“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่

“SIRIRAJ H SOLUTIONS” ณ ไอซีเอส พร้อมเปิดบริการ 2 คลินิกใหม่ สัปปายะโดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช และคลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าครบวงจรรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

หลังจากเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา “SIRIRAJ H SOLUTIONS”  ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต ซึ่งตั้งอยู่ใน ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ โดยความร่วมมือระหว่าง โรงพยาบาลศิริราช และไอซีเอส ขยายบริการด้านสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาลเป็นแห่งแรก ซึ่งสร้างปรากฏการณ์ดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่ในประเทศไทย ด้วยการเปิด 16 คลินิกบริการตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในวงกว้าง

ล่าสุดพร้อมเปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก 2 คลินิกได้แก่สัปปายะโดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราชและคลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงามเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้นโดยมุ่งเป้าไปที่คนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องความสวยความงามหนุ่มสาวออฟฟิศรวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไปและผู้ที่เข้ามาใช้บริการในไอซีเอสโดยพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับ สัปปายะ โดยแพทย์แผนไทยประยุกต์ศิริราช มุ่งการสร้างเสริมสุขภาพด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทย มีการทำหัตถการด้วยการนวดไทยแบบราชสำนัก การประคบสมุนไพร รวมถึงการให้คำแนะนำตามธาตุเจ้าเรือนของแต่ละท่าน โดยจุดเด่นสัปปายะฯ ที่เปิดให้บริการที่ SIRIRAJ H SOLUTIONS จะให้บริการโดยแพทย์แผนไทยประยุกต์จากโรงพยาบาลศิริราชซึ่งใช้การนวดไทยแบบราชสำนักในการทำหัตถการโดยคุณหมอแพทย์แผนไทยประยุกต์จะใช้เพียงนิ้วมือและฝ่ามือในการทำหัตถการเท่านั้นเสริมด้วยการประคบสมุนไพรเพื่อการผ่อนคลายแนะนำการทำท่าบริหารแบบฤาษีดัดตนพร้อมวิเคราะห์ธาตุเจ้าเรือนประจำตัวผู้รับบริการแต่ละท่านและให้คำแนะนำที่เหมาะสมในการใช้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

นอกจากนี้ ทางคลินิกยังมีจำหน่ายผลิตภัณฑ์สมุนไพรอายุรเวทศิริราช โดยหน่วยผลิตยาและผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรอายุรเวทศิริราช ซึ่งผลิตจากโรงงงานที่ได้การรับรองมาตรฐาน GMP-PIC/S ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลต่อยอดองค์ความรู้การใช้สมุนไพรเพื่อดูแลร่างกายทั้งภายในและภายนอกในราคาที่เหมาะสม

อีกคลินิกที่เปิดให้บริการ คือ คลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม มีให้บริการที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทั้งในส่วนของปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง ได้แก่ การรักษาด้วยแสงเลเซอร์ การปรับสภาพผิว (รักษารอยย่น รอยแผลเป็น จุดด่างดำจากแสงแดด และมะเร็งผิวหนัง) การรักษาสิว และเนื้องอกของต่อมไขมัน การรักษาความผิดปกติของหลอดเลือด (ปานแดง หลอดเลือดฝอย เนื้องอกหลอดเลือดแดง และเนื้องอกหลอดเลือดดำ) การรักษาหลอดเลือดฝอยที่ขา การกำจัดขน การลบรอยสัก การรักษาเนื้องอกผิวหนัง (ติ่งเนื้อ กระเนื้อ ไฝ ปานดำ ปานโอตะ) การรักษารอยแตกบริเวณผิวหนัง การรักษาด้วยแสง แอลอีดี การรักษาผิวเปลือกส้ม (เซลลูไลท์) การรักษาแผลเป็น รวมถึงการยกกระชับผิว และการทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย

