Absolute Hair Clinic คลินิกปลูกผม นำโดยแพทย์เฉพาะทางด้านเส้นผม ชั้นนำจากประเทศไทย

Absolute Hair Clinic คลินิกปลูกผม รักษาผมร่วง ผมบาง เชี่ยวชาญในด้านศัลยกรรมปลูกผม นำโดยแพทย์เฉพาะทางด้านเส้นผม นายแพทย์ก้องเกียรติ ลออวงศ์ และ รศ.ดร.พญ.รัชต์ธร ปัญจประทีป ที่ได้รับรางวัล American Board และ FISHRS รวมถึงงานวิจัยที่ได้รับการยอมรับระดับโลก 

ปัญหาผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้านเป็นปัญหาที่หลายคนต่างสูญเสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน สามารถพบได้ในผู้หญิงและผู้ชาย โดยจะพบมากในผู้ชายถึง 80% และพบในผู้หญิง 50% การปลูกผมจึงเป็นทางออกสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมต่าง ๆ ถึงแม้ว่าผมที่ขึ้นใหม่จากการปลูกจะแข็งแรงมากขึ้น แต่ผมในส่วนอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับการปลูกก็อาจร่วงได้ในระยะยาว ผู้เข้ารับการรักษาอาจจะต้องใช้วิธีการรักษาแบบอื่นร่วมด้วย

ทางเลือกใหม่ของคนผมร่วง ผมบาง และศีรษะล้าน ที่ Absolute Hair Clinic มีบริการปลูกผมหลากหลายเทคนิค ซึ่งแพทย์จะช่วยประเมินปัญหาเพื่อให้เหมาะสมกับผู้เข้ารับการรักษาที่สุด สามารถปลูกผมโดยที่เข้าใจความเป็นธรรมชาติของเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น การปลูกผม FUE, ปลูกผม FUT, ปลูกผม DHI, PRP ผม หรือเกล็ดเลือดเข้มข้น, Fotona Laser, Rigenera Activa ผู้เข้ารับการรักษาจึงมั่นใจได้ว่าแพทย์ปลูกผมที่ Absolute Hair Clinic เป็นแพทย์สายตรงด้านเส้นผมโดยเฉพาะ 

คลินิกที่เชี่ยวชาญทางด้านการปลูกผมและเส้นผม Absolute Hair Clinic เป็นคลินิกปลูกผมที่ได้มาตรฐาน อุปกรณ์ครบครัน สะอาด ปลอดภัย ใช้เทคโนโลยีที่รักษานำเข้าจากต่างประเทศ ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและระดับโลก มีบริการให้คำแนะนำอย่างละเอียดทั้งก่อนและหลังการปลูกผม สามารถติดต่อรับคำปรึกษาได้ตามรายละเอียดต่อไปนี้ 

Email: [email protected] 

Line: @Absolutehairclinic

โทร 087-275-2989, 095-927-3938