บริษัทรับทำ SEO สายขาว ทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google

รับทำ SEO

ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจอุตสาหกรรมไหนก็ต้องการยอดขาย เพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินไปต่อได้ และ ยิ่งในยุคที่ตลาดออนไลน์มีอิทธิพลอย่างมหาศาลในปัจจุบัน ยอดขายที่มาจากช่องทางออนไลน์บางธุรกิจเรียกว่าเป็นช่องทางรายได้หลักของธุรกิจนั้นเลย ซึ่งในปัจจุบันมีหลายธุรกิจที่หันมาจ้างบริษัทรับทำ SEO เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มหมายมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าโฆษณาหรือยิงแอดที่แสนแพง 

NerdOptimize คือใคร

NerdOptimize เราเป็นบริษัทรับทำ SEO สายขาวที่ใช้ Data Driven มาช่วยวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ ความต้องการของตลาด และคู่แข่ง นำมาวางแผนและกลยุทธ์ในการทำ SEO เพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโตบนโลกออนไลน์ โดยเราเป็นบริษัทรับทำ SEO โดยเฉพาะ คุณสามารถมั่นใจในความเชี่ยวชาญด้วยประสบการณ์การรับทำ SEO มากกว่า 10 ปี

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบริษัทรับทำ SEO บริษัท NerdOptimize ผู้เชี่ยวชาญรับทำ SEO สายขาว ที่สำคัญเราดูแลลูกค้าแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น SEO Technical, SEO Onpage และ SEO Offpage นอกจากนี้เรายังมี PBN ทุกสาย ที่จะช่วยดันอันดับให้กับเว็บไซต์ลูกค้าแบบปลอดภัย 100% 

สิ่งที่จะได้รับกับบริการ รับทำ SEO

เป้าหมายหลักของที่ลูกค้าหลายคนต้องการ คือ ธุรกิจเติบโตขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากคุณใช้บริการรับทำ SEO ของ NerdOptimize คุณสามารถมั่นใจได้เลยว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตขึ้นบนโลกออนไลน์ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น มี Traffic มากขึ้น แน่นอนว่าหลังจากนั้นยอดขายก็จะมาเอง โดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินในการทำยิงแอดหลายแสนบาทต่อเดือน 

นอกจากนี้บริการรับทำ SEO ของเราลูกค้าสามารถดูข้อมูลแบบ Real Time เพื่อนำไปวิเคราะห์ต่อยอดในการวางกลยุทธ์ทำการตลาด 

บริการรับทำ SEO ช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไร

หลายคนอานจะยังไม่ทราบว่าการใช้บริการรับทำ SEO จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไรใช่ไหมครับ ? ผมจะอธิบายง่ายให้เข้าใจง่ายๆ นะครับ การทำ SEO พูดง่ายๆ คือ การทำให้เว็บไซต์ธุรกิจของคุณติดอันดับ Google ซึ่งอันดับที่ดีที่สุด คือ อันดับ 1 เพราะจากสถิติผู้คนกว่า 80% มักเข้าเพียงเว็บไซต์แรกเท่านั้น 

นั้นหมายความอะไร ? หมายความว่าถ้าเว็บไซต์ธุรกิจของคุณไม่ได้ติดอันดับหน้าแรกของ Google มีโอกาสน้อยมากครับ ที่สินค้าและบริการของคุณจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย แต่ในขณะเดียวกันถ้าหากคุณสามารถทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ 1 ได้ บอกได้เลยครับว่าคุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย ลูกค้าจะวิ่งเข้ามาหาคุณเอง ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสในการขายพร้อมช่วยให้ยอดขายธุรกิจของคุณเพิ่มมากขึ้นแบบก้าวกระโดด 

แต่ต้องยอมรับครับว่ากว่าจะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับ 1 บน Google ไม่ใช่เรื่องง่าย บางธุรกิจใช้เวลาหลายปีแต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะกEเกณฑ์และข้อบังคับของ Google มีการปรับเปลี่ยนอยู่เทียบจะทุกเดือน ถ้าเป็นแบบนั้นจะดีกว่าไหม หากคุณเลือกที่จะใช้บริการรับทำ SEO โดยผู้เชี่ยวชาญแล้วเอาเวลาที่มีค่าของคุณ ไปทุ่มกับส่วนอื่นๆ

