Mid Year Sale Online Only 30 สำนักพิมพ์ลดราคาสุดปังกลางปี!!

กลับมาอีกครั้งกับ Mid Year Sale Online Only ลดราคาสุดปังกลางปี 2023 ที่ สำนักพิมพ์มติชน และพันธมิตรอีก 29 สำนักพิมพ์ เอาใจมิตรรักนักอ่านด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบจัดเต็มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 11 กรกฎาคม 2566 เริ่มต้นด้วยราคาเพียง 30.- 60.- 100.- เท่านั้น

สนพ.มติชน

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นลดราคาหนังสือใหม่-ขายดีสูงสุด 30% มาพร้อมกับขบวนหนังสือที่จัดเต็มทั้งคุณภาพรูปเล่มและเนื้อหาเข้มข้นครบรส ไม่ว่าจะเป็น ประวัติศาสตร์ การเมือง มานุษยวิทยา เศรษฐศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิทยา วรรณกรรม ฯลฯ รวมทั้งหนังสือใหม่ หนังสือเก่า หนังสือหายาก ให้ได้เลือกช็อปกันผ่านหน้าเว็บไซต์สำนักพิมพ์มติชนกันได้เลยที่ https://www.matichonbook.com/ หรือ Line: @Matichonbook

เท่านั้นยังไม่พอ เรายังมีกิจกรรมป้ายยาหนังสือให้นักอ่านทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการจดลิสต์หนังสือที่สำนักพิมพ์มติชนและเพื่อนสำนักพิมพ์ได้คัดสรรเล่มเด็ดมาป้ายยาอย่างเข้มข้นครบรส ใน Video Clip ป้ายยาหนังสือ สุด Exclusive โดยสามารถรับชมได้ทาง Facebook Fanpage ของสำนักพิมพ์มติชน
เพราะนักอ่านคือเพื่อนคนสำคัญที่เราอยากให้มาร่วมสร้างความทรงจำหลากสีสันไปพร้อมกันกับพวกเรา เราขอส่งมอบกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ที่นานๆ ทีมีครั้งให้นักอ่านทุกคนเป็นของขวัญกลางปีที่ทั้งถูกและดีไปพร้อมกัน ติดตามรายละเอียดและสั่งซื้อหนังสือได้ผ่านทุกช่องทางออนไลน์ของสำนักพิมพ์มติชนเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารดีๆ ได้เลย

**บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า การเปลี่ยนหนังสือเฉพาะกรณีชำรุดจากกระบวนการผลิตเท่านั้นหากบริษัทฯ มีการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไข หรือระงับโปรโมชั่นใดๆ ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

30 สำนักพิมพ์ร่วมลดราคาสุดปัง

ลดใหญ่กลางปีครั้งนี้สำนักพิมพ์มติชนชวนเพื่อนสำนักพิมพ์มากหน้าหลายตามาร่วมเอาใจนักอ่านไม่ว่าจะเป็น สำนักพิมพ์มติชน / สำนักพิมพ์ไต้ฝุ่น สตูดิโอ / สำนักพิมพ์บทจร / สำนักพิมพ์ KOOB / สำนักพิมพ์ฮัมมิ่งบุ๊คส์ / สำนักพิมพ์ซอย | soi / สำนักพิมพ์ซอลท์ / สำนักพิมพ์ซิลค์เวอร์ม / สำนักพิมพ์บิงโก / สำนักพิมพ์ Library House / สำนักพิมพ์ SandClock Books / สำนักพิมพ์ Biblio / สำนักพิมพ์แม็กพาย / สำนักพิมพ์แมงมุม คัลเจอร์ / สำนักพิมพ์แมร์รี่โกราวด์ / สำนักพิมพ์ยิบซี / สำนักพิมพ์ริเวอร์บุ๊คส์ / สำนักพิมพ์เอิร์นเนส / สำนักพิมพ์เม่นวรรณกรรม / สำนักพิมพ์ iTuibooks / สำนักพิมพ์แซนด์วิช / สำนักพิมพ์พารากราฟ/ สำนักพิมพ์เป็ดเต่าควาย / สำนักพิมพ์สมติ / สำนักพิมพ์ฟ้าเดียวกัน / มูลนิธิคณะก้าวหน้า / มูลนิธิโครงการตำราฯ / มูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา / วัดราชบพิธ / พลิกมุมคิด

สนพ.มติชน

ไฮไลต์สุดพิเศษที่มิตรรักนักอ่านจะได้พบ!
• หนังสือราคาพิเศษ (เริ่มต้นเพียง 30.- 60.- 100.- เท่านั้น)
• หนังสือใหม่ขายดีจากสำนักพิมพ์มติชน ลด 20-30%
• หนังสือชุดสุดคุ้ม ลดมากกว่า 30%
• หนังสือจากเพื่อนสำนักพิมพ์ ลด 30%
• Video Clip ป้ายยาหนังสือ สุด Exclusive จากสำนักพิมพ์มติชนร่วมกับเพื่อนสำนักพิมพ์ที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมให้มิตรรักนักอ่านทุกท่านได้จดลิสต์หนังสือเล่มเด็ดกันอย่างเต็มที่ (สามารถรับชมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ)

