ทัชใจลูกค้าด้วยการทำ Google Ads และ SEO กับ Funnel บริการ Digital Agency

หลายคนคงจะรู้จักกับ Google ซึ่งเป็น Search Engines ที่ใหญ่มากที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุด และยังเป็นอีกช่องทางสำคัญให้กับผู้ประกอบการออนไลน์ หรือพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ที่อยากทำตลาด E-Commercre เพราะฉะนั้นการทำ Google Ads และ SEO จะเป็นการช่วยเพื่มยอดขาย และสร้างฐานลูกค้าใหม่ ๆ ได้

จากข้อมูลมีเม็ดเงินที่เกิดขึ้นจากโฆษณาออนไลน์ขยายตัวเฉลี่ยปีละ 12.4% ในกลุ่มของอาหาร เครื่องสำอาง สกินแคร์และอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้คนไทยยังนิยมซื้อของผ่านตลาดออนไลน์ อย่าง E-commerce ที่เติบโตเฉลี่ยปีละ 6% สิ่งที่คนค้นหาส่วนใหญ่เป็น สินค้าตกแต่ง และดูแลบ้าน เครื่องดื่ม อาหาร เป็นต้น

ทั้งหมดนี้จึงทำให้แบรนด์ควรเห็นความสำคัญกับการทำตลาดออนไลน์ อย่างการทำ Google Ads และ ทำSEOด้วยตัวเอง เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบัน Funnel มองเห็นความสำคัญ เราเป็น Digital Agency ที่มุ่งเน้นการทำ Google Marketing เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพมากที่สุด

Funnel เห็นความสำคัญของการทำ Google Marketing

เพื่อแนวทางนำธุรกิจเข้าสู่ตลอดออนไลน์ เราโฟกัส และเน้นความสำคัญไปที่การทำ Google Marketinhg ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ SEO สายขาว และรับทำ Google Ads เพื่อยกระดับเว็บไซต์ของแบรนด์ต่าง ๆ ทั้ง SME โรงงาน OEM องค์การบริษัท ให้ติดอันดับ 1 ในผลการค้นหา ทั้งในแง่ของการมาซื้อของและการรู้จักแบรนด์ให้เพิ่มขึ้น และการสร้าง LEAD แบบออร์แกนิค เพื่อช่วยขับเคลื่อนให้ภาพลักษณ์ออนไลน์ปังขึ้นไปอีก

เราใช้กลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญในทีม ให้การเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์และการสร้าง LEAD แบบออร์แกนิค ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตและเพิ่มภาพลักษณ์ออนไลน์ เรามีเทคนิคนำข้อมูลมาช่วยในการตัดสินใจทางธุรกิจ เราวิเคราะห์และเข้าใจข้อมูลเพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างก้าวกระโดด แต่ยั่งยืน

ทำความรู้จักกับทีม Funnel 

พวกเรา Funnel เราเป็นมืออาชีพนักการตลาด รุ่นใหม่ที่มากประสบการณ์ ทั้งในด้าน SEO สายขาว SEO E-Commerce และรับทำ Google Ads, GDN, Youtube Ads, ให้กับธุรกิจทุกระดับ และทุกอุตสาหกรรม และเราให้ความสำคัญกับการทำ Data Analystics ทั้งเริ่มจากการสร้างเว็บไซต์โดยทำ เว็บไซต์ระบบ Funnel ที่จะช่วยให้คุณ ยิงโฆษณาหวังผลได้ง่ายขึ้นไปจนถึงการสร้างยอดขายแบบออร์แกนิคโดยผ่าน Google SEO

อีกทั้งเรายังเชี่ยวชาญการหาคีย์เวิร์ดที่คนกำลังสนใจอยู่ หรือเป็นคีย์เวิร์ดยอดนิยมในช่วงนั้น และเขียนคอนเทนต์ออกมาให้โดนใจลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์

