Sale Page Facebook ตัวช่วยปิดการขาย เร็วทันใจในหน้าเดียว

หากพูดถึงการทำตลาดผ่านทางออนไลน์ เว็บไซต์ธุรกิจของคุณจะเปรียบเสมือนหน้าร้านสำหรับให้ลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อเลือกชมกดดูสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ซึ่งกลยุทธ์ในการขายของออนไลน์นั้นมีเทคนิคเคล็ดลับมากมาย อย่างเช่น Sale Page Facebook ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่จะช่วยเพิ่มยอดขายจากการทำตลาดผ่านเว็บไซต์

แล้ว Sale Page Facebook คืออะไร? สำหรับใครหลายคนที่เคยทำธุรกิจหรือมีหน้าร้านออนไลน์อาจจะคุ้นเคยกับชื่อนี้อยู่บ้าง แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่เพิ่งเริ่มบุกตลาดอาจจะยังไม่รู้กระบวนการทำงานรวมถึงความสำคัญของเซลเพจว่าดียังไง เทคนิคนี้จะช่วยปิดการขายได้จริงไหม และทำไมถึงควรเลือกใช้ เราจะมาพูดกันในบทความนี้

สารบัญบทความ

  • Sale Page Facebook หมายถึงอะไร
  • ข้อแตกต่างระหว่าง Facebook Pageกับ Sale Page Facebook
  • ข้อดีของการใช้ Sale Page Facebook
  • รับบริการทำ Sale Page Facebook จาก Fastcommerz เพื่อธุรกิจของคุณ

Sale Page Facebook หมายถึงอะไร

หากเราพูดถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เป็นเครื่องมือให้ผู้คนติดตามข่าวสารและเชื่อมโยงถึงกันได้มากที่สุด หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ Facebook ขึ้นมาอย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าเฟซบุ๊คเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในปัจจุบัน เพราะมีผู้ใช้งานมากถึง 3 พันล้านคนจากทั่วทุกมุมโลก ด้วยยอดผู้ใช้งานจำนวนมากแบบนี้แน่นอนว่าย่อมดึงดูดธุรกิจองค์กรหรือแม้แต่ผู้ค้ารายย่อยให้หันมาเลือกใช้เฟซบุ๊คเพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างรายได้ และฟีเจอร์ Sale Page Facebook ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการให้ผู้ขายสื่อสารกับลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Sale Page Facebook คือเว็บไซต์ที่แสดงรายการสินค้าอย่างครบถ้วนภายในหนึ่งหน้าเว็บไซต์ มีลักษณะเหมือนเว็บทั่วไปแต่ไม่มีปุ่มกดหรือเมนูที่รกเกินไปจนหาสิ่งที่ต้องการได้ยาก Sale Page จะเป็นการยิงโฆษณาโดยตรงไปยังเว็บไซต์ของร้านค้า โดยมี Sale Page เป็นส่วนขยายที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อแสดงรายละเอียดเนื้อหาของตัวสินค้า ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ วิดีโอ ราคา รีวิวการใช้งาน รวมถึงปุ่ม call to action ที่ช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อแตกต่างระหว่าง Facebook Page กับ Sale Page Facebook

ใครหลายคนคงมีคำถามในใจว่า Facebook Page กับ Sale Page Facebook นั้นต่างกันอย่างไร ทั้งสองอย่างนี้เรียกได้ว่ามีความคล้ายกันมากแต่ก็ตอบโจทย์การใช้งานที่ต่างกันออกไป

สำหรับ Facebook Page เพียงแค่คุณเป็นสมาชิก Facebook ก็สามารถใช้งานได้เลยไม่ต้องลงทุนเช่าเว็บไซต์หรือเสียค่าแพลตฟอร์มใด ๆ ซึ่งตัว Facebook Page มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย อย่างเช่น Facebook Ads หรือ Facebook Live ทำหน้าที่เป็นช่องทางสำหรับโปรโมตสินค้าและให้ผู้ขายพูดคุยกับลูกค้าผ่านทาง Facebook ได้โดยตรง

