ตอบโจทย์เว็บไซต์นำเสนอช่องทางการรับชมข่าวสารวงการฟุตบอลทั่วโลก แนะนำช่องทางการรับข่าวสารรวดเร็วทันใจก่อนใคร!

อ่านข่าวบอลที่ไหนดี? เว็บข่าวบอลที่ไหนน่าเชื่อถือ? ดูรายงานการแข่งขันบอลได้ที่ไหน? บอลวันนี้คู่ไหนแข่ง? ทุกคำถามที่คุณอยากรู้มีคำตอบอยู่ที่นี่ เว็บ บวกสิบ ดอทคอม (Buaksib.com) เว็บไซต์ศูนย์รวมข่าวสารวงการฟุตบอลไทยและต่างประเทศแบบครบวงจร เว็บที่แฟนบอลตัวจริงอย่างคุณห้ามพลาด

เว็บ บวกสิบ ดอทคอม คือใคร

    เว็บ บวกสิบ ดอทคอม (www.buaksib.com) คือเว็บศูนย์รวมข่าวสารกีฬาฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ทั่วทั้งวงการทั้งไทยและต่างประเทศ มีคอลัมน์ข่าวกีฬาเน้นๆเนื้อๆโดยเฉพาะให้แฟนบอลชาวไทยได้อ่านกัน คุณสามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลทีมโปรดของคุณ หรือติดตามการแข่งขันแต่ละแมตช์ แต่ละลีก แต่ละสมัยกันมันส์ๆได้แบบทุกที่ทุกเวลาที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม

คอลัมน์ข่าวฟุตบอลโดยเว็บ บวกสิบ ดอทคอม

    เว็บ บวกสิบ ดอทคอม คัดสรรค์ทีมข่าวมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในวงการกีฬาฟุตบอลมาเขียนข่าวให้คุณ เว็บ บวกสิบ ดอทคอม มีคอลัมน์ข่าวกีฬาฟุตบอลให้คุณอ่านอย่างจุใจกว่า 10,000 ข่าว อัพเดททุกวัน ทุกการแข่งขันแบบเรียลไทม์ให้คุณได้อ่านแบบจุกๆกันไปเลย

    นอกจากข่าวทั่วไปแล้ว เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ยังมีคอลัมน์ไฮไลต์กีฬาฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล โดยเฉพาะ นำเสนอข่าวการแข่งขันฟุตบอล ผลบอลสด ผลการแข่งขันของแต่ละแมทช์แบบเนื้อๆเน้นๆไม่มีน้ำ ใคร ทำอะไร ที่ไหน อย่างไร เว็บ บวกสิบ ดอทคอม รายงานคุณทั้งหมด!

รายงานผลบอลกันแบบเรียลไทม์ต้องเว็บ บวกสิบ ดอทคอมเท่านั้น

    เว็บ บวกสิบ ดอทคอม มีหน้ารายงานผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลแต่ละแมทช์แต่ละลีกแบบเรียลไทม์ คุณสามารถติดตามผมการแข่งขันได้แบบทันทีได้ที่นี่ นอกจากนี้แล้ว หากคุณอยากรู้ว่าวันนี้คู่ไหนแข่ง หรือมะรืนนี้ทีมไหนลง คุณก็สามารถเช็คดูได้เช่นกันในหน้า ตารางบอล

ดูบอลที่เว็บไหนดี

    นอกจากข่าวกีฬาฟุตบอลและหน้ารายงานผลบอลแล้ว เว็บ บวกสิบ ดอทคอม ก็ยังมีหน้าเว็บพิเศษเพื่อแฟนบอลได้ชมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทุกลีก ทุกแมทช์ ได้แบบฟรีๆ คุณสามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลแบบฟรีๆ!!