หนังสือดีราคาโดนเพียง 30.- 60.- 100.-

นอกจากหนังสือขายดีหลากหลายเล่มจะลดถึง 30% แล้วนั้น เรายังมีไฮไลต์ที่สำคัญในโปรโมชั่นครั้งนี้คือหนังสือดีที่มีราคาพิเศษ เริ่มต้น 30.- 60.- และ 100.- เท่านั้น! ขนทัพหนังสือให้แบบจัดเต็มมากกว่า 100 ปก และอัดแน่นด้วยเนื้อหาเข้มข้น สนุกสนาน หลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นหนังสือใหม่ หนังสือเก่า ประวัติศาสตร์ การเมือง มานุษยวิทยา เศรษฐศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ปรัชญา จิตวิทยา วรรณกรรม ฯลฯ จัดให้ครบแบบที่คนชอบเติมกองดองไว้เตรียมอ่านครึ่งปีหลังพลาดไม่ได้! จะมีเล่มไหนน่าสนใจบ้างไปดูกัน

สนพ.มติชน

หนังสือดีราคาโดน เพียง 30.-

อาทิ เสียงเพลง/วัฒนธรรม/อำนาจ / แสงและเสียงของอักษร / จากเจ้าพระยาถึงอิรวดี / อรุณตวัดการเมือง / ออกไปข้างใน / อ่านเล่นจนเป็นเรื่อง / สู่ศตวรรษใหม่ ไทยทันโลก / สวรรค์ชั้นโตเกียว / โลกเล่าละคร / การเมืองการทหารไทย / ลมแล้งเริงระบำ / เราต่างเป็นคนแปลกหน้าของกันและกัน / ย่างก้าวคนเดินตรอก / ไพร่-นารี-ผีทักษิณ ฯ

สนพ.มติชน

หนังสือดีราคาโดน เพียง 60.-

อาทิ การเมืองในการทหารไทย / เจ้าคุณธงชัย อริยะดิจิตอล / เจ้าฟ้า เจ้าชาย ในพระพุทธเจ้าหลวง ปกเก่า / ชายผู้เขียนหนังสือได้ไม่เกินเจ็ดหน้า / ชีวิตไม่ใช้ ไม่ใช่ชีวิต / ชื่อ แซ่ และระบบตระกูลแซ่ / ดื่มไดอะล็อก / ทั้งหมด ขวา-หัน ! / ทางของเรา ต้องก้าวเอง (ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ ๒๖) / “แพ้ได้ แต่ ไม่ยอม” / MindDirector กำกับใจให้ชนะด่านของชีวิต / THOU SHALL FEAR เจ้าจงตื่นกลัว / กบฏฮวงจุ้ย(ออกซิเจน-ไอน้ำ) / กรอบที่ไม่มีเส้น / กลับสู่โลกสมมุติ / กัมบัตเตะเนะ ! / บันทึกประวัติศาสตร์ “มหากาพย์เขาพระวิหาร”

สนพ.มติชน

หนังสือดีราคาโดน เพียง 100.-

อาทิ อยากลืมกลับจำ / Japonisme / กรุงแตกพระเจ้าตากและประวัติศาสตร์ไทย / การเมืองไทยสมัยพระนารายณ์ / การเมืองในราชสำนักฝ่ายใน สมัย ร. ๕ / เขียนชนบทให้เป็นชาติ / ความสำเร็จ ดีใจได้วันเดียว / ชันสูตรประวัติศาสตร์ ไขปริศนาพระเจ้าตาก / ธุรกิจพอดีคำ / ประชาธิปไตยที่ไม่ตั้งมั่น/ ปฏิวัติภาษีเงินได้ฯให้เท่าเทียม / พม่ารบไทย / มาคิอาเวลลี / เมื่อความจนเฆี่ยนตีผม

อีกไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว กับ หนังสือชุดสุดคุ้มลด 30% ที่เราจัดสรรมาอย่างหลากหลายในราคาลดกระหน่ำ ไม่ว่าจะเป็น หนังสือเด็ก วรรณกรรม ประวัติศาสตร์ การเมือง รอให้ทุกคนเลือกซื้อ

ลดตาแตกขนาดนี้ ไม่สั่งซื้อไม่ได้แล้ว มาเติมกองดองกลางปีให้เต็มจนล้นไปด้วยกัน
คลิกเลย https://www.matichonbook.com/ 30 มิถุนายน 2566 – 11 กรกฎาคมนี้เท่านั้น!!!