สำหรับ Sale Page Facebook จะมาในรูปแบบของการโปรโมตสินค้าหรือบริการหนึ่งอย่างต่อหนึ่งหน้าเว็บไซต์ ผู้ใช้งานสามารถออกแบบหน้าเซลเพจได้เองตามต้องการ โดยหน้าที่ของ Sale Page Facebook จะเน้นในเรื่องของการโปรโมตสินค้าเพื่อเพิ่มยอดขาย และเหมาะกับการทำโปรโมชั่นสินค้าเพื่อเพิ่มโอกาสในการปิดยอดขายโดยไม่ต้องมีแอดมินมาคอยตอบ

และหากคุณอยากเสริมยอดรายได้ของร้านค้าให้ปังยิ่งขึ้น การเลือกใช้ Facebook Page และ Sale Page Facebook ควบคู่ไปด้วยกันจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้แก่ธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการเลือกใช้เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งนั่นเอง

ข้อดีของการใช้ Sale Page Facebook

Sale Page Facebook เป็นหน้าเว็บไซต์แสดงสินค้าหรือบริการให้ผู้เข้าชมรับรู้ข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างมีคุณภาพ เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ซึ่งคุณสามารถออกแบบหน้า Sale Page Facebook ได้ตามต้องการ โดยการดีไซน์หน้าเว็บไซต์ให้สวยงาม น่าอ่าน น่าใช้งาน และมีข้อมูลของสินค้าที่ครบถ้วนชัดเจน จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แก่สินค้ารวมทั้งกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ทำให้ปิดการขายได้ง่ายขึ้น

Sale Page Facebook ยังเรียกได้ว่ามีต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำหากเทียบกับประโยชน์ที่คุณจะได้รับเมื่อใช้งาน มีเว็บไซต์มากมายที่มีแบบเซลเพจสำเร็จรูปให้เลือกหยิบใช้ได้ฟรีเป็นการลดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้ Sale Page Facebook เพื่อยิงแอดโฆษณาให้ผู้คนมองเห็นและรู้จักสินค้าของคุณได้มากขึ้นอีกด้วย

รับบริการทำ Sale Page Facebook จาก Fastcommerz เพื่อธุรกิจของคุณ

ใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะออกแบบดีไซน์เว็บไซต์ยังไงให้ดูดี ใช้งานง่าย ลูกค้ากดเข้ามาแล้วไม่หายไปเฉย ๆ อาจจะต้องลองพิจารณาการทำ Sale Page Facebook ดู เพราะการมีหน้าเว็บที่ชัดเจน บอกรายละเอียดข้อมูลได้ครอบคลุมว่ากำลังขายอะไร ตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าตามหาได้มากที่สุดจะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและความมั่นใจต่อแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

สำหรับธุรกิจใดที่สนใจ ทาง Fastcommerz มีบริการรับทำ Sale Page Facebook แบบสำเร็จรูปพร้อมด้วยบริการเสริมอย่างครบครัน ตั้งแต่การแจ้งเตือน ระบบเก็บข้อมูลลูกค้า ระบบสำหรับตรวจสอบคำสั่งซื้อ และระบบแฟลชเซลล์ช่วยเร่งปิดการขาย  ให้คุณลงโปรโมตโฆษณาสินค้าได้เอง กับแพ็คเกจสุดคุ้มสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเลือกจ่ายแบบรายเดือนหรือรายปี ก็พร้อมให้คุณใช้งานได้ทุกที่ด้วยระบบรองรับการทำงานทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ตโฟน

สรุป

Sale Page Facebook คือตัวช่วยสำคัญในการโปรโมตสินค้า เป็นผู้ช่วยดูแลจัดการหลังร้านออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงให้คุณอย่างครบวงจรโดยไม่ต้องพึ่งแอดมิน หมดกังวลเรื่องตอบแชทช้าเพื่อปิดยอดไปได้เลย และที่ Fastcommerz เรามีบริการ Sale Page Facebook รวมทั้งอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้หน้าร้านออนไลน์ของคุณนั้นเติบโตอย่างก้าวกระโดด

สำหรับเจ้าของธุรกิจท่านใดที่สนใจในระบบของ Sale Page Facebook สามารถสอบถามข้อมูลได้จากช่องทางดังนี้

ที่ตั้ง: 573/104 รามคำแหง 39 แขวง พลับพลา เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

ติดต่อสอบถาม: 084-509-5545, 061-924-7449

อีเมล: [email protected]