ประกันรถยนต์ชั้น 1 ความคุ้มครองที่คุ้มค่าจาก SILKSPAN ที่พร้อมให้บริการทุกท่าน

นายบุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท SILKSPAN กล่าวว่าในปี 2566 นี้ เรามุ่งเน้นเน้นเรื่องการพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าทุกท่านเพื่อให้ได้รับความพึงพอใจอย่างเป็นเลิศ สำหรับประกันรถยนต์โดยเฉพาะ ประกันรถยนต์ชั้น 1 SILKSPAN พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่เสมอมา

SILKSPAN ให้บริการมากว่า 23 ปี ผู้บุกเบิกการให้บริการโค้ดเบี้ยและเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์จากบริษัทชั้นนำกว่า 20 บริษัททางออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าได้ความคุ้มค่า พิเศษสำหรับลูกค้าของทาง SILKSPAN เรามีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก Inter Partner Assistant ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านตลอด 24 ชั่วโมง ได้รับการดูแลทั้งการซ่อมฉุกเฉิน ช่างกุญแจฉุกเฉิน เปลี่ยนยางอะไหล่ หรือถ้าน้ำมันหมดกลางทางก็สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ พร้อมยังใช้สิทธิ์ได้เลยในทันที ไม่ต้องรอถึงวันประกันคุ้มครอง ทาง SILKSPAN พร้อมให้คำแนะนำบริการประกันภัยรถยนต์เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และสามารถช่วยประหยัดเบี้ยประกันลงได้ถึง 30% และทาง SILKSPAN ก็ยังมีบริการใหม่อย่าง Auto Alert ที่จะคอยช่วยแจ้งเตือนการต่อประกัน ต่อพ.ร.บ.รถยนต์ ต่อภาษี รวมไปถึงวันครบรอบเข้าตรวจเช็กสภาพรถยนต์ที่ศูนย์บริการ บริการง่ายๆ ที่พร้อมให้บริการคุณได้ฟรี เพียงทำการ Add Friend : SILKSPAN Line Official Account (@SILKSPAN) เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รับบริการดีๆ แบบนี้อย่างแน่นอน

SILKSPAN ให้ความสำคัญกับการคุ้มครองรถยนต์ และลูกค้าทุกท่าน โดยทำการคัดสรรตัวเลือกประกันภัยรถยนต์มาให้ทุกคนเป็นอย่างดี สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 1 นอกจากจะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มรูปแบบในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบรถชนรถแล้ว ก็ยังได้รับความคุ้มครองทั้งในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณี กรณีรถหาย/ไฟไหม้ กรณีน้ำท่วม/ภัยพิบัติ คุ้มครองความเสียหายต่อชีวิต และรถยนต์ของคู่กรณี รวมไปคุ้มครองความเสียหายต่อผู้เอาประกัน ประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็รับเคลมได้ อุ่นใจ และสบายใจได้ทั้งเจ้าของ และรถยนต์

เลือกทำประกันรถยนต์กับ SILKSPAN มีไว้ก็อุ่นใจที่ได้ความคุ้มครองที่คอยให้ความช่วยเหลือในยามฉุกเฉินที่เกิดอุบัติเหตุ และอีกหนึ่งความพิเศษของประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ได้รับจากทาง SILKSPAN เฉพาะลูกค้าของเรา จะได้รับบริการเสริม ฟรี รถใช้ระหว่างซ่อม สำหรับลูกค้าที่เป็นฝ่ายถูก หรือสามารถเลือกรับเป็นเงินชดเชยค่าเดินทาง 1,000 บาทแทนได้เช่นกัน SILKSPAN คัดสรรประกันกันภัยมาเป็นอย่างดี ยินดีเป็นที่ปรึกษา เปรียบเทียบแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณอย่างคุ้มค่า และชาญฉลาด พบกับ SILKSPAN ได้ทางโซเชียลต่างๆ ทั้ง Facebook, Instagram, LineVoom, YouTube, Twitter ในชื่อ SILKSPAN หรือเข้าได้เลยที่เว็บไซต์โดยตรงของ SILKSPAN