อ่านข่าวกีฬา E-Sports ได้ที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม

    คุณสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬา E-Sports และผลการแข่งขันได้ที่เว็บ บวกสิบ ดอทคอม FIFA, FIFA Online4, DotA2, PUBG, ROV และเกมอื่นๆอีกมากมาย เพราะเว็บ บวกสิบ ดอทคอม จัดมาให้คุณทั้งหมด

สามารถติดตามเว็บ บวกสิบ (Buaksib) ได้ที่ไหนบ้าง

    เว็บ Buaksib มีช่องทางโซเชียลมีเดียหลายช่องทางเพื่อรองรับการใช้งานของแฟนบอลทุกช่องทาง คุณสามารถติดตามเว็บ บวกสิบ ดอทคอม (Buaksib.com) ได้ทั้งบน Facebook, Instagram, Line, Twitter หรือจะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น (Application) ของ Buaksib ได้เลยเพื่อไม่ให้พลาดข่าวฟุตบอลแม้แต่วินาทีเดียว

ติดต่อทีมงานเว็บ บวกสิบ (Buaksib) ได้อย่างไรบ้าง

    หากคุณมีปัญหาทางด้านเท็คนิคหรือมีปัญหาในการใช้งานเว็บไซต์ คุณสามารถติดต่อทีมงานของ บวกสิบ ได้ตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง

จัดอันดับ 5 นักเตะไทยที่ค่าตัวสูงที่สุด

    อาชีพนักฟุตบอลถือว่าเป็นหนึ่งในอาชีพที่ใครหลายคนอาจไม่รู้ว่าสามารถสร้างรายได้มหาศาลแบบคาดไม่ถึงเลยก็ได้ วันนี้ เว็บ บวกสิบ ดอทคอม จะมาเปิดเผย 5 อันดับนักเตะไทยที่มีค่าตัวสูงที่สุด มาดูกันเลย

อันดับที่ 5 ธีราทร บุญมาทัน

    ธีราทร บุญมาทัน นักเตะแข้งทองสายเลือดไทยวัย 29 ปี ผู้มีค่าเหนื่อยสูงสุดถึง 550,000 บาทต่อเดือน ปัจจุบันนี้ ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะเบอร์ 5 ปีกซ้ายให้กับสโมสรฟุตบอล โยโกฮามะ เอ็ฟ มารินอส (Yogohama F. Marinos) นักเตะกองหลังเบอร์ 3 ให้กับทีมชาติไทย และนักเตะกองหลังให้กับ สโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (SCG Muangthong United)

อันดับที่ 4 ชนาธิป สรงกระสินธ์

    ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ ‘เจย์’ เพราะด้วยฝีเท้าและฝีแข้งที่ละม้ายคล้ายนักเตะคนดังอย่าง ลิโอเนล เมสซิ (Lionel Messi) ทำให้ เจย์ ได้รับฉายาว่า “เมสซิ เจย์” ในหมู่แฟนบอลชาวไทย ด้วยรูปร่างที่เล็กกระทัดรัดทำให้การเคลื่อนไหวและการเลี้ยงลูกในสนามของ เจย์ เป็นไปได้อย่างคล่องแคล่วและว่องวัย ปัจจุบันนี้ เมสซิ เจย์ ได้ดำรงตำแหน่งกองกลางเบอร์ 18 ให้กับสโมสรฟุตบอล คอนซาโดล ซัปโปโร (Hokkaido Consadole Sapporo) ด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 650,000 บาทต่อเดือน และ เมสซิ เจย์ ได้ดำรงตำแหน่งกองกลางเบอร์ 18 ให้กับทีมชาติไทย

อันดับที่ 3 ธนบูรณ์ เกษารัตน์

    สิบตำรวจตรี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะแข้งทองผู้ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งทางด้านการเรียนและกีฬา โดย ธนบูรณ์ จบการศึกษาตรีจากมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตและจบการศึกษาปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ธนบูรณ์ เข้าวงการฟุตบอลครั้งแรกจากการแข่งขันคัดเลือกนักฟุตบอลและได้ติดทีมชาติไทยในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี หลังจากนั้น ฝีมือของ ธนบูรณ์ ก็ได้พัฒนามาเรื่อยๆเพราะได้ทีมดีและโค้ชดี ปัจจุบันนี้ ธนบูรณ์ ดำรงตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (BG Prathum United) และกองกลางเบอร์ 17 ให้แก่ทีมชาติไทย อีกทั้งยังมีค่าเหนื่อยสูงถึง 700,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว ว้าว!