เพราะเรารู้ว่าธุรกิจที่ปิดช่องโหว่และเติบโตระยะยาวนั้น มี Data หรือฐานข้อมูลที่ชัดเจนในการจัดการ ดังนั้นทุกโปรเจกต์ที่เราทำงานให้มี Report Data หลังบ้านทุกบริการ และการทำงานสามารถตรวจสอบได้แบบ Real-Time อีกทั้งเราให้คำปรึกษาในการทำ SEO และ SEM ไม่เสียค่า ใช้จ่ายใด ๆ

ลูกค้า และ Partner ที่ใช้บริการจากเรา

Funnel เป็น Digital Agency ที่มีประสบการณ์ร่วมงานกับธุรกิจชั้นนำ และหลากหลาย ทั้งธุรกิจทั่วไป ธุรกิจกลุ่มโรงงาน OEM SME องค์กร โรงงานอุตสาหกรรม สายผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี สินค้าอุปโภคและบริโภค โดยส่วนใหญ่แล้วเราจะรับทำ Google Ads และดูแลด้านการปรับ SEO ให้เว็บไซต์ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจ ตลอดจนการแนะนำให้คำปรึกษา ให้ทุกก้าวสำคัญของแบรนด์เติบโตไปพร้อม ๆ กัน รวมถึงเรามี Partner ในการทำ SEO Project ที่หลากหลายและเป็นแบรนด์จากชั้นนำ

การตลาดออนไลน์ ในยุคนี้ต้องทำอะไรถึงสำเร็จ

ในแง่ของแบรนด์หากต้องการทำตลาดออนไลน์ให้สำเร็จ นอกจากการมีโซเชียลมีเดียในหลากหลายช่องทางแล้วด้วยนั้น แน่นอนว่าการรู้พฤติกรรมและจิตใจของลูกค้า หรือรู้ว่าลูกค้าชอบอะไร สื่อสารอะไรกันผ่านทางออนไลน์ ก็สามารถทำให้แบรนด์ ทำคอนเทนต์ หรือสื่อสารออกไปได้อย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้นการมีฐานข้อมูล หรือ Database จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจออนไลน์ การทำ Data Driven Marketing ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ใหม่ ๆ ที่อยากรู้จักลูกค้าของตนเองว่าชอบ หรือไม่ชอบอะไร นอกเหนือจากการทำ Google Ads และ SEO

บริการ Digital Marketing อื่นๆ ที่เราดูแลให้แบรนด์

นอกจากบริการรับทำ Google Ads และ SEO สายขาวแล้วด้วยนั้น เรายังมีบริการ ที่เน้นการทำ SEO E-commerceg เป็นการปรับแต่งและการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำ SEO (Search Engine Optimization) สำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ หรือเว็บไซต์ขายสินค้าต่าง ๆ เพื่อให้เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซปรากฏในผลการค้นหาของเครื่องมือค้นหา เช่น Google หรือ Bing รวมถึงการทำ Data Driven Marketing เป็นการใช้ข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อตัดสินใจและดำเนินกิจกรรมทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามข้อมูลที่สร้างขึ้น เน้นการเก็บรวบรวมข้อมูลจากแหล่งต่างๆ เช่น ฐานข้อมูลลูกค้า, เว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย เป็นต้น และนำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคราะห์เพื่อใช้ในการ ตัดสินใจทางการตลาดเชิงกลยุทธ์ เป็นอีกวิธีที่เหมาะกับกลุ่มธุรกิจที่อยากสร้างแบรนด์

หากคุณคือเจ้าของแบรนด์ หรือองค์กร ที่ต้องการสร้างรากฐานแบรนด์ให้มั่นคงผ่านทางโลกออนไลน์ การวางรากฐาน การทำเว็บไซต์เพื่อให้ติดหน้า 1 บน Google เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สำคัญเพื่อให้แบรนด์ของเราเกิดการมองเห็น และช่วยเพิ่มยอดขายได้ในอีกทาง การมีผู้เชี่ยวชาญดี ๆ หรือ ใช้ Digital Agency ที่รู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับด้าน Google Marketing อย่าง Funnel รับรองว่าคุณได้เติบโตในระยะยาว และสร้างยอดขายได้ดี