Cotactic พาธุรกิจคุณสู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัล ด้วยบริการรับทำ SEO

เตรียมพร้อมธุรกิจในยุคดิจิทัล ด้วยบริการรับทำ SEO จาก Cotactic ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับหน้าแรกบน Google และเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายได้ในระยะยาว

ในปี 2023 นี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อการดำเนินชีวิตของคนในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการซื้อสินค้าหรือบริการ ที่หันมาเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น เพราะมีผลสำรวจออกมาว่า อัตราการใช้งาน E-Commerce ในกลุ่มคนที่อยู่ในเขตเมืองของประเทศไทยสูงเป็นอันดับ 2 ของ ASEAN อยู่ที่ 94% รองจากสิงคโปร์ และรูปแบบการชำระเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย คือ การโอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์ 21.1% และการชำระเงินผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล 18.6% จะเห็นได้ว่าการซื้อสินค้าหรือแม้แต่การทำธุรกรรมใด ๆ จะเป็นรูปแบบออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ ทำให้ผู้ประกอบการต้องพร้อมที่จะปรับตัวให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อยืนอยู่บนโลกธุรกิจยุค Digital นี้ให้ได้

ทีมรับทำ SEO มืออาชีพจาก Cotactic

ความเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ได้น่ากลัวและยากที่จะรับมืออย่างที่คิด หากผู้ประกอบการมีกลยุทธ์ที่ดีในการรับมือ Cotactic พร้อมช่วยให้ธุรกิจของคุณยืนอยู่ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงนี้ได้อย่างมั่นคง ด้วยการรับทำ SEO ที่จะทำให้เว็บไซต์ธุรกิจติดอันดับการค้นหา ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเพิ่มโอกาสในการปิดการขาย และขยายตลาดสู้กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ

ลูกค้าที่ไว้ใจให้ Cotactic Media ดูแลด้าน Digital Marketing

ธุรกิจประเภทไหน ที่ควรใช้บริการรับทำ SEO?

หากธุรกิจของคุณต้องการเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ และเพิ่มโอกาสสร้างยอดขายให้มากขึ้น การทำ SEO ถือเป็นกลยุทธ์ที่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้ดีในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะธุรกิจต่อไปนี้

1. สินค้าอุปโภค บริโภค

SEO ช่วยให้เว็บไซต์ธุรกิจสินค้าอุปโภค บริโภค สามารถติดอันดับสูงในผลการค้นหา เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าบนเว็บไซต์

2. โรงแรมและที่พักต่าง

ช่วยให้โรงแรมและที่พักติดอันดับบน Google ทำให้นักท่องเที่ยวหรือลูกค้าสามารถค้นหาและจองห้องพักได้อย่างง่ายดาย

3. ธุรกิจเกี่ยวกับรถ

ช่วยให้ลูกค้าที่กำลังมองหารถ หรือบริการที่เกี่ยวข้อง รู้จักแบรนด์ และเพิ่มยอดผู้เข้าชมจากการค้นหาบน Search Engine

4. สถานพยาบาลและคลินิกทางการแพทย์

สร้างความน่าเชื่อถือให้กับสถานพยาบาล ให้ผู้ค้นหาพบข้อมูลที่เป็นประโยชน์แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของสถานพยาบาลนั้น ๆ

5. ธุรกิจอื่น

จริง ๆ แล้วทุกธุรกิจสามารถใช้บริการรับทำ SEO เพื่อโปรโมตสินค้าและบริการของตัวเอง ให้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับการทำ SEO ฉบับ Cotactic

1. วางแผน และวิเคราะห์ Site Structure

การวิเคราะห์โครงสร้างของเว็บไซต์ เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เว็บไซต์ติดอันดับ SEO บน Google ได้อย่างมั่นคง

2. หา High Return Value Keyword

การเลือก Keyword ถือเป็นหัวใจสำคัญในการทำ SEO ดังนั้นเราจึงพยายามเลือก High Return Value Keyword หรือคำค้นหาที่สามารถสร้างยอดขายให้ธุรกิจ พร้อมคำอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อเพิ่ม Traffic เข้าสู่เว็บไซต์อย่างสม่ำเสมอ

3. สร้างและปรับแต่ง Blog Content

สร้าง Content โดยมี Keyword ที่สามารถเพิ่ม Organic Traffic ที่มีคุณภาพ และพร้อมที่จะกลายมาเป็นลูกค้าของคุณในอนาคต

4. เลือกใช้ Publisher Website ที่มีคุณภาพ

สร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ ด้วยการเลือกเว็บไซต์ Backlink โดยอิงจากคะแนน SEO เพื่อใช้ในการโฆษณาแบรนด์ และส่งคะแนนจากเว็บไซต์เหล่านั้น กลับมาที่เว็บไซต์ของคุณ

5. Optimize เว็บไซต์และความเร็วในการโหลด

เราช่วยให้ผู้ใช้งานไม่ต้องอดทนรอโหลดข้อมูลต่าง ๆ เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักจะอยากได้ข้อมูลที่รวดเร็ว หากเว็บไซต์โหลดช้าเกินไป ผู้ใช้งานอาจรู้สึกไม่พอใจและกดออกจากเว็บไซต์ของเราไปเว็บไซต์คู่แข่งแทนก็เป็นได้

เลือกบริการรับทำ SEO กับ Cotactic ดีอย่างไร

สำหรับผู้ประกอบการ เมื่อเลือกบริการรับทำ SEO แล้ว ก็ย่อมคาดหวังที่จะเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ไม่ใช่เพียงแค่ตัวเลขหรืออันดับที่เปลี่ยนชั่วคราว Cotactic เราพร้อมที่จะสร้างผลลัพธ์ที่จับต้องได้ให้กับผู้ประกอบการภายในระยะเวลา 3-6 เดือน ด้วยประสบการณ์ด้าน Digital Marketing ที่เรามีมามากกว่า 6 ปี อีกทั้งทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทางด้าน SEO โดยเฉพาะ เราเชื่อมั่นว่าบริการรับทำ SEO นี้ จะช่วยธุรกิจของคุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงจุด และสร้างผลประกอบการที่ดีในระยะยาวได้โดยที่ไม่ต้องสิ้นงบประมาณไปอย่างสูญเปล่า

Digital Marketing Service อื่น ของ Cotactic

นอกเหนือจากบริการรับทำ SEO แล้ว ทาง Cotactic ยังมีความเชี่ยวชาญด้าน Marketing อื่น ๆ คอยให้บริการอีกมากมาย เช่น Facebook Marketing, Instagram Marketing, TikTok Marketing, Google Search Engine Marketing (SEM), Social Media Marketing, Creative Asset Service และ Website Design หากผู้ประกอบการท่านใดกำลังมองหา บริษัทรับทำ SEO หรือ Digital Marketing Agency ที่มีความเชี่ยวชาญ

ติดต่อ Cotactic เลยวันนี้ที่

โทร: 065-0959544
Website: www.cotactic.com

Facebook: www.facebook.com/cotactic
LINE: @cotactic