ICS ชวนอิ่มอร่อยกับ GoGo Gyoza & Ramen

ICS ชวนอิ่มอร่อยกับ GoGo Gyoza & Ramen ชู 3 น้ำซุปราเมงสูตรเด็ดให้เลือก พร้อมเสิร์ฟเกี๊ยวซ่าสูตรโฮมเมด กรอบนอกนุ่มใน ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ

ICS (ไอซีเอส) ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ แห่งใหม่ฝั่งธนบุรี ตรงข้ามไอคอนสยาม ขอเชิญชวนลิ้มรสความอร่อยของราเมงและเกี๊ยวซ่า ต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ ที่ชั้น 4 ICS ตรงข้ามไอคอนสยาม

ไฮไลท์ความอร่อยของราเมงร้าน GoGo Gyoza & Ramen นอกจากการใช้เส้นสด ที่เป็นเส้นคล้ายบะหมี่สไตล์จีน สูตรเด็ดของร้านอยู่ที่น้ำซุบที่ร้านนี้มีให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ตามความชอบ ตั้งแต่รสชาติเบาๆ ไปจนถึงเข้มข้น เมนูแรกที่ขอแนะนำคือ ชิโอะราเมง สูตรเด็ดของน้ำซุบอยู่ที่เครื่องทะเล 5 ชนิด เช่น หอยตลับญี่ปุ่น หอยเชลล์ตากแห้ง ปลาแห้ง หรือคอมบุ นำมาเคี่ยวจนได้ซุปที่ใส รสชาติละมุนและให้กลิ่นทะเลเพิ่มความสดชื่น เสิร์ฟพร้อมหมูชาชู เนื้อนุ่ม ไม่ติดมันมาก เมนูต่อมาที่คนรักเนื้อห้ามพลาดกับ โชยุวากิวทรัฟเฟิล นุ่มละมุนลิ้น หอมมันด้วยเนื้อออสเตรเลียวากิว เข้ากับตัวน้ำซุปได้เป็นอย่างดี หอมกลิ่นทรัฟเฟิล ให้มิติในการรับรสชาติให้อร่อยอย่างลงตัว อีกหนึ่งเมนูห้ามพลาดคือ ทงคตซึราเมงน้ำซุบเข้มข้นรสเด็ดที่ได้จากการเคี่ยวกระดูกหมูที่ให้รสชาติเข้มข้นและกลมกล่อม

นอกจากเมนูราเมงขึ้นชื่อของทางร้านอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดเลยคือเกี๊ยวซ่าซึ่งเกี๊ยวซ่าที่นี่จะเป็นสูตรฮาเนะสึกิชื่อดังของญี่ปุ่นใช้วิธีการทอดพิเศษขอบแป้งจะกรอบนอกนุ่มในตัวแป้งจะดูดซับความเข้มข้นของน้ำจิ้มที่ชัดเจนส่วนตัวไส้ของเกี๊ยวซ่าคิดค้นสูตรมาจากฮามามัตสึเมืองที่โด่งดังเรื่องกะหล่ำปลีซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของตัวเกี๊ยวซ่าและปรุงด้วยรสชาติที่กลมกล่อมตามแบบฉบับต้นตำรับในตัวของน้ำจิ้มก็เป็นสูตรโฮมเมดของร้านโดยเฉพาะจะใส่น้ำมันรายูที่มีส่วนผสมของน้ำมันงาคั่วกับพริกทานแล้วจะออกรสชาติเผ็ดตัดความเลี่ยนได้อย่างดีและยังมีน้ำมันพริกคั่วที่ให้ความเผ็ดหากทานน้ำจิ้มร่วมกับกับเกี๊ยวซ่าแล้วจะให้ความเผ็ดเปรี้ยวไม่เค็มเกินไปและได้ความสดชื่นกำลังดี

ร้าน GoGo Gyoza & Ramen ยังมีอีกหนึ่งเมนูไฮไลท์ที่คนรักแกงกะหรี่ต้องลิ้มลอง คือข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น น้ำแกงกะหรี่ร้านนี้ทำมาจากผักเป็นหลัก ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เป็นสูตรลับพิเศษของทางร้านที่ปรับรสชาติมาจากญี่ปุ่นให้เข้ากับคนไทยมากขึ้น ซึ่งมีเคล็ดลับความอร่อยจากการเคี่ยวน้ำแกงกะหรี่โดยใช้วิธีทำน้ำหัวเชื้อไว้เคี่ยวใหม่ทุกๆ วัน ทำให้ได้รสชาติที่เข้มข้นขึ้นทุกวัน สาวกราเมง ต้องห้ามพลาดเลยทีเดียว ชวนมาลิ้มรสความความอร่อยส่งตรงจากญี่ปุ่นกันได้ที่ร้าน GoGo Gyoza & Ramen ชั้น 4 ที่ ICS 

พิเศษยิ่งขึ้นเอาใจเหล่าสายกินตัวยง ที่ยิ่งกินยิ่งได้กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “ICS DINE & SMILE” สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp แสดงใบเสร็จจากการรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม และซื้อสินค้าจากโลตัส พรีเว่, ภายในไอซีเอส ครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับ ICS Shopping Bag จำนวน 1 ใบ มูลค่า 159 บาทได้ทันที (จำกัดรวม 2,000 รางวัลตลอดรายการ) ตั้งแต่วันนี้ – 1 สิงหาคม 2566 *ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมณจุดแลกรับของสมนาคุณที่ไอซีเอส

#GoGoGyozaICS #ICS #ไอซีเอส #ความสุขของทุกวันที่ไอซีเอส #AlwaysAGoodDay