ททท. ชวนชมการแสดงระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ICONIC Multimedia Water Feature”

ICONIC Multimedia Water Feature

ททท. ชวนชมการแสดงระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “ICONIC Multimedia Water Feature” ในโครงการวิจิตร 5 ภาค” (ภาคกลาง) ภายใต้แนวคิดมู Light Experiences วิจิตรการมู (เตลู)” ตั้งแต่วันที่ 29 เม.. – 7 .. 2566 ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ วิจิตร 5 ภาค ที่จัดโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยในการสร้างประสบการณ์อันทรงคุณค่าและมุ่งสู่ความยั่งยืน พร้อมสร้างแรงจูงใจให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศให้มากยิ่งขึ้น โดยงานจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เม.. – 7 .. 2566 ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม

คุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวถึงการเข้าร่วมในโครงการวิจิตร 5 ภาค ว่า ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมุดหมายที่นักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างประเทศให้เป็นที่หนึ่งในใจ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาประเทศไทย ไอคอนสยาม จึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ ที่เข้าร่วมในโซนภาคกลาง ภายใต้แนวคิดหลัก มู Light Experiences วิจิตรการมู (เตลู)” ของการจัดงาน

โดยเตรียมการจัดแสดงโชว์แสงสีเสียงสุดตระการตายิ่งใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม ที่สะท้อน 3 ความเชื่อของคนไทยผ่านแสงจันทร์และการอาบแสงจันทร์ เพื่อส่งมอบพลังบวกและความเป็นสิริมงคล จากการแสดง “ICONIC Multimedia Water Feature” การแสดงโชว์ผ่านการระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ที่ยาวที่สุดที่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการแสดงระบำสายน้ำที่มีการผสมผสานสื่อมัลติมีเดียที่หลากหลายมากที่สุดในโลก สร้างสรรค์การแสดงที่ผสานวัฒนธรรมประเพณีของไทยเข้าไปอย่างกลมกลืน

การันตีด้วย การคว้ารางวัลชนะเลิศ Gold STEVIE Awards 2019 สาขา Art, Entertainment & Public – Art Event จาก The International Business Awards การประกวดธุรกิจนานาชาติประจำปี 2019 (ครั้งที่ 16) เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของไอคอนสยาม ที่ได้สร้างสรรค์ Attraction ระดับโลกแห่งใหม่ของประเทศไทยให้เกิดขึ้น ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อเชิดชูคุณค่าและความสง่างามของแม่น้ำเจ้าพระยาให้โด่งดังไปทั่วโลก

การแสดง ระบำ สายน้ำ ICONIC Multimedia Water Feature การแสดง ระบำ สายน้ำ ICONIC Multimedia Water Feature

การเข้าร่วมโครงการวิจิตร ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดแสดงในปีแรก ไอคอนสยาม ถือเป็นหมุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้การยอมรับ การันตีจากผลสำรวจพบว่าไอคอนสยาม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ที่ชาวต่างชาติชอบไปมากที่สุด จากผลสำรวจของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการแกร็บจาก 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อเร็วๆ นี้ อีกทั้งไอคอนสยาม ยังได้รับการคัดเลือกเป็นสถานที่จัดกิจกรรมทั้งงานประชุม สัมมนา และกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปะระดับโลกมากมาย ซึ่งการร่วมโครงการ วิจิตร 5 ภาคในครั้งนี้ ไอคอนสยาม จะเป็นตัวแทนประเทศไทยนำเอกลักษณ์และสิ่งที่ดีที่สุดของไทยไปบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลกบนแลนด์มาร์คริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นอีกครั้งคุณสุพจน์ กล่าว

การแสดง ระบำ สายน้ำ ICONIC Multimedia Water Feature การแสดง ระบำ สายน้ำ ICONIC Multimedia Water Feature

สำหรับการแสดงภายในโครงการ วิจิตร 5 ภาค (ภาคกลาง) ณ ไอคอนสยาม ตื่นตาตื่นใจไปกับการถ่ายทอดเรื่องราว ตำนานพญานาคสุดยิ่งใหญ่ ถ่ายทอดเรื่องราวของพญานาค 4 ตระกูล ผ่านโชว์ม่านน้ำ “ICONIC Multimedia Water Feature” สุดอัศจรรย์ตระการตา ซึ่งจัดแสดงวันละ 4 รอบ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ได้แก่ วันที่ 29 – 30 เมษายน และ 1 – 4 พฤษภาคม รอบ 20.00 . / 20.30 . / 21.00 . / 21.30 . และวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม รอบ 19.00 . / 20.00 . / 21.00 . / 22.00 . พร้อมกิจกรรมแชะ & แชร์ เพื่อลุ้นรับ E-voucher มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท และยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับสติกเกอร์ยันต์มหามงคลกันอีกด้วย

โครงการวิจิตร 5 ภาคจัดขึ้นเพื่อนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวทั้ง 5 ภูมิภาค ของประเทศไทย ผ่านการเล่าเรื่องด้วยการใช้เทคนิคของแสง สี เสียง สุดตระการตา ถือว่าเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สามารถส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศไทยได้อย่างครอบคลุมในทุกภูมิภาค การเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น และครอบคลุมในทุกพื้นที่จะช่วยกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้ง 5 ภูมิภาคได้ดียิ่งกว่าเดิม

เชิญมาร่วมรับชม “ICONIC Multimedia Water Feature” การแสดงระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงานโครงการวิจิตร 5 ภาค (ภาคกลาง) ภายใต้แนวคิดมู Light Experiences วิจิตรการมู (เตลู)” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 29 เม.. – 7 .. 2566 ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1338 หรือ www.iconsiam.com