วางแพลนอนาคต ไปเรียนต่อต่างประเทศ เรียน IELTS ที่ไหนดี?

เรียน IELTS ที่ไหนดี

สำหรับน้องๆ ที่มีแพลนอยากที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ น้องๆ น่าจะรู้จักการสอบ IELTS กันอยู่แล้ว เพราะคะแนน IELTS เป็นหนึ่งในคะแนนสำคัญที่จะใช้เป็นหนึ่งในเอกสารสมัครเรียนต่อในมหาวิทยาลัย หรือใช้สมัครสถาบันสอนภาษาในต่างประเทศ เพื่อเป็นการยืนยันว่าน้องๆ มีความพร้อมที่จะเข้าใจเนื้อหาและบทเรียนหรือไม่ ดังนั้นหากน้องๆ มีความฝันว่าอยากจะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ควรเริ่มที่จะมองหาแล้วว่า เรียน IELTS ที่ไหนดี ซึ่งบทความนี้สามารถช่วยตอบคำถามให้ได้

สอบ IELTS คืออะไร?

การสอบ IELTS หรือ การสอบ International English Language Testing System เป็นการสอบที่จะจัดขึ้นเพื่อทดสอบวัดระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษ โดยจะมีการสอบวัดทักษะทั้งหมด 4 ทักษะด้วยกัน ได้แก่  Listening, Reading, Writing และ Speaking ซึ่งการสอบ IELTS จะมีด้วยกัน 2 แบบ แต่สำหรับน้องๆ ที่ต้องการจะไปเรียนต่อต่างประเทศในระดับปริญญา จะต้องใช้คะแนนจากการสอบ IELTS Academic เท่านั้น เนื่องจาก IELTS Academic จะเป็นข้อสอบที่มีลักษณะเป็นวิชาการมากกว่านั่นเอง

เตรียมตัวสอบ เรียน IELTS ที่ไหนดี?

จริงอยู่ที่ว่าการติวสอบ IELTS ให้ได้คะแนนดีนั้น สามารถที่จะทำการติวและฝึกฝนด้วยตัวเองได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลาและความอดทนอย่างมาก อีกทั้งยังอาจต้องเสียเงินไปกับการลงสอบหลายๆ ครั้ง แต่หากเลือกติวกับสถาบันที่มีความเชี่ยวชาญโดยตรง จะทำให้สามารถเข้าใจถึงแนวทางข้อสอบและได้รับคำแนะนำจากผู้มีประสบการณ์จริงได้ ทำให้น้องๆ มีโอกาสที่จะได้คะแนนสูงตั้งแต่ครั้งแรกที่ลงสอบ โดยการ เรียน IELTS ที่ไหนดี แนะนำเลือกคอร์สเรียนพร้อมสอบ The Advisor Academy สถาบันติว IELTS ชั้นนำ ที่มีการออกแบบคลาสเรียนมาเพื่อให้น้องๆ ได้ฝึกทักษะการฟัง, ทักษะการอ่าน, ทักษะการเขียน และทักษะการพูด ให้พร้อมลุยทำคะแนน IELTS ตามที่ตั้งไว้

เหตุผลที่ควรเลือกเรียนกับ The Advisor Academy

เพื่อเป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ สำหรับน้องๆ ที่กำลังมองหาที่เรียนหรือคอร์สเรียน IELTS เรียน IELTS ที่ไหนดี เราขอยกเหตุผลบางส่วน เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้นว่าการเลือกเรียน IELTS ที่สถาบันติว The Advisor Academy ดีกว่าที่อื่นอย่างไร 

  • การติวที่ The Advisor Academy น้องๆ จะได้ติวกับคุณครูที่จบปริญญาโทเอก จากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นคุณครูที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านของภาษาและวิชาการ มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการสอบ IELTS นอกจากจะให้ความรู้ในการเรียนการสอนอย่างครบถ้วนแล้ว น้องๆ ยังจะได้เทคนิคดีๆ ในการทำข้อสอบ IELTS ให้ได้คะแนน 6.5 ขึ้นไปด้วย
  • ที่ The Advisor Academy มีการประเมินทักษะความสามารถด้านภาษาอังกฤษ ทั้งก่อนและหลังเรียน น้องๆ จะสามารถทราบถึงพัฒนาการของตน เพื่อนำเอามาเปรียบเทียบความสามารถก่อนและหลังเรียนจบคอร์สได้
  • คอร์สเรียน IELTS ที่ The Advisor Academy จะมีการเลือกใช้หนังสือเรียนจาก Cambridge University Press ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่ออกข้อสอบ IELTS ทั่วโลก ดังนั้นการเรียนที่นี่ น้องๆ สามารถมั่นใจได้เลยว่าเนื้อหาที่ The Advisor Academy นำเอามาสอนนั้น จะตรงกับข้อสอบ IELTS แน่นอน 
  • The Advisor Academy เรามี ESSAY SERVICE ที่จะช่วยตรวจ Essay แบบไม่จำกัดครั้ง ตลอดระยะเวลาที่เรียน เพื่อให้คะแนนของน้องๆ ในส่วน IELTS Writing พาร์ทการสอบที่ยากที่สุด มีคะแนนสูงอย่างที่ต้องการ

สรุปบทความ

นอกจากเหตุผลที่กล่าวไปในข้างต้นแล้ว การเลือกเรียน IELTS ที่สถาบันติว The Advisor Academy ยังมีข้อดีอื่นๆ อีกเพียบ และที่สถาบัน The Advisor Academy มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับน้องๆ ที่มีความสนใจอยากเรียนต่อด้านภาษา หรืออยากที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศโดยเฉพาะ อาทิเช่น ทุนเรียนต่อต่างประเทศที่น่าสนใจ, เทคนิคฝึก IELTS และการแจกคำศัพท์ที่พบบ่อยในข้อสอบ IELTS ที่ควรรู้ เป็นต้น รับรองว่าการเรียนที่นี่ น้องๆ จะได้ความรู้ทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ และเทคนิคการสอบไปแบบเต็มๆ หากน้องๆ กำลังมองหา เรียน IELTS ที่ไหนดี The Advisor Academy คือคำตอบ!!