อันดับที่ 2 กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักเตะสุดหล่อมือหนึบผู้มีรูปร่างสูงโปร่ง 184 เซ็นติเมตรและน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ด้วยฝีเท้าและฝีแข้งที่เข้าตาสโมสรดังหลายทีม กวินทร์ ได้เซ็นต์สัญญากับสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (SCG Muangthong United) ในปี พ.ศ. 2551 และได้แชมป์ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ ลีก (Thai Premiere Leauge) นอกจากนี้ กวินทร์ ยังได้เป็นกัปตันทีมลงการแข่งขันกีฬาฟุตบอลใน เอเชี่ยนเกมส์ (Asian Games) ปี พ.ศ. 2557 อีกด้วย ปัจจุบันนี้ กวินทร์ ดำรงตำแหน่งผู้รักษาประตูเบอร์ 16 ให้กับ สโมสรฟุตบอลอุด-เฮเวอร์ลี ลิวเวน (Oud-Heverlee Leuven) ด้วยค่าเหนื่อยถึง 700,000 บาทต่อเดือนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังดำรงตำแหน่งผู้รักษาประตูให้กับทีมชาติไทยอีกด้วย

อับดับที่ 1 ชาริล ชัปปุยส์

    ชาริล ชัปปุยส์ หรือสามีแห่งชาติของสาวไทยที่นอกจากจะมีรูปร่างและหน้าตาอันหล่อเหลาแล้วยังมีฝีแข้งระดับพระกาฬอีกด้วย ชาริล ชัปปุยส์ เข้าวงการค้าแข้งครั้งแรกให้กับการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทีมชาติของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และ ชาริล ชัปปุยส์ ได้คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกอายุรุ่นไม่เกิน 17 ปีที่จัดขึ้นที่ประเทศไนจีเรียในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบันนี้ ชาริล ชัปปุยส์ ได้ดำรงตำแหน่งกองกลางให้กับทีมชาติไทยและตำแหน่งกองกลางเบอร์ 23 ให้กับสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (SCG Muangthong United) ด้วยค่าเหนื่อยสูงถึง 1,000,000 บาทเลยทีเดียว สุดยอด!

3 คำแนะนำดูบอลอย่างไรให้สนุกสำหรับมือใหม่

    หากคุณเป็นมือใหม่ที่ดูบอลไม่สนุก! ดูบอลแล้วไม่มันส์! ดูบอลแล้วไม่อิน! ดูบอลแล้วไม่เข้าใจ! ไม่เป็นไร วันนี้เว็บ บวกสิบ ดอทคอม จะมาเผย 3 เคล็ดลับเด็ดดูบอลอย่างไรให้สนุกสำหรับมือใหม่

1.ดูกับเพื่อน

    การดูบอลคนเดียวมันจะไปสนุกอะไร ยิ่งคนที่ไม่เคยดูบอลมาก่อนเลยยิ่งแล้วใหญ่เพราะดูยังไงก็ไม่สนุก! การที่คุณได้นั่งดูบอลกับเพื่อน กับคนสนิท หรือกับใครก็ตามแต่ คุณจะได้พูดคุยและเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างดู นอกจากที่จะได้พูดคุยสร้างความสัมพันธ์แล้ว หากมีจุดไหนที่คุณสงสัย เช่น วิธีการเล่น หรือทำไมนักเตะคนนี้ได้ใบแดงใบเหลือง คุณก็สามารถถามกติกาคนข้างๆได้ จะว่าไปแล้ว รีบยกหูชวนเพื่อนมาดูบอลด้วยกันดีกว่า

2.ศึกษากติกาเล็กๆน้อยๆ

การศึกษากฎและกติกาในการเล่นฟุตบอลเล็กๆน้อยๆจะช่วยสร้างความสนุกในการรับชมเพราะคุณจะสามารถเข้าใจรูปแบบวิธีการเล่นและวิธีการดำเนินเกมส์ในแต่ละแมทช์มากขึ้น หากคุณยังไม่รู้ว่าจะอ่านกฎหรือวิธีการเล่นฟุตบอลที่ไหนดี เราขอแนะนำเว็บ บวกสิบ ดอทคอม เว็บไซต์ศูนย์รวมข่าวสารวงการฟุตบอลและเรื่อวราวเกี่ยวกับฟุตบอลทั้งหมด คลิ๊กที่นี่

3.เลือกเชียร์นักเตะในดวงใจ

    คำแนะนำนี้เหมาะสำหรับสาวๆมือใหม่ที่ยังไม่เคยดูบอลมาก่อน เพราะถึงแม้ว่าจะยังไม่เข้าใจรูปแบบหรือวิธีการต่างๆในการเล่นแล้ว คุณๆสาวๆทั้งหลายก็ยังพอได้เฮได้กรี๊ดสนุกๆกับนักเตะหล่อๆบนสนามอยู่นะ