SILKSPAN โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ออนไลน์พร้อมขยายตัวปี 2566 พร้อมออกบริการใหม่ 3 บริการ

กว่า 23 ปีที่ SILKSPAN ให้บริการเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์จากกว่า 20 บริษัทชั้นนำทางออนไลน์ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ความคุ้มครองอย่างคุ้มค่ามากที่สุด นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทกล่าวว่าในปี 2566 นี้ SILKSPAN ได้ตั้งเป้าขยายพอร์ตประกันรถยนต์โตขึ้นแตะ 3,000 ล้านบาท เน้นการสร้างประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจที่เป็นเลิศ (Customer Satisfaction) แก่ผู้บริโภค ผ่านการสร้างจุดยืนของแบรนด์ SILKSPAN (Brand Positioning) ที่โดดเด่นให้ชัดเจนยิ่งขึ้นโดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าเป้าหมายทางออนไลน์ ให้ทันกับกระแส และความต้องการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นในปัจจุบัน

SILKSPAN เป็นผู้บุกเบิกในการโค้ดเบี้ย และเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ ที่ได้คัดสรรประกันรถยนต์มาเป็นอย่างดีจากกว่า 20 บริษัทชั้นนำที่คอยให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้า และรถยนต์ จากฐานลูกค้าที่ใช้บริการมาแล้วกว่า 4,000,000 ราย SILKSPAN ได้ทำการต่อยอดจุดแข็งจากกลยุทธ์ Information to Decision นี้ด้วยการเปิดตัว 3 บริการใหม่จาก SILKSPAN คือ 1.Smart Advisory Version 2.0 บริการให้คำแนะนำการเลือกประกันภัยให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคน ที่สามารถช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ลงได้ถึง 30% ประมวลผลด้วยระบบอัลกอริทึมจากฐานข้อมูลลูกค้าจริงแบบ Real-Time เป็นระบบประมวลผลที่ถูกพัฒนาโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ SILKSPAN เพื่อทำการค้นหา และคัดสรรตัวผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับการใช้งานของลูกค้าแบบตามความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกประกันภัยรถยนต์ที่คุ้มค่าอย่างชาญฉลาด 2.Smart Content ที่ทาง SILKSPAN ผลิตมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถทำความเข้าใจ และตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยเนื้อหาที่สั้น กระชับ ได้ใจความ เข้าใจได้ง่ายผ่านทางทุกช่องทางโซเชียลของ SILKSPAN ทั้งผ่านทาง Facebook Instagram LineVoom Twitter YouTube และตัวเว็บไซต์ของ SILKSPAN เองเช่นกัน ในรูปแบบของบทความ วิดีโอ Infographic และรายการ Live ที่หลังจากดำเนินการมาได้ 1 ไตรมาส ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ วัดจากการมีผู้เข้าเว็บไซต์เดือนละกว่า 260,000 ราย ผู้ติดตามบน Facebook กว่า 2 ล้านราย เพื่อนใน LINE กว่า 4 แสนราย และสมาชิกรับชม Youtube กว่า 1,500 ราย โดยการเข้าร่วมกิจกรรมความรู้และเนื้อหา Smart Content นี้ ลูกค้าจะมีสิทธิ์รับส่วนลดในการต่ออายุประกันภัยในรูปแบบ e-coupon ส่วนลดประกันภัยอายุ 12 เดือน และของพรีเมี่ยมมากมาย และ 3.Auto Alert บริการเตือนเพื่อต่อประกันรถยนต์ ต่อภาษี เตือนนำรถเข้าศูนย์บริการ และการแจ้งเตือนอื่นๆ ที่สามารถสมัครใช้บริการฟรี ได้ง่ายๆ ผ่าน SILKSPAN LINE OA โดยการแจ้งเตือนผ่านข้อความล่วงหน้า ซึ่งสามารถดำเนินการติดต่อพนักงานได้ทันที และสุดท้ายนี้ทางบริษัทได้มีการปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ผ่านการรีดีไซน์เว็บไซต์ใหม่หมดสร้างความคล่องตัวให้กับยูเซอร์พร้อมกับนำเสนอ ภาพลักษ์ สมาร์ท & โมเดิร์น ให้ตรงกับกลุ่ม users หลักของเว็บไซต์บริษัทซึ่งเป็นผู้ชายและผู้หญิงอายุ 25 ถึง 45 ปี

SILKSPAN ได้ทำการคัดเลือกประกันภัยรถยนต์จากบริษัทชั้นนำกว่า 20 แห่งที่ให้ความคุ้มครองเป็นอย่างดีมาเพื่อลูกค้าทุกคน ตั้งแต่ประรถยนต์ชั้น 2+ และประกันรถยนต์ชั้น 3+ ที่ให้ความคุ้มครองกับรถยนต์ที่คุณรักในทุกช่วงเวลาของชีวิตอย่างคุ้มค่า รวมไปถึงประกันรถยนต์ชั้น 1 และประกันรถยนต์ชั้น 1 Low Cost ที่ให้ความคุ้มครองอย่างจัดเต็ม คุ้มครองทั้งอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี และไม่มีคู่กรณี รวมไปถึงความเสียหายจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ ความเสียหายต่อคู่กรณี รถยนต์คู่กรณี และตัวผู้เอาประกันก็คุ้มครองให้อย่างปลอดภัย

การมีประกันภัยก็เหมือนมีเกราะป้องกันภัยเสริมสร้างความอุ่นใจทุกครั้งในการขับขี่กับประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองอย่างคุ้มค่าจาก SILKSPAN เราคัดสรรประกันออนไลน์ดีๆ มาเพื่อคุณ SILKSPAN ยินดีให้คำปรึกษา และช่วยวางแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณอย่างคุ้มค่า และชาญฉลาด สามารถรับชม Live สาระดีๆ สำหรับคนมีรถ ทุกวันพุธ 19.45  ผ่านช่อง Facebook และ YouTube และพบกับ SILKSPAN ได้ทางโซเชียลต่างๆ ทั้ง Facebook, Instagram, LineVoom, YouTube, Twitter ในชื่อ SILKSPAN หรือเข้าได้เลยที่เว็บไซต์โดยตรงของ SILKSPAN