พร้อมกันนี้ ยังมีการรักษาด้านเวชศาสตร์ความงาม ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นสำคัญของคลินิก ได้แก่ การรักษารอยย่นด้วยการฉีด Botulinum toxin การรักษาเส้นเลือดฝอยที่ขา การฉีดสารเพื่อเติมเต็ม (การฉีดฟิลเลอร์) การลอกผิวด้วยกรดผลไม้ การรักษารอยแผลเป็น และ รอยแผลเป็นหลุมสิว การรักษาสิวด้วยแสง การรักษาผิวเปลือกส้ม (เซลลูไลท์) การผลักยาด้วยคลื่นไฟฟ้า การรักษาความผิดปกติของเม็ดสี การยกกระชับใบหน้าและลำตัว การรักษาใบหน้าและเส้นผมด้วยเกล็ดเลือดเข้มข้น (PRP: Platelet Rich Plasma)

อีกหนึ่งบริการไฮไลท์ที่คลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงามคือการตรวจหาอาการดื้อต่อโบทูลินุ่มท็อกซินหรือภาวะการดื้อโบท็อกซึ่งจะเกิดขึ้นในผู้ที่ฉีดโบท็อกซ์ถี่เกินไปผู้ที่ฉีดโบท็อกซ์ปลอมหรือไม่มีคุณภาพรวมถึงการฉีดโบท็อกซ์ในปริมาณที่มากเกินไปซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับการปรึกษาตรวจวินิจฉัยและส่งผลเลือดเพื่อรับการวินิจฉัยและคำแนะนำในการปฏิบัติตัวอย่างถูกต้อง

พร้อมกันนี้ คลินิกเลเซอร์ผิวหนังและความงาม ได้จัดแพคเกจสำหรับการซื้อแพคเกจผลักวิตามินเข้าหน้าด้วยเครื่อง Infusion (Electro- Mesotherapy) จำนวน 5 ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง ในราคาเพียง 5,000 บาท จากปกติ 9,600 บาท และแพคเกจการดูแลรักษาผิวหน้าด้วยเครื่อง INTENSE PULSED LIGHT (IPL) ในราคาเพียง 4,000 บาท จากปกติ 5,000 บาท

ขณะเดียวกัน ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ มอบความคุ้มค่าและสุขภาพที่ดีให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น จัดแคมเปญ “ICS Health Check for LIFE CHANGE at SIRIRAJ H SOLUTIONS”  สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 250 บาท เมื่อซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพ ครบ 2,400 บาทขึ้นไป สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 500 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ จำนวนทั้งสิ้น 800 รางวัล ตลอดรายการ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยลูกค้าสามารถแลกรับบัตร ณ จุดแลกรับ เคาน์เตอร์ Information ไอซีเอส ชั้น G เวลา 10.00 – 22.00 . และชั้น 2 เวลา 12.00 – 20.00 . และสามารถนำบัตรมาใช้ซื้อสินค้าได้ที่ ไอซีเอส และไอคอนสยามในร้านค้าที่ร่วมรายการ

พิเศษยิ่งขึ้น รับการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้าด้วยเครื่อง OBSERV 520X มูลค่า 1,200 บาท เมื่อซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ร่วมการ และสิทธิพิเศษเพิ่มเติมเมื่อซื้อโปรแกรมนวดไทยราชสำนัก 5 ครั้ง รับเพิ่มฟรี 1 ครั้ง มูลค่า 5,000 บาท จากปกติ 6,000 บาท  ตั้งแต่วันนี้ – 31 .. 66

ผู้ที่สนใจใช้บริการของทั้ง 2 คลินิกใหม่ สามารถมาใช้บริการ ศูนย์สุขภาพเชิงป้องกันและบูรณาการสมดุลชีวิต “SIRIRAJ H SOLUTIONS” ที่ชั้น 5 และ ชั้น 5 M    ไอซีเอส ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ (ตรงข้ามไอคอนสยาม) ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา  07.00 – 22.00 . สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เฟสบุ๊ก ICS หรือ โทร. 1338 หรือสอบถามได้ที่ เฟสบุ๊ก SIRIRAJ H SOLUTIONS หรือ โทร. 02-414-1144 

#ICS #SirirajHSolutions #ชีวิตดีดีเริ่มต้นด้วยสุขภาพที่ดี #HEALTHYFIRST