สสว. จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ “SME Hybrid Fair” หนุนสินค้าจาก SME กว่า 1,000 ราย

สสว. จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ “SME Hybrid Fair” หนุนสินค้าจาก SME กว่า 1,000 ราย ชวนช้อปสะดวกทุกวัน โปรโมชันจัดเต็ม

สสว. ร่วมกับ ช้อปปี้ จัดแคมเปญออนไลน์ “SME Hybrid Fair” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ 16 มิถุนายน – 15 กันยายน 2565 นี้ เชิญชวนร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการกว่า 1,000 ร้านค้า จัดส่วนลดและโปรโมชันพิเศษตลอดแคมเปญ พร้อมรับสมัครผู้ประกอบการเพิ่ม เดินหน้าพัฒนาศักยภาพและขยายช่องทางตลาด SME ต่อเนื่อง

นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า ในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 กว่าสองปีที่ผ่านมา สสว. ได้ยังคงเดินหน้าโครงการต่างๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพและสร้างโอกาสให้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีภายใต้สถานการณ์ที่มีข้อจำกัดอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกันดำเนินกิจกรรมต่างๆ นำมาสู่แนวทางความร่วมมือที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบันซึ่งมีการลงนามความร่วมมือเพื่อสิทธิประโยชน์ของผู้ประกอบการกับหน่วยงานองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนกว่าสิบแห่ง ทั้งด้านการเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุน การเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน และการขยายช่องทางการตลาด

ผอ.สสว. เผยอีกว่า ภายใต้ความร่วมมือกับ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ได้ร่วมกันจัดแคมเปญ “SME Hybrid Fair” บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กันยายน 2565 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. ได้พัฒนาศักยภาพและเพิ่มช่องทางการตลาดผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชซึ่งได้รับความนิยมสูง โดย สสว. สนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์โปรโมตแคมเปญผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ในเครือข่ายของ สสว. อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งการให้คำแนะนำในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ รวมทั้งการใช้เครื่องมือต่างๆ ของแพลตฟอร์มที่มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริภาคอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. สามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สสว. ได้เปิดให้ผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไปที่สนใจ ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่https://members.sme.go.th/newportal โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อรับข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งการเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุน ขยายช่องทางตลาด และเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายใต้ความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตร และขณะนี้ผู้ลงทะเบียนเข้ารับบริการกับ สสว. สามารถสมัครเข้าร่วมแคมเปญ “SME Hybrid Fair” บนแพลตฟอร์ม Shopee ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กันยายน 2565 มีผู้ประกอบการสมัครเข้าร่วมแล้วกว่า 1,000 ราย โดยมีการส่งเสริมการขายพร้อมโปรโมชันและโค้ดส่วนลดตลอดแคมเปญ จึงขอเชิญชวนร่วมสนับสนุนสินค้าของผู้ประกอบการ SME จากแคมเปญนี้ด้วยกันผู้อำนวยการ สสว. กล่าว 

ด้าน ผู้แทน ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับ สสว. จัดทำแคมเปญ“SME Hybrid Fair” บนแพลตฟอร์ม Shopee ระหว่าง 16 มิถุนายน – 15 กันยายน 2565 เพื่อส่งเสริมการสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการที่สมัครเข้ารับบริการกับ สสว. และด้วยศักยภาพของ Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมยืนหนึ่งในใจของนักช้อปชาวไทยที่สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานได้ในทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นและตั้งใจของ สสว. ในการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านธุรกิจออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ ทั้งนี้ด้วยพันธกิจองค์กรของ Shopee ในการมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวไทยผ่านเทคโนโลยี จึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันและเสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการหลากหลายกลุ่มสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญนี้ได้อย่างแข็งแรงและเติบโตยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถเลือกช้อปสินค้าได้ที่ https://shopee.co.th/OSMEP หรือผ่าน Application Shopee รับส่วนลดพิเศษ 15% ตลอดแคมเปญ