เสวนาเปิดตัวหนังสือ “Neuf เนิฟ เก้าเรื่องเมืองสวิส” วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ขอเชิญร่วมฟังการเสวนาเปิ­ดตัวหนังสือ “Neuf เนิฟ เก้าเรื่องเมืองสวิส” โดย สุพจน์ โล่ห์คุณสมบัติ  วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2560 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถนนพระราม 1 เวลา 14:30 – 16.30 น.

Neuf เนิฟ เก้าเรื่องเมืองสวิส” หนังสือสารคดีท่องเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ประสบการณ์การเดินทางมาเยือนสวิตเซอร์แลนด์นับครั้งไม่ถ้วนของผู้เขียน ถูกนำมาเรียงร้อยเป็นบันทึ กความทรงจำถึงประเทศอันแสนสวยงามประเทศนี้ โดยแรกเริ่มได้ถูกถ่ายทอดและได้รับการตีพิมพ์ลงเป็นตอนๆ  ในนิตยสาร “เพื่อนเดินทาง”  และในท้ายที่สุดจึงได้คัดเลือก  9 เรื่องประทับใจมารวมเล่มเป็น  “Neuf เนิฟ เก้าเรื่องเมืองสวิส” ผลงานพ็อกเก็ตบุ๊คสารคดีท่องเที่ยวลำดับที่ 4 ของผู้เขียน

การเสวนานี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน LA FOIRE SUISSE Experiencing Swiss Education and Culture ซึ่งจัดโดยสมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ในพระอุปถัมภ์ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในระหว่างวันที่ 29 – 30 มกราคม 2560 โดยในงานจะจัดให้มีนิทรรศการตามรอยพระบาทรัชกาลที่ 9 การออกบูธของโรงเรียนต่างๆ และการจำหน่ายสินค้าจากสวิตเซอร์แลนด์