวลาเลื่อนหา เปรียบเทียบราคาด้วยตนเองอีกต่อไป 

2. ระบบ Price Alert แจ้งเตือนราคาตั๋วเครื่องบินสุดพิเศษที่คุณต้องการ

อยากได้ตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงราคาถูกที่สุด? ที่แอป Traveloka Travel & Lifestyle App มีระบบแจ้งเตือนเมื่อมีดีลตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษก่อนใคร คุณสามารถตั้งราคาและวันที่ต้องการจองตั๋วได้ เมื่อมีตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงตามเงื่อนไขของคุณ ระบบก็จะรีบเตือนคุณผ่านสมาร์ตโฟนทันที

3. โปรโมชันดี ๆ มีมาให้เลือกตลอดเวลา

ที่แอป Traveloka Travel & Lifestyle App มาพร้อมกับโปรโมชันดี ๆ มากมาย ทั้งรหัสส่วนลด และ Flash sale ช่วงเทศกาล ให้คุณได้ตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงในราคาสุดพิเศษที่หาได้เพียงแค่ในแอป Traveloka ที่เดียวเท่านั้น

4. มีให้เลือกจองตั๋วครบทุกสายการบินหลัก

Traveloka แอปจองตั๋วเครื่องบินจากสายการบินมากมาย ครบทุกสายการบินหลักที่เป็นที่ไว้วางใจ เดินทางปลอดภัยไร้กังวล

5. จ่ายเงินง่าย หากบินไม่ได้ยินดีคืนเงิน

การชำระค่าตั๋วเครื่องบินอาจยุ่งยาก แต่ไม่ใช่กับแอป Traveloka Travel & Lifestyle App เพราะสามารถชำระเงินได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านบัตรเครดิต, Internet Banking, Mobile Banking, Counter Service ก็ได้ทั้งนั้น อีกทั้งการันตี ไม่ได้บินขอเงินคืนได้สูงสุด 80%

จองตั๋วบินตรงไปลงฮ่องกงเลยได้ไหม

จองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกง

เราสามารถเดินทางไปฮ่องกงได้ทั้งแบบบินตรงและแบบต่อเครื่อง สำหรับใครที่ไม่อยากเสียเวลาต่อเครื่อง ก็สามารถเลือกซื้อตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงแล้วกดเลือก Filter บินตรง เพียงเท่านี้ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงแบบบินตรงได้แล้ว!

วิธีการเดินทางท่องเที่ยวภายในเมืองฮ่องกง

การเดินทางท่องเที่ยวในฮ่องกงสะดวกสบายอย่างมาก เพราะมีระบบขนส่งที่ครอบคลุมทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็นรถแท็กซี่, รถไฟ, รถราง, รถบัส เป็นต้น แต่ถ้าใครต้องการเดินทางแบบส่วนตัว ไม่อยากเสียเวลารอรอบรถสาธารณะ เมื่อจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงแล้วก็สามารถจองบริการเช่ารถกับ Traveloka ต่อได้เลยที่แอป Traveloka Travel & Lifestyle App

ตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงกับดีลสุดพิเศษ

ให้การเดินทางท่องเที่ยวฮ่องกงในวันหยุดเต็มไปด้วยความสุข สะดวกสบายกว่าด้วยการเตรียมตัวให้พร้อมก่อนบินไปฮ่องกง นอกจากนี้ยังช่วยให้เราใช้จ่ายประหยัด คุ้มค่ากว่า เริ่มต้นวางแผนเที่ยวฮ่องกงง่าย ๆ ด้วยกดจองตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงผ่านแอป Traveloka แจ้งเตือนราคาสุดคุ้ม งบประมาณถูกใจ ชำระเงินง่ายหลายช่องทาง รับตั๋วเครื่องบินไปฮ่องกงสุดคุ้มค่าที่ Traveloka Travel & Lifestyle App เท่านั้น