ทำไมต้องใช้บริการ รับทำ SEO สายขาว คุณภาพ แบบรายเดือน

บริการรับทำ SEO มีทั้งหมดด้วยกันอยู่ 2 สาย คือ รับทำ SEO สายขาว และ รับทำ SEO สายเทา ซึ่งทั้งสองแบบนั้นใช้เทคนิคการทำที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมทั้งให้ผลรับที่แตกต่างกันด้วย โดยผมจะอธิบายว่าทำไมจึงต้องเลือกใช้บริการรับทำ SEO สายขาว แบบรายเดือน เพราะการทำ SEO สายขาวจะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัย ไม่เสี่ยงที่จะโดน Google บล็อค ช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน 

แต่การทำ SEO สายเทา เป็นการทำ SEO ที่ผิดกฎที่ Google ตั้งไว้ ตอนแรกคุณอาจจะเห็น Traffic ที่เพิ่มขึ้น เว็บไซต์ติดอันดับในเวลารวดเร็ว แต่บอกเลยครับว่าหลังจากนั้นคือหายนะ เพราะเมื่อบอทของ Google เข้ามาตรวจสอบแล้วพบความผิดปกติ อันดับเว็บไซต์ของคุณจะร่วงแบบกู่ไม่กลับ หรือ ในกรณีที่ร้ายแรงที่สุดเว็บไซต์ธุรกิจของคุณจะไม่สามารถใช้งานได้อีกเลย 

บริการ รับทำ SEO นี้ไม่เหมาะกับใคร ?

บริการรับทำ SEO เป็นบริการที่ต้องใช้ระยะเวลาหลายเดือน ตั้งแต่เริ่มกระบวนการทำงาน เป็นงานที่มีกระบวนการทำงานที่สับสนและไม่สามารถเร่งรัดได้เพราะต้องทำตามกฎเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ทำให้ผู้ที่อยากเห็นผลลัพธ์เร็วๆ ใจร้อน ไม่เหมาะกับวิธีนี้มากนัก ในกรณีที่ลูกค้าต้องการยอดขายทันทีผมแนะนำเป็นบริการ Google Ads จะค่อนข้างตอบโจทย์มากกว่า 

ประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO

แน่นอนว่าประโยชน์ของการจ้างบริษัทรับทำ SEO คือ ช่วยให้สินค้าและบริการของคุณเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ช่วยให้ธุรกิจของคุณน่าเชื่อถือทั้งในสายตาของลูกค้าและ Google พร้อมทั้งเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน 

ขั้นตอนการรับทำ SEO

ก่อนที่จะตัดสินใจใช้บริการรับทำ SEO ผมอยากให้คุณเข้าใจกระบวนการทำงานคร่าวๆ ก่อน เพื่อที่คุณจะได้เข้าใจและสามารถเลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไว้ใจได้ 

  1. Research keyword

ขั้นตอน Research keyword นับว่าเป็นขั้นตอนที่ต้องละเอียดรอบคอบและปราบเซียนมากๆ เพราะถ้าหาเกิดความผิดพลาดก็จะทำให้ผิดทั้งหมด ทำให้หลายบริษัทที่รับทำ SEO ค่อนข้างใช้เวลากับการ Research keyword โดยการ Research keyword คือ การหา Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจที่สามารถเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย และ เพิ่ม Traffic ให้กับเว็บไซต์ได้

  1. Web Structure

ขั้นตอนการวางแผน วางโครงสร้างเว็บไซต์ให้กับลูกค้าให้ตรงกับตามกฎและข้อบังคับที่ Google กำหนดไว้ เพื่อทำให้เว็บไซต์ของคุณน่าเชื่อถือในสายตา Google ในขั้นตอนนี้บริษัทรับทำ SEO จำเป็นที่จะต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับ UX/UI เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อทำให้เว็บไซต์ตอบสนองความต้องการและง่ายต่อการใช้งานของ User มากที่สุด 

