ไอคอนสยาม ชวนเสพป๊อบอาร์ตใน นิทรรศการ POP-UP POP ART รวมผลงานศิลปินระดับท็อป-ดาวรุ่ง

นิทรรศการ “POP-UP POP ART” ไอคอนสยาม

สร้างสีสันให้วงการศิลปะกับงานสไตล์ป๊อบอาร์ต เมื่อไอคอนสยาม จับมือกับเทรนดี้ แกลอรี่ จัดแสดงนิทรรศการ “POP-UP POP ART” ที่รวบรวมผลงานศิลปะสไตล์ป๊อบ อาร์ต ของเหล่าศิลปินระดับท็อปและศิลปินดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการมาให้ทุกคนได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ ณ โซนไอคอนลักซ์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด

ไฮไลต์ของนิทรรศการครั้งนี้ ได้นำ Origi ผลงานประติมากรรมชุดใหม่ล่าสุดในจำนวนจำกัดของ Line Censor – เกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ ศิลปินท็อปฟอร์มที่สะท้อนการตกผลึกความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานศิลปะยุคแรกเริ่มของเขาจวบจนถึงปัจจุบันอย่างน่าสนใจ

ตามด้วย The Light and The Darkness ผลงานประติมากรรมชุดแรกในเมืองไทยของ Gongkan – กัณตภณ เมธีกุล ศิลปินชื่อดัง ที่เล่าเรื่องการเดินทางครั้งใหม่ผ่านหลุมดำอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเกิดจากการที่เขาได้ผ่านประสบการณ์ด้านมืดและด้านสว่าง ทำให้เขาได้ค้นพบว่าในความมืดก็มีความงามซ่อนอยู่ และที่สำคัญได้มีการนำภาพจิตรกรรมที่เป็นต้นแบบของงานประติมากรรมชุดนี้ ซึ่งไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน มาจัดแสดงให้ชมกันเฉพาะในงานนี้ด้วย

นอกจากนี้จะได้พบกับ FINGY BOY ผลงานประติมากรรมคาแรคเตอร์การ์ตูนคลาสสิคที่มีใบหน้าเป็นรูปมือ หรือคาแรคเตอร์ “Fingies” เจ้ามือแสนซน เอกลักษณ์ประจำตัวของ 2Choey ศิลปินสุดฮอต ที่ขึ้นแท่นเป็นงานหายากที่ควรค่าแก่การสะสมไปแล้ว ในงานนี้จะมีผลงานประติมากรรมพิเศษรุ่น Staniless Steel มาให้ทุกคนได้ครอบครอง

อีกหนึ่งผลงานภาพเขียนครั้งแรกของ DAYY – จิรภาส เจริญพร ศิลปินดาวรุ่งฝีมือดี ซึ่งได้นำเสนอเรื่องราวความรักที่แม้จะไม่สุขสมหวัง แต่เขาก็สามารถนำเสนอมุมมองในด้านที่สวยงามผ่านรูปแบบศิลปะป๊อบ อาร์ตโทนสนุกสีสดใส ที่ผสมผสานเทคนิคการเขียนภาพแบบเหมือนจริงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาออกมาได้อย่างน่าประทับใจ

ไฮไลต์สุดท้ายของนิทรรศการนี้ เรายังได้นำผลงานศิลปะหาชมยากของ Alex Face ศิลปินสตรีท อาร์ตแถวหน้า ซึ่งเป็นภาพคาแรคเตอร์ Mardi ในชุดขนสัตว์และมีเขากวางยื่นออกมาจากศีรษะ สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคการพ่นสเปรย์บนแผ่นไม้ (Spray on Wood ) ซึ่งเขาได้สร้างผลงานนี้ไว้เมื่อ 8 ปีก่อน มาจัดแสดงให้แฟนๆ ตัวจริงของ Alex Face ได้ชมกันด้วย

ร่วมชมและสัมผัสเสน่ห์งานอาร์ต ในนิทรรศการ POP-UP POP ART ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ ณ โซนไอคอนลักซ์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด สอบถามโทร. 1338