  1. On-site Optimization

ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการทำ SEO โดยบริษัทที่รับทำ SEO จะช่วย Optimize เว็บไซต์ของคุณเพื่อให้เป็นไปตามที่ Google กำหนด และตรงตาม Search Intent ของกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับ User โดยบริษัท NerdOptimize ของเราจะช่วยปรับแต่งทั้งส่วนของ Techical SEO เช่น PageSpeed, core web vitals และส่วนโครงสร้าง SEO Content ตามเทคนิคเฉพาะของเรา 

  1. Off-Page Link Building

หลายคนเรียกขั้นตอนนี้ว่า Backlink ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณ ยิ่งเว็บไซต์ธุรกิจของคุณมีความน่าเชื่อถือมากเท่าไหร่ Google จะยิ่งให้อันดับที่ดีมากขึ้นเท่านั้น นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องมีการทำ Backlink นอกจากนี้ข้อดีอีกอย่างของการทำ Backlink คือ ช่วยโปรโมทสินค้าและบริการของคุณผ่านเครื่อข่ายเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ

  1. Report SEO

ในเมื่อคุณเสียเงินใช้บริการจากบริษัทรับทำ SEO แล้ว คุณจำเป็นต้องทราบว่าในแต่ละเดือนมีการเคลื่อนไหวหรือเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน ผมแนะนำให้เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่มี Report SEO ให้ในทุกๆ เดือน เพื่อดูว่าจำนวน Traffic เว็บไซต์ของคุณดีขึ้นบ้างหรือยัง 

ราคาค่าใช้จ่ายในการทำ SEO

ต้องบอกว่าบริการรับทำ SEO ไม่ได้มีราคาถูก แต่ผมมั่นใจว่ามันคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่คุณจะได้อย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการรับทำ SEO ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านมากกว่า 5,000 Keyword พร้อมมีประสบการณ์การรับทำ SEO มากกว่า 10 ปี สามารถโทรมาเพื่อปรึกษาและให้เราประเมินคีย์เวิร์ดได้ก่อนครับ โทร. 085 – 280 – 1177 , Line : @nerdoptimize หรือ Mail : [email protected] บริษัท NerdOptimize ยินดีให้บริการทุกท่าน 

การเตรียมตัวก่อนทำ SEO

อย่าเพิ่งตัดสินใจใช้บริการรับทำ SEO ถ้าหากคุณยังไม่เข้าใจ ไม่ทราบสิ่งเหล่านี้!! 

SEO คืออะไร

จริงแล้วๆ SEO นับเป็นหนึ่งใน Digital Marketing นับเป็นการทำการตลาดรูปแบบหนึ่งบนโลกออนไลน์ ที่ให้ผลลัพธ์ในระยะยาว ซึ่งจะเน้นไปที่การทำให้เว็บไซต์ธุรกิจมีคุณภาพในสายตาของ Google และ User เพื่อให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก ซึ่งการติดหน้าแรกบน Google นับว่าเป็นผลดีต่อธุรกิจเป็นอย่างมากเพราะมากกว่า 90% ของ User มักจะดูเพียงแค่เว็บไซต์หน้าแรกเท่านั้น 

SEO จำเป็นไหมต่อการทำการตลาดออนไลน์

ผมตอบได้เต็มปากเลยครับว่า การทำ SEO ถือว่าจำเป็นมากในยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่จับจ่ายใช้สอยบนโลกออนไลน์กันมากขึ้น ยิ่งเว็บไซต์ของคุณทำ SEO จนติดหน้าแรก Google คุณจะเห็นผลลัพธ์ ของยอด Traffic และ ยอดขายอย่างแตกต่างแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว 

ไม่ทำ SEO แล้วจะเสียเปรียบคู่แข่งไหม

แน่นอนอยู่แล้วครับ ว่าถ้าหากคู่แข่งในธุรกิจของคุณทำ SEO แต่คุณไม่ทำ ยังไงก็เสียเปรียบครับ เพราะคู่แข่งจะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดฝั่ง SEO ไปแบบเต็มๆ และผมบอกเลยว่าส่วนแบ่งส่วนนี้ค่อนข้างมีมูลค่ามากเลยทีเดียว ดังนั้นไม่ว่าคู่แข่งของคุณจะทำหรือไม่ ผมแนะนำว่าธุรกิจของคุณควรจะทำเลย เพราะยังไงก็มีผลดีกับธุรกิจของคุณเอง ทั้งนี้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะทำ SEO เอง หรือ ใช้บริการรับทำ SEO จากผู้เชี่ยวชาญก้ได้ครับ 

SEO กับ Google Ads เลือกแบบไหนดี

ในมุมมองของผมทั้งสองอย่างระหว่าง SEO กับ Google Ads จุดประสงค์และวิธีค่อนข้างที่จะแตกต่างกันอย่างชัดเจน ในกรณีของ Google Ads คือ การสร้างยอดขาย ณ เวลานั้น สามารถวัดผลลัพธ์ได้ทันที แต่มีต้นทุนที่ค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่ม 

แต่ใช้บริการรับทำ SEO คือ การวางโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงเว็บไซต์ทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต โดยสามารถหวังผลลัพธ์ในระยะยาวได้ เมื่อคุณเว็บไซต์ของคุณติดอันดับแล้ว ผมพูดได้เลยว่าการยิงแอดที่ใช้งบมากที่สุดก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะลูกค้าจะเข้ามาหาคุณเอง  

เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่ไหนดี

สำหรับผู้ที่สนใช้ใจบริการรับทำ SEO ผมมีเทคนิคในเลือกบริษัทรับทำ SEO มาแนะนำกับทุกคนครับ อย่างแรกคือ ให้เลือกบริษัทที่แข่งขันด้วย Keyword รับทำ SEO เลยครับ เพราะการทำ SEO เป็นการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับใน Keyword นั้นๆ อย่างที่สองแนะนำให้เลือกบริษัทรับทำ SEO ที่เป็นสายขาวเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัย และอย่างสุดท้ายเลือกอย่างรีวิว หรือ ประสบการณ์ของบริษัทนั้นๆ 

การทำ SEO ใช้เวลานานไหมกว่าจะเห็นผล

อย่างที่พูดไปก่อนหน้านี้ว่าบริการรับทำ SEO ไม่เหมาะกับผู้ที่ใจร้อนและไม่เข้าใจกระบวนการทำ ซึ่งระยะเวลาที่ใช้ทำ SEO ต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 4-8 เดือน จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แต่ไม่ใช่ทุกธุรกิจที่จะใช้เวลาเท่านี้นะครับ บางธุรกิจที่คู่แข่งไม่เยอะการแข่งขันน้อยอาจจะใช้เวลาน้อยกว่านี้ แต่ถ้าเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงมาก เช่น อสังหาริมทรัพย์ การเงิน และการลงทุน อาจจะต้องใช้เวลามากกว่าปกติ 

สรุป 

หลายๆ ธุรกิจไม่มีเวลาที่จะมาลองผิดลองถูกขนาดนั้น เพราะในระหว่างที่ลองทุกอย่างล้วนใข้งบประมาณ ดังนั้นการใช้บริการบริษัทรับทำ SEO จึงเป็นทางเลือกสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการให้มีผู้เชี่ยวชาญมาดูแลโครงสร้าง วางพื้นฐานเว็บไซต์ให้เหมาะกับการทำ SEO  พร้อมทั้งให้คำปรึกษา เพื่อเพิ่มยอดขายทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างยั่งยืน

บริษัท NerdOptimize รับทำ SEO สายขาวที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรก Google สามารถโทรมาเพื่อปรึกษาและให้เราประเมิน Keyword ได้ก่อนครับ โทร. 085-280-1177 , Line : @nerdoptimize หรือ Mail